Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop

Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop
Thay vì che giấu những hình xăm trên cơ thể, dàn thần tượng K-pop này lại rất tự tin khoe tattoo của mình với người hâm mộ. Đặc biệt là ý nghĩa ẩn chứa đằng sau chúng.

Tuy không bị cấm nhưng việc sở hữu hình xăm trên cơ thể vẫn luôn là điều cực kỳ kiêng kỵ với giới thần tượng K-pop từ trước đến nay. Một phần là do định kiến của công chúng đối với idol rất khắt khe khiến họ phải dè chừng và cẩn trọng trong mọi hành động. Có rất nhiều thần tượng được đồn đoán có tattoo nhưng chưa từng thẳng thắn thừa nhận, tuy nhiên vẫn có vài idol KPOP hiếm hoi không những không che giấu hình xăm trên cơ thể mà còn tự tin khoe chúng với người hâm mộ.

Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop “Nữ hoàng sexy” HyunA sở hữu nhiều hình xăm nhỏ trên khắp cơ thể. Một trong những tattoo gây ấn tượng nhất của nữ idol là 4 emoji màu sắc dễ thương ở gần cổ tay và dòng chữ “Mẹ tôi là trái tim giúp tôi tồn tại” trên vai. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-2 Hwasa có tổng cộng 6 hình xăm trên cơ thể. Một trong số những tattoo đó là chữ “Maria” lấy từ tên rửa tội ở sau cổ và chữ “Caddo” có nghĩa “Người mang nỗi buồn của bạn trên lưng” ở bên cổ. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-3 Soojin có tổng cộng 8 hình xăm trên cơ thể. Tất cả những tattoo này đều được thực hiện theo phong cách tối giản như cây thánh giá ở sau vai, hình đám mây bên trong ngón tay và dòng chữ “Tự yêu bản thân là tình yêu tuyệt vời nhất” trên bắp tay của thành viên (G)I-DLE. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-4 Taeyeon có một bộ sưu tập những hình xăm đẹp tối giản, tuyệt vời và tất cả chúng đều có ý nghĩa đặc biệt đối với cô. Cô có những hình xăm dành riêng cho cung hoàng đạo của mình, đó là Song Ngư. Cô ấy cũng có các loại mực đề cập đến tên và các bài hát của cô ấy. Một là hình xăm “Purpose” trên gáy cô. Theo Soompi, Taeyeon có hình xăm để tượng trưng cho mục tiêu của mình. “Tôi không muốn sống một cuộc sống vô nghĩa.” Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-5
Quảng cáo
Taeyong có tổng cộng 5 hình xăm nhỏ trên cơ thể: Hình ảnh nghệ thuật chú chó Ruby do chị gái thiết kế, hình xăm la bàn với chữ “N” cho NCT và “S” cho SuperM, cụm từ “Understand” (Thấu hiểu) được chia thành “Under” (Dưới) và “Stand” (Đứng) trên cánh tay, tattoo hình UFO và từ “BYE” ở bên trong bắp tay. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-6 Mark cũng có khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Một trong số những tattoo đó là hình xăm “XCIII” trên cánh tay trái đại diện cho năm sinh của nam idol là 1993. Mark cũng xăm cả ngày sinh của bố mẹ bằng chữ số la mã ở bên cạnh. Các hình xăm khác của thành viên GOT7 bao gồm 1 hình mặt cười, một cây thánh giá với hoa hồng, các dòng chữ “Hãy giữ nguyên sự thật” và “sự thật”. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-7 Jackson có một bộ sưu tập gồm 8 hình xăm trên cơ thể. Một trong số những tattoo đó là biểu tượng Trung Quốc “福” cho sự may mắn ở gần xương đòn bên phải, một con chuột và một con gà trống để tượng trưng cho các cung hoàng đạo của bố mẹ, một chiếc đèn lồng trên cẳng tay phải, biểu tượng Thế vận hội Olympic Singapore và cây kiếm trên cánh tay trái, biểu tượng cho thương hiệu thời trang cá nhân “Team Wang” trên xương sườn của nam idol. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-8 Thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS - Jungkook có khá nhiều hình xăm trên các đốt ngón tay cũng như biểu tượng BTS ARMY trên mu bàn tay. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-9 Jimin cũng có một vài chiếc, một trong số đó là số 13 được in trên cổ tay của anh ấy. Mặc dù anh ấy vẫn chưa tiết lộ câu chuyện đằng sau hình xăm, nhưng người hâm mộ suy đoán rằng có hai lý do có thể cho nó. Một là sinh nhật của anh ấy; Jimin là một Thiên Bình sinh vào ngày 13 tháng 10. Còn lại là ngày ra mắt của nhóm là ngày 13 tháng 6 năm 2013. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-10 Minhyuk của Monsta X có một hình xăm cá voi ở chân gần đầu gối của anh ấy. Minhyuk đặc biệt thích cá voi (người hâm mộ sẽ biết rằng phòng của anh ấy có rất nhiều đồ trang trí cá voi). Về vị trí, hình xăm nhằm che đi vết sẹo trên chân của anh ấy. Các hình xăm đẹp, ý nghĩa của sao K-pop-11 Một trong những hình xăm đẹp của Chanyeol là chữ L-1485 ở bên cổ tay, nó có một ý nghĩa đặc biệt đối với anh ấy và các fan của anh ấy. Chữ “L” đại diện cho tên fandom EXO-L của EXO, trong khi số 1485 đại diện cho ngày fandom được thành lập, đó là ngày 5 tháng 8 năm 2014.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm