Lil Nas X là đại sứ thương hiệu mới của YSL Beauté tại Mỹ

Lil Nas X là đại sứ thương hiệu mới của YSL Beauté tại Mỹ
Lil Nas X đã bày tỏ sự háo hức với vị trí mới tại YSL Beauté trong một chia sẻ mới đây của mình với người hâm mộ.

Lil Nas X vốn là một cá tính có thiên hướng trở thành tâm điểm của cả âm nhạc và showbiz - với ca từ kích thích và tính cách phóng khoáng. Và sự gia nhập Yves Saint Laurent Beauté với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng, hình ảnh của Lil Nas X lại ngày càng được toả sáng hơn nữa. 

Lil Nas X

Lil Nas X sẽ là đại diện tại khu vực Hoa Kỳ của công ty, với mong muốn khuyến khích mọi người đón nhận vẻ đẹp của họ mà không bị các tiêu chuẩn xã hội áp đặt. Trong vai trò mới, Lil Nas X sẽ hỗ trợ các sáng kiến ​​thương hiệu - bao gồm danh mục nước hoa và đồ trang điểm dành cho nam giới - đồng thời xuất hiện trong các quảng cáo và phát triển nội dung chiến lược tại Hoa Kỳ. 

Quảng cáo

Lil Nas X

Chiến dịch đầu tiên quảng bá của của Hoa Kỳ tại YSL sẽ là cho dòng son môi “Rouge Pur Couture: The Bold” và mascara “Lash Clash”. Khi ngành công nghiệp làm đẹp tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm hướng đến nam giới, sự hợp tác mới này giữa  Lil Nas X và YSL Beauté vừa có ý nghĩa lại vừa nhanh nhạy với xu hướng - đặc biệt là khi biểu tượng âm nhạc Lenny Kravitz hiện đang đứng đầu chiến dịch nước hoa “Y” của thương hiệu.

Chia sẻ với báo giới, Lil Nas X cho biết: “Tôi thấy thật tuyệt vời khi được làm việc với YSL Beauté - họ là một thương hiệu mang tính biểu tượng và tôi rất vui khi được tham gia vào các công việc độc đáo và đột phá trong thế giới làm đẹp. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến YSL vì đã yêu thương đón nhận tôi cũng như truyền cảm hứng thay đổi cho thế hệ làm đẹp tiếp theo.”

Lil Nas X

Bên cạnh các hoạt động thời trang, Lil Nas X sẽ cho ra mắt “một bản nhạc chưa được phát hành, chưa từng được nghe trước đây”, để giúp nâng cao vai trò đại sứ thương hiệu của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm