Bugatti tái định hướng thương hiệu

Bugatti tái định hướng thương hiệu
Trước việc hãng xe Anh quốc – Aston Martin công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Mới đây, thương hiệu xe hơi đến từ Molsheim, Pháp là Bugatti cũng đã thể hiện rõ động thái của mình.

Theo tìm hiểu, mục đích của Bugatti cũng tương tự như người đồng nghiệp Aston Martin, là đánh dấu thời điểm chuyển giao từ một nhà sản xuất siêu xe thể thao độc quyền trở thành một thương hiệu xe siêu sang có độ phủ lớn hơn. Thông điệp này cho thấy tốc độ tối đa hay khả năng vận hành ở tốc độ siêu cao không còn nằm trong các hạng mục ưu tiên của hãng, thay vào đó là độ sang trọng bên trong nội thất.

Thực tế từ khi công bố dự án Bugatti Chiron Super Sport 300+, thương hiệu Pháp đã nhấn mạnh việc không còn mặn mà với danh hiệu xe nhanh nhất thế giới từng được họ nắm giữ trước đây. Ngoài mở rộng đội hình với các dòng xe siêu sang mới, Bugatti cũng sẽ đưa vào sử dụng và hoàn thiện các công nghệ tối tân chưa được nhắm tới trước đây.

Quảng cáo

Về thiết kế, các dòng xe Bugatti trong tương lai sẽ hiện đại và ấn tượng hơn dù vẫn giữ lại một phần phong cách cổ điển truyền thống. Tông xanh đặc trưng Bugatti Blue sẽ được chỉnh sửa, đồng thời logo Bugatti tạo thành từ 2 chữ cái đầu tên nhà sáng lập (Ettore Bugatti) cũng được làm dày dặn hơn.

Việc Bugatti trở thành một thương hiệu siêu sang đồng nghĩa họ nhiều khả năng sẽ có một dòng sản phẩm thân thiện hơn với người dùng thay vì gói gọn trong các hypercar như trước, chẳng hạn một chiếc sedan lai coupe 4 cửa.

Theo hanghieu.thuonggiaonline.vn Copy link

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm