Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag

Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag
Đối với những tín đồ thời trang thì mọi thứ đều phải đẹp, kể cả túi đựng đồ ăn trưa. Đáp ứng nhu cầu này, nhà mốt Pháp đã cho ra mắt một chiếc túi đựng đồ ăn trưa sang trọng và linh hoạt mang tên Celine Lunch Box.

Dù được gọi với một cái tên khá suồng sã - Lunch Box Bag (túi đựng cơm trưa), song chiếc túi này không hề kém vẻ thanh lịch và lộng lẫy. Chiếc túi có dạng hình tròn phía trên, tuy đơn giản nhưng cũng rất đẹp mắt. Mặt trên được làm bằng kim loại Triomphe Closure với phần khoá bằng vàng. Phía trong túi bao gồm 1 ngăn chính với 1 túi có khóa kéo, vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng. Nếu theo đuổi phong cách tối giản vốn là truyền thống của Celine, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món đồ này!

Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag Ăn trưa sang chảnh với hộp đựng đồ ăn của Celine. Chiếc túi được ra mắt vào BST Xuân-Hè 2021 của hãng.

Kích cỡ của món đồ phụ kiện đang gây bão khắp mạng xã hội này lại chỉ nhỏ xinh như chiếc bánh sandwich, nhưng lại có thể được sử dụng linh hoạt như một chiếc túi xách tay hay clutch, và thậm chí cũng có thể đeo trên vai với phần dây bằng da phụ bên cạnh. Bạn có thể thoả thích lựa chọn trong bốn phiên bản chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu: da bê tự nhiên, túi đan bằng mây, da thằn lằn hay bằng vải canvas Triomphe.

Quảng cáo
Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag-2 Chiếc hộp đồ ăn sang chảnh này có 4 phiên bản, tha hồ cho những tín đồ thời trang lựa chọn để làm điệu. Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag-3 Tất cả những phiên bản chất liệu khác nhau này đều chỉ có một kích cỡ chung là 19 X 9 X 9cm. Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag-4 Celine Lunch Box Bag có giá từ $3100 đến $6500 (từ khoảng 72 triệu đồng đến khoảng 150 triệu đồng) tuỳ vào sự lựa chọn của bạn. Bữa trưa sang chảnh cùng Celine Lunch Box Bag-5 Thiết kế đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao, chiếc Lunch Box Bag chắc chắn sẽ chưa thể hạ nhiệt trong thời gian tới.

Tuy bộ sưu tập này được ra mắt chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng thuộc thế hệ trẻ trung và năng động, như những cô nàng nổi bật trên TikTok, song có vẻ như chiếc túi đã vượt qua rào cản tuổi tác và trở nên rất nổi tiếng với những người phụ nữ đam mê thời trang ở mọi lứa tuổi. Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện tối giản lại có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, vừa có thể đựng đồ ăn trưa lại cực kỳ thời trang, đừng bỏ lỡ chiếc túi này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm