BST túi MCM Xuân Hè 2024 mang tiêu đề “Made for Movement”

BST túi MCM Xuân Hè 2024 mang tiêu đề “Made for Movement”
BST túi MCM Xuân Hè 2024 tôn vinh những giá trị di sản từ kho lưu trữ của thương hiệu và tái hiện các biểu tượng này trở thành những thiết kế của tương lai.

Chính thức ra mắt BST túi MCM Xuân Hè 2024, nhãn hàng đã mang đến những cải tiến ngoạn mục, tạo nên một bộ sưu tập thể hiện tư duy tiến bộ, phù hợp với thế hệ ưa chuộng lối sống dịch chuyển trong thời đại kỹ thuật số. Thương hiệu MCM mở ra một kỷ nguyên của sáng tạo và tầm nhìn đổi mới, với chiến lược tập trung vào tái định vị như một thương hiệu “smart luxury” – đẹp và cấp tiến trong kỷ nguyên số đồng thời phát triển bền vững trên chính nền tảng di sản lâu đời của thương hiệu.

BST túi MCM Xuân Hè 2024

BST túi MCM Xuân Hè 2024 hướng đến tinh thần, lối sống dịch chuyển

BST túi MCM Xuân Hè 2024 mang tiêu đề “Made for Movement” hướng đến tinh thần, lối sống dịch chuyển vốn là DNA của thương hiệu. Các phụ kiện của BST túi MCM Xuân Hè 2024 được tái định nghĩa, đổi mới trong cả thiết kế và ứng dụng các chất liệu sáng tạo và độc đáo, qua đó tăng thêm độ linh hoạt và tính đa công dụng.

Quảng cáo

Ở dòng thời trang Ready-to-wear, nhãn hàng giới thiệu các thiết kế quần áo đề cao sự thoải mái được may bằng chất vải không nhăn chuyên dụng thích hợp cho việc di chuyển. Dòng Ready-to-wear mới đã phá vỡ lằn ranh phân biệt thường thấy giữa trang phục thể thao và trang phục thường ngày.

BST túi MCM Xuân Hè 2024

Thừa hưởng và đổi mới dựa trên các di sản lâu đời của thương hiệu, BST túi MCM Xuân Hè 2024 làm nổi bật các thiết kế biểu tượng của thương hiệu từ năm 1976: hoa văn Visetos cổ điển được tái cấu trúc thành họa tiết Vòng nguyệt quế và Kim cương mang tính biểu tượng, logo MCM cũng như lối phối màu Cognac.

BST túi MCM Xuân Hè 2024

Có thể nói BST túi MCM Xuân Hè 2024 đã tái định nghĩa nhận diện hình ảnh và tư duy thiết kế của MCM bằng cách tôn vinh, lồng ghép các giá trị di sản ở quá khứ để mang đến thiết kế sáng tạo của tương lai. BST túi MCM Xuân Hè 2024 tượng trưng cho tinh thần độc lập hướng đến thế hệ khách hàng tinh tế và chú trọng đến chất lượng, hay còn được gọi là những Zeitgeist đích thực.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm