Phương pháp giữ dáng của idol K-pop

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop
Để có được thân hình thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa, các ngôi sao Kpop đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi chế độ ăn và phương pháp tập luyện hàng ngày.

Taeyeon

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Petkage, Taeyeon đã có dịp tiết lộ về thực đơn ăn uống giữ dáng của bản thân. Theo đó, nàng trưởng nhóm SNSD cho biết mình không ăn 3 bữa/ngày mà chia nhỏ thành nhiều bữa để cơ thể có thể hấp thu tốt hơn. Trước đó, thành viên cùng nhóm - Tiffany - cũng có tiết lộ rằng các cô gái của SNSD thường ăn mỗi ngày 5 bữa.

Về phần Taeyeon, thực đơn 3 bữa chính cố định của cô bao gồm: bữa sáng (1 ly sữa, chuối và các loại trái cây), bữa trưa (rau, nước lọc), bữa tối (cơm, rau xanh). Bên cạnh đó, cô nàng thường uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày, vừa để giảm lượng mỡ trong cơ thể, vừa lấp đầy dạ dày, hạn chế cảm giác đói.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop Taeyeon uống nhiều nước, ăn nhiều ranh xanh, trái cây để giữ dáng.

Song song với đó, Taeyeon cũng không quên việc tập luyện. Nữ thần tượng yêu thích và kết thân với bộ môn pilates để giữ gìn vóc dáng. Đây cũng là bộ môn được rất nhiều ngôi sao lựa chọn để giữ dáng và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-2 Taeyeon gắn bó với bộ môn pilates. Ảnh: IG Taeyeon

Suzy

Trong chương trình Follow Me, Suzy khẳng định cô không nhịn ăn để giảm cân. Cô cho biết điều cần thiết để giữ được vóc dáng là có chế độ ăn lành mạnh. Nữ diễn viên chia sẻ cô ăn ức gà, khoai lang và sữa ít béo cho bữa sáng, gạo lứt và salad cho bữa trưa, bữa tối là hai củ khoai lang. Tổng năng lượng nạp vào cho bữa ăn là 1.000 calo. Sao phim Start Up cũng nhấn mạnh việc cân bằng các loại thực phẩm giúp chúng ta đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà không bị tăng cân.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-3 Theo Suzy điều cần thiết để giữ được vóc dáng là có chế độ ăn lành mạnh.

Suzy cho biết bí quyết giữ dáng của cô là gym và chạy bộ. Ngoài ra, ca sĩ 27 tuổi tiết lộ cô có bài tập thể dục riêng mang tên "điệu nhảy chim cánh cụt". Đây là bài tập mô phỏng động tác đập cánh của loài động vật sống ở Nam Cực. Trong chương trình One Night with TV Entertainment, Suzy khẳng định phương pháp trên giúp cánh tay phụ nữ thon gọn đi trông thấy.

Jihyo (TWICE)

Jihyo thường được nhắc đến với màn "lột xác" ngoạn mục. Từng tự ti với thân hình mũm mĩm, bị chê là thành viên kém sắc nhất trong nhóm, nữ thần tượng giờ đây sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người phải xuýt xoa. Trải qua thời gian tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt, cô đã thành công "tiễn" được 10kg và có sự "lột xác" cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-4 Jihyo ăn nhiều rau xanh và loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn của mình.

Chia sẻ về bí quyết, nữ thần tượng cho biết cô dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Về chế độ ăn, Jihyo chú trọng bổ sung rau xanh và loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn của mình. Nhờ sự kiên trì, từ một thân hình tròn xoe, giờ đây cô đã trở nên thon gọn, săn chắc, khỏe khoắn và tự tin hơn rất nhiều.

Quảng cáo

HyunA

Nhắc đến một trong những nữ thần tượng sở hữu body hấp dẫn nhất Kpop, không thể không kể đến HyunA. Thế nhưng ít ai biết rằng, người đẹp này cũng từng có thời gian tự ti vì khuôn mặt béo cùng thân hình không mấy thon thả. Sau đó, nhờ tìm ra chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp, cô đã có sự "lột xác" ngoạn mục theo thời gian.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-5 HyunA đã trải qua quá trình rèn dáng vất vả mới có được thân hình như hiện tại.

HyunA chia nhỏ các bữa ăn trong ngày của mình ra thành 5 bữa. Đồng thời, cô cũng loại bỏ những món chứa tinh bột và nhiều calories ra khỏi khẩu phần ăn. Các phương pháp tập luyện của HyunA xoay quanh giữa chuyện đi thang bộ và tập vũ đạo hàng ngày.

Umji (cựu thành viên G-Friend)

Từng bị xem là "lỗ hổng visual" của G-Friend, Umji đã có màn "lột xác" ngỡ ngàng khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ. Cũng nhờ màn "F5" quá thần kỳ, cô được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-6 Umji từng nhận về vô số lời chê nhan sắc. Ảnh: Dispatch Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-7 Cô có màn "lột xác" ngoạn mục nhờ giảm cân. Ảnh: Naver x Dispatch

Ở thời điểm hiện tại, Umji đã được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện nhờ sự lột xác quá thần kỳ của mình. Chìa khóa giảm cân của Umji chỉ gói gọn trong việc ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện không ngừng nghỉ. Cô loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn và thay bằng gạo lứt, khoai lang trong 1 năm trở lại đây để kiểm soát lượng carbs trong cơ thể. Đồng thời, Umji cũng kết hợp giữa việc tập Pilates và tập vũ đạo để cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn.

Jennie

SCMP cho biết Jennie là thành viên có cách ăn kiêng nghiêm ngặt nhất nhóm BlackPink. Trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, cô chia sẻ ngay cả khi các thành viên trong nhóm ăn món ngon, cô cũng chỉ ăn cháo vì đang giảm cân. Jennie cũng nói thêm mặt cô thường bị sưng khi ăn nhiều đồ mặn. Vì vậy, cô theo đuổi phương pháp ăn không muối, cụ thể là salad bơ cho bữa trưa, cháo và nước ép detox cho bữa tối.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-8 Jennie duy trì được mốc 45kg trong suốt nhiều năm liền với vòng eo con kiến chuẩn chỉnh cùng đôi chân nuột nà và body không chút mỡ thừa.

Ngoài thói quen ăn uống kỹ lưỡng, Jennie có chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Trong chương trình Power FM của đài SBS, nữ ca sĩ cho biết cô yêu thích bài tập Pilates và thường áp dụng chúng trước bữa sáng để đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, idol 25 tuổi cũng theo đuổi yoga từ năm 2017. Cô thường đăng ảnh tập luyện tư thế khó lên trang cá nhân.

Phương pháp giữ dáng của idol K-pop-9 Jennie còn là fan trung thành của hai bộ môn dẻo dai: yoga bay và Pilates. Những bộ môn này giúp kéo giãn các đường cơ trên không, thư giãn cơ thể và tạo nên những múi cơ săn chắc cũng như tôn đường nét cơ thể đẹp hơn.

Cuối cùng chính là chuyện nghỉ ngơi của Jennie, sau một ngày dài hoạt động thì cô nàng vẫn cố gắng lên giường ngủ đúng giờ. Điều này giúp Jennie có được làn da đẹp và một thân hình cân đối không chút mỡ thừa. Nếu bạn thức khuya mà không ngủ đúng giờ như Jennie thì từ làn da đến nguồn năng lượng trong cơ thể đều sẽ bị giảm sút đáng kể vào ngày làm việc hôm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm