Cá hồi bỏ lò - món ăn gây thương nhớ đối với ai từng một lần thưởng thức

Là một trong những loài cá đứng top đầu và được yêu thích không thể không nhắc tới là cá hồi. Đây không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà những món ăn được chế biến từ cá hồi cũng khiến người thưởng thức không khỏi bồi hồi bởi hương vị ngon, lạ.

Cá hồi là loài cá sống theo đàn ở biển nhưng đến mùa sinh sản sẽ di cư tới những vùng nước ngọt có khí hậu mát mẻ. Tại Việt Nam, cá hồi tự nhiên và cá hồi nhân tạo được đánh bắt hay nuôi tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Điện Biên, Sơn La… Không chỉ là một loại thức ăn tốt cho sức khỏe có lợi cho sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh, tim mạch.

Cách làm cá hồi phi lê nướng bằng lò cực dinh dưỡng và thơm ngon

Quảng cáo

Các món ăn được chế biến từ cá hồi đều khá công phu, đòi hỏi người đầu bếp khi chế biến phải lựa chọn các thực phẩm đi kèm phù hợp để vừa đảm bảo nhu cầu chất dinh dưỡng, tạo hình thức bắt mắt, hấp dẫn và chống ngán, chống ngấy cho người thưởng thức.

Cá hồi bỏ lò - 2

Cùng với những lát bánh mì nướng giòn, được làm từ bột mỳ truyền thống, món ăn cá hồi bỏ lò, nóng hổi thích hợp với những bữa tiệc cuối tuần. Đủ đầy chất dinh dưỡng, với hương vị tinh tế do chính người đầu bếp Việt chế biến đã giúp cho món ăn trở thành sự lưu luyến nhớ thương đối với mỗi người con khi xa quê.

Cách Làm Món Cá hồi bỏ lò của Linh Điệu - Cookpad

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm