Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Vào vai nam chính đa diện, sâu sắc trong phim thanh xuân “Cõng anh mà chạy” giúp tên tuổi Byeon Woo Seok thăng hạng.
Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Byeon Woo Seok thủ vai nam chính phim Lovely Runer – Cõng anh mà chạy. 

Phim Hàn Quốc 2024: Cõng anh mà chạy hot nhất hiện nay do Byeon Woo Seok thủ vai chính

10/16 tập Lovely Runner – Cõng anh mà chạy lên sóng với tỉ suất người xem đạt mức trung bình (đạt 4,8% trong 2 tập gần nhất), tuy nhiên, độ thảo luận, tính thời sự của phim lẫn 2 diễn viên chính luôn có tên trong top đầu.

Đơn cử như trong thống kê mới nhất của Good Data Fundex Topicality Ranking về độ thảo luận/phổ biến tuần 1 tháng 5, Cõng anh mà chạy đứng đầu bảng với tỉ lệ là 24,19% (trên TV-OTT/Tivi-Over the top-dịch vụ phát trực tuyến) và 26,10% (trên TV). Với Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon – cả 2 lần lượt đứng ở vị trí số 1 và 2 trên bảng xếp hạng diễn viên với tỉ lệ là 11,20% và 10,35%.

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Nhờ thành công của tác phẩm thanh xuân  Byeon Woo Seok bất ngờ thăng hạng

Nhờ thành công của tác phẩm thanh xuân, kết hợp yếu tố xuyên không, chữa lành, bí ẩn, tên tuổi Byeon Woo Seok thăng hạng. Anh cũng có thêm nhiều hoạt động mới trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, ngày 8/5, nam diễn viên chính của Cõng anh mà chạy công bố sẽ tổ chức chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ mang tên Summer Letter. Đây là buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) vào tháng 6, sau đó đi qua nhiều thành phố khác nhau ở châu Á bao gồm Băng Cốc (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc) và Hồng Kông (Trung Quốc).

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Chương trình tạp kĩ nổi tiếng You Quiz on the Block với sự xuất hiện của Byeon Woo Seok trong chương trình

Cùng ngày, đội ngũ sản xuất chương trình tạp kĩ nổi tiếng You Quiz on the Block (Giải đố cùng chú Yoo) xác nhận sự xuất hiện của Byeon Woo Seok trong chương trình. Đây là lần đầu tiên anh được mời tham gia chương trình này kể từ gia nhập làng giải trí với bộ phim truyền hình Dear My Friends (Tình bạn tuổi xế chiều) vào năm 2016.

Dự kiến, nam chính phim Cõng anh mà chạy sẽ gặp gỡ hai người dẫn chương trình Yoo Jae Suk và Jo Se Ho để chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường về sự nghiệp người mẫu và diễn viên của mình. Được biết, tập chương trình có sự góp mặt của sao nam dự kiến phát sóng vào tháng 5/2024.

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Byeon Woo Seok cũng xác nhận tham gia ghi hình cho chương trình tạp kĩ Running Man

Trước đó một tuần (ngày 29/4), Byeon Woo Seok cũng xác nhận tham gia ghi hình cho chương trình tạp kĩ Running Man của đài SBS với tư cách khách mời. Tập có sự tham gia của nam diễn viên dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 12/5. Như vậy, Byeon Woo Seok tiếp tục được mời trở lại Running Man, kể từ số phát sóng hồi tháng 5/2022.

Đôi nét về diễn viên Byeon Woo Seok

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"
Quảng cáo

 Byeon Woo Seok gây dấu ấn với khán giả hiện tại

Để có được một Byeon Woo Seok gây dấu ấn với khán giả như hiện tại, anh đã phải trải qua rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Năm 2010, Byeon Woo Seok gia nhập công ty YG Kplus, theo đuổi nghề người mẫu. Anh cùng Nam Joo Hyuk và Jang Kiyong là bộ ba chơi thân, cùng xuất hiện trong nhiều tạp chí.

Nam diễn viên sinh năm 1991 cho biết lý do chọn nghề này vì bị ảnh hưởng từ chị gái. Không lâu sau chị gái anh chuyển sang làm tiếp viên hàng không, anh theo đó cũng muốn đổi nghề nhưng đã kịp suy nghĩ lại và chọn thi vào khoa Sân Khấu và Điện Ảnh. Bắt đầu từ đây anh tìm thấy đam mê thật sự của bản thân, song vẫn đều đặn làm công việc người mẫu đến năm 2015. Đây cũng là lúc anh tìm được chỗ đứng trong giới.

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Woo Seok không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc người mẫu

Khi bắt đầu làm người mẫu, lịch trình của Byeon Woo Seok khá bận rộn. Anh chỉ nghỉ ngơi 2-3 ngày trong tháng và tiếp tục làm việc chăm chỉ trong nhiều tháng liên tục. Trong suốt 5 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Woo Seok không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc người mẫu. Ngoài ra, anh cũng rất chăm chỉ luyện tập để cải thiện kỹ năng diễn xuất.

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Byeon Woo Seok gia nhập làng điện ảnh, với vai diễn đầu tay trong sự nghiệp qua bộ phim truyền hình Tình Bạn Tuổi Xế Chiều

Năm 2016, Byeon Woo Seok gia nhập làng điện ảnh, với vai diễn đầu tay trong sự nghiệp qua bộ phim truyền hình Tình Bạn Tuổi Xế Chiều. Byeon Woo Seok đã phải trải qua quá trình đầy khó khăn và nỗ lực để nắm lấy cơ hội diễn xuất đầu tiên. Nam diễn viên đã bị từ chối hơn 100 lần trong các buổi thử vai, nhưng nhờ sự kiên trì mà cuối cùng anh cũng đã tìm được cơ hội để tỏa sáng.

Trong 4 năm tiếp theo, anh vẫn kiên trì đóng phim tuy chỉ được giao những vai phụ. Có thể điểm qua những bộ phim mà mỹ nam 1m90 từng tham gia như: Nhà Trọ Waikiki 2, Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon, Từ Khóa Tình Yêu: Search WWW, Ký Sự Thanh Xuân, Hoa Nở Nhớ Trăng,…

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

Cô Gái Thế Kỷ 20 đã giúp tên tuổi của Byeon Woo Seok vươn lên tầm cao mới

Năm 2020, anh góp mặt trong phim Ký Sự Thanh Xuân cùng Park Bogum và Park Sodam, qua phim này anh nhận được sự chú ý nhiều hơn.

Năm 2021, anh tham gia trong phim Hoa Nở Nhớ Trăng, đảm nhận vai Thái tử Lee Pyo. Là một nhân vật nổi loạn thường lẻn ra khỏi cung để uống rượu kể cả trong thời gian bị cấm, gây phiền toái cho vương quốc.

Năm 2022, Cô Gái Thế Kỷ 20 đã giúp tên tuổi của Byeon Woo Seok vươn lên tầm cao mới. Anh đảm nhận vai nam chính trong phim, được đánh giá là truyền tải tốt tính cách nhân vật.

Byeon Woo Seok đắt show nhờ thành công của phim "Cõng anh mà chạy"

2023 là một năm vụt sáng của Byeon Woo Seok trong sự nghiệp diễn xuất

Anh tham gia vai phụ phản diện Ryu Shi Oh trong phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon, gây thương nhớ bởi hình tượng lạnh lùng, tàn độc nhưng cũng rất si tình với người mình yêu. Vai diễn này được xem là một trong những nhân vật phản diện ấn tượng nhất màn ảnh xứ kim chi giai đoạn cuối năm 2023.

Trong cùng năm, Byeon Woo Seok còn góp mặt trong tựa phim đình đám Tri Kỷ (Soulmate) đóng cùng 2 bạn diễn Kim Da Mi và Jeon So Nee.

Ở tuổi 33, Byeon Woo Seok mới bắt đầu được khán giả đón nhận mạnh mẽ. Tuy được biết đến khá muộn nhưng dù sao đây cũng là dấu hiệu tốt cho con đường phía trước của nam diễn viên. Đồng thời cũng là “trái ngọt” mà anh xứng đáng nhận được sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm