BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang
Dolce & Gabbana đã kết thúc lễ hội thời trang cao cấp kéo dài ba ngày ở Venice, Ý với chuỗi sự kiện giới thiệu các BST thời trang dành cho nam, nữ và đặt biệt là BST trang sức cao cấp Alta Gioielleria chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu.

Chuỗi sự kiện thời trang cao cấp hoành tráng khởi đầu với tiệc cocktail tại cung điện Palazzo Ducale – biểu tượng tự hào của người dân Ý với những dãy cột được dát hồng ngọc – để chiêm ngưỡng những kiệt tác trang sức đắt đỏ bậc nhất từ BST Alta Gioielleria. Cung điện phong cách Gothic của thành phố Venice thật sự là địa điểm tuyệt vời để trưng bày bộ sưu tập trang sức cao cấp này. Vì các trang sức phong cách Baroque trông giống hệt các món vật phẩm trong phù điêu khắc hoa trên trần nhà tại cung điện St. Mark.

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang Dolce & Gabbana nổi tiếng với các mẫu trang sức phong cách Baroque lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ của Ý.

Dolce & Gabbana đã chiếm trọn hai căn phòng trong cung điện Palazzo Ducale. Các món trang sức Alta Gioielleria Venezia 2021 được trưng bày trong những hộp kính sáng choang. Những viên đá quý to như móng tay được ghép thành vòng cổ, nhẫn và bông tai hợp với một bà hoàng thời hiện đại. Tưởng như những viên đá to như vậy không còn hiện hữu bây giờ, khi các quăng mỏ đã cạn kiệt. Nhưng với tài lực kinh tế của Dolce & Gabbana, họ đã tìm ra những viên đá trong suốt mà to bản cho bộ sưu tập Alta Gioielleria Venezia 2021.

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-2 Một chiếc vòng cổ trong BST Alta Gioielleria Venezia 2021 với những viên đá tourmaline và amethyst to bản.

Các món nữ trang bằng vàng nạm đá tourmaline, hồng ngọc (ruby), kim cương và ngọc sapphire được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo. Mượn hình ảnh những cành hoa hồng lãng mạn nhẹ nhàng uốn mình trên cổ tay của người chèo thuyền đáy bằng vùng Venice, các bậc thầy thủ công đã khai thác triệt để kỹ thuật xử lý đá quý và nghệ thuật khảm với lịch sử hàng thế kỷ để làm nổi bật những kiệt tác nữ trang “Made in Italy” tinh tế đến từng chi tiết.

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-3 Các món nữ trang bằng vàng nạm đá tourmaline, hồng ngọc (ruby), kim cương và ngọc sapphire được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-4 BST trang sức Alta Gioielleria Venezia 2021 được trưng bày trong những hộp kính sáng choang. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-5 Thiết kế có giá trị phong cách Baroque truyền thống của Dolce & Gabbana. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-6
Quảng cáo
Bộ sưu tập còn bao gồm các thiết kế được trang hoàng với kim cương đắt đỏ BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-7 Đắt đỏ nhất là chiếc vòng có viên kim cương vàng hình giọt nước lên đến 50 carat. Giá trị thì bị giấu kín, trừ phi bạn sẵn lòng muốn mua. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-8 Một thiết kế mượn hình ảnh những cành hoa hồng lãng mạn nhẹ nhàng uốn mình trên cổ tay của người chèo thuyền đáy bằng vùng Venice. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-9 Vẻ đẹp phù hoa của các thiết kế khiến tất cả mọi người phải xiêu lòng khi chiêm ngưỡng. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-10 Mỗi món trang sức dao động từ 200.000 đến 2.000.000 Euro, nhưng luôn luôn có khách hàng sẵn sàng chi trả. BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-11 Đây là bộ sưu tập trang sức cao cấp thứ 8 của Dolce & Gabbana

Tách mình ra khỏi khuôn khổ thời trang Pháp, Alta Moda, Alta Sartoria và Alta Gioielleria là những định nghĩa dành riêng cho người Ý và di sản thời trang cũng như nghệ thuật đến từ chính quốc gia giàu truyền thống văn hóa này. Những người đầu tiên “take the action” chính là bộ đôi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Bắt đầu từ năm 2012, cặp đôi dừng hẳn việc mang những thiết kế của mình sang Pháp mà thay vào đó, họ tự tổ chức show diễn dành cho phục trang thủ công xa xỉ ngay tại quê nhà và đặt tên cho những sự kiện này là Alta Moda (show diễn dành cho nữ), Alta Sartoria (show diễn dành cho nam) và Alta Gioielleria (phụ kiện trang sức cao cấp).

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-12 Dòng trang sức Alta Gioielleria ra đời một năm sau Alta Moda, vào năm 2012.

Bí quyết thành công đến từ việc Dolce & Gabbana luôn trung thành với văn hóa Ý. “Theo đúng cảm hứng của thời trang cao cấp – kết hợp chất liệu thượng thừa cùng kỹ thuật chế tác thượng thặng”, hai nhà thiết kế giải thích cùng tờ nhật báo Ý Il Sole 24 Ore. “Chúng tôi tìm đá quý từ khắp mọi miền thế giới. Chúng được các nghệ nhân Ý biến thành món trang sức đậm chất truyền thống của quê hương”. Chính phong cách Baroque đậm chất tối đa (maximalism) của Ý đã giúp tạo dựng tên tuổi nhanh chóng cho dòng trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria.

BST trang sức Dolce & Gabbana Alta Gioielleria 2021 - Xa xỉ nhất địa hạt thời trang-13 Con gái rapper Sean “Diddy” Combs, Chance Combs, đeo một bộ trang sức Alta Gioielleria cẩn toàn đá tourmaline paraiba, phối cùng bộ cánh trên sàn diễn Alta Moda Venezia 2021.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm