Siêu phẩm Bugatti Centodieci đầu tiên xuất khẩu

Siêu phẩm Bugatti Centodieci đầu tiên xuất khẩu
Sau gần 3 năm được giới thiệu, siêu phẩm Bugatti Centodieci cuối cùng cũng đã xuất xưởng và bắt đầu bàn giao dịch cho khách hàng.

Centodieci là lời tri ân đến huyền thoại Bugatti EB110 ra đời vào thập niên 1990. Theo đó, chỉ có 10 chiếc Bugatti Centodieci được sản xuất thủ công với màu sơn xanh tương đồng với mẫu xe huyền thoại Bugatti EB110, cùng mức giá khởi động 9 triệu USD.

Các chi tiết ngoại thất trên phiên bản giới hạn được điều chỉnh để mang lại phong cách tương đồng với huyền thoại EB110 như đèn pha và lưới che móng ngựa thu nhỏ, đèn hậu, các khe lấy gió bên hông… Với thiết kế mới, logo Bugatti tại lưới che nắng ngựa đã được chuyển lên trên nắp đậy nhằm mục đích tối ưu hóa khả năng vận động. Vì vậy, với phiên bản thử nghiệm, Centodieci thương mại sở hữu nước sơn màu xanh EB110 Blue đi kèm với bộ phối màu EB110 Sport Silver. So với thử nghiệm phiên bản, Centodieci thương mại đầu tiên của chủ sở hữu nước sơn xanh EB110 Blue đi kèm với bạc màu EB110 Sport Silver.

Quảng cáo

Mặc dù được thiết kế dựa trên nền tảng của Bugatti Chiron, nhưng khối lượng và lực ép xuống mặt đường của Centodieci lại được tối ưu hóa hơn đàn anh lần lượt 20kg và 90 kg. Ngoài ra, nội thất của Centodieci cũng mang theo ngôn ngữ thiết kế tối giản theo phong cách cổ điển với màn hình kết quả họa tiết, loại bỏ màn hình trung tâm. Các nhân viên nghệ thuật phải mất đến hơn 16 tuần để hoàn thành các chi tiết tại vị trí này.

Bugatti Centodieci được trang bị động cơ W16, dung tích 8.0L nổi tiếng của siêu xe Pháp, có công suất 1.600 mã và hướng dẫn qua hộp số 7 cấp DSG truyền đến hệ thống 4 bánh. This power for the power of the free speed to be up from 0-100 km / h only in 2,4 s, 0-200 km / h in 6,1 s trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 380 km / h.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm