MCM nhận chứng chỉ Butterfly Mark được công nhận trên toàn thế giới

MCM nhận chứng chỉ Butterfly Mark được công nhận trên toàn thế giới
Hãng thời trang cao cấp MCM của Đức tự hào thông báo đã đạt được chứng chỉ Butterfly Mark nổi tiếng thế giới. Đây là một cột mốc quan trọng trong tầm nhìn của MCM về tính bền vững, đã được hoạch định để đạt được vào năm 2030.

Giới thiệu về Positive Luxury

Kể từ năm 2011 Sự sang trọng tích cực đã và đang thúc đẩy các tổ chức thích ứng với nền kinh tế khí hậu mới. Các sản phẩm và dịch vụ ESG+ của chúng tôi cho phép các công ty quản lý rủi ro, áp dụng sự đổi mới và thúc đẩy sự tin tưởng của người tiêu dùng. Các tổ chức mà chúng tôi chứng nhận sẽ nhận được Butterfly Mark, một dấu hiệu tin cậy được tôn trọng trên toàn cầu – bằng chứng được xác minh độc lập rằng họ đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về các phương pháp hay nhất về tính bền vững trên tất cả bốn trọng tâm trong khuôn khổ của chúng tôi.

 

ESG + Assessment

Khung đánh giá ESG+ (Môi trường, Xã hội, Quản trị và Đổi mới) độc quyền của chúng tôi là khung duy nhất được thiết kế cho các rủi ro xã hội, môi trường và vật chất cụ thể của ngành công nghiệp xa xỉ.

The Butterfly Mark

Chứng nhận Butterfly Mark là một biểu tượng đáng tin cậy được trao cho các thương hiệu cao cấp, nhà bán lẻ và nhà cung cấp, đó là bằng chứng hữu hình cho các hành động nhằm tác động tích cực đến tự nhiên và xã hội. The Butterfly Mark đã thành lập với sự tham vấn của Positive Luxury Sustainability Council của hơn 22 tổ chức hàng đầu thế giới. Tổ chức hoạt động nghiêm ngặt, độc lập và phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và các thông lệ tốt nhất.

Về MCM

MCM (Modern Creation München) MCM là một hãng thời trang và hàng hóa cao cấp được thành lập vào năm 1976 với quan điểm được xác định bởi văn hóa Zeitgeist và di sản nước Đức, tập trung vào đổi mới bao gồm cả việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến. Ngày nay, thông qua sự liên kết với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và đầy khát vọng. Luôn chú trọng đến sự đột phá, MCM tập trung vào việc cách mạng hóa thiết kế cổ điển với các vật liệu tương lai. Hấp dẫn đa thế hệ người dùng của thế kỷ 21 – những người mơ mộng, sáng tạo theo kịp thời đại kỹ thuật số. Đối với khán giả thuộc thế hệ millennial và Gen Z, MCM không phân biệt giới tính, tuổi tác phá bỏ ranh giới của sự khuôn khổ hướng đến thời đại tương lai.

Quảng cáo

Được ca ngợi là một trong những nền tảng có uy tín hàng đầu thế giới, Positive Luxury giúp các tổ chức xa xỉ tăng tốc một cách nhanh chóng để thích ứng với nền kinh tế mới, bằng cách trao quyền cho Butterfly Mark. Chứng nhận Butterfly Mark được cấp cho các doanh nghiệp đang tích cực đổi mới để tăng tốc hướng tới một quá trình hoàn thiện hơn, giúp thúc đẩy tăng trưởng thông qua các hoạt động kinh doanh bền vững. 

Butterfly Mark được xem là một biểu tượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng và các bên liên quan. Để họ nhận thấy được rằng một thương hiệu xa xỉ đang hoạt động theo các tiêu chuẩn nhất định về tính bền vững trong toàn hệ thống.

Với chứng chỉ này, MCM nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh thời trang cao cấp và thông minh của mình: thiết lập các mục tiêu làm giảm lượng khi thải dựa trên nền tảng khoa học khí hậu thông qua sáng kiến ​​Science Based Targets (SBTi); tăng cường bảo vệ khí hậu và hệ sinh thái bằng cách thúc đẩy và đổi mới quy trình sản xuất theo chu trình khép kín và tăng trưởng toàn diện.

MCM đã bước sang một trang mới với những vai trò quan trọng hơn đồng hành cùng những trách nhiệm to lớn hơn. Vào năm 2018, MCM thông báo rằng sẽ không sử dụng lông động vật trên tất cả các sản phẩm của thương hiệu, thay vào đó để thực hiện được mục tiêu mà mình đã đề ra. MCM đã lựa chọn sử dụng lông sinh học như Econyl, Re-Silk, Tencel, Koba và Bananatex hoặc các chất liệu tương tự trong bộ sưu tập của mình. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm bằng da của MCM đã và đang có mặt trên thị trường đều sử dụng các chất liệu da có chứng nhận của LWG. MCM với tầm nhìn xa trông rộng, thương hiệu ngày càng đổi mới và sáng tạo hơn trong việc sử dụng các nguyên vật liệu trong khoảng thời gian sắp tới chẳng hạn như vật liệu visetos dựa trên nhiên liệu sinh khối.

Diana Verde Nieto, Đồng sáng lập Positive Luxury chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì MCM đã giành được chứng nhận Butterfly Mark của Positive Luxury. Đó là kết quả của cả một quá trình đưa những mục tiêu đã đặt ra về vấn đề môi trường, xã hội áp dụng vào thực tiễn, MCM luôn duy trì và thường xuyên đo lường kết của các hoạt động này. Từ những thiết kế có sự đầu tư, chăm chút và chọn lọc kết hợp với theo dõi và ghi chép kỹ càng về sự thay đổi của khí hậu, làm việc với các nhà cung cấp để trở thành một trong những công ty thời trang bền vững hàng đầu thế giới vào năm 2030 – chúng tôi rất vinh dự được làm việc với đội ngũ lãnh đạo MCM để đạt được mục tiêu của họ đã đề ra.” 

Dirk Schonberger, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu tại MCM chia sẻ: “Minh bạch, rõ ràng là điều quan trọng trên con đường trở thành một thương thời trang cao cấp mang tính bền vững của chúng tôi. Tại MCM, chúng tôi tin rằng trách nhiệm của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển bền vững. Còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đang thực hiện từng bước đi đúng đắn và đang đầu tư vào những sáng kiến ​​phù hợp. Chúng tôi tin rằng việc tạo ra sự thay đổi trong ngành công nghiệp thời trang là cấp thiết và muốn trở thành một tấm gương tích cực về sự đổi mới và tiến bộ cho tất cả các mục tiêu bền vững.”

Bằng cách tham gia vào cộng đồng thương hiệu Positive Luxury, MCM sẽ tiếp tục hướng tới việc vượt qua các tiêu chuẩn đặt ra trong khuôn khổ xã hội và môi trường. Thông tin thêm về cam kết tích cực của MCM tại đây: mcmworIdvvide.com

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm