Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh
Với nhiều thập kỷ thành công trong ngành giải trí, thời trang cùng lối sống thượng lưu, Lưu Gia Linh đã không ngừng đầu tư vào kho sưu tập đồng hồ, trang sức sang trọng. Trong đó có vương miện Cartier hơn 100 năm tuổi.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều bộ phim như Vô gian đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt... Ngoài tài năng nghệ thuật, Lưu Gia Linh còn được biết đến là một người phụ nữ kinh doanh rất thành công. Sau nhiều năm tích lũy, vợ chồng Lưu Gia Linh hiện tích khối tài sản khổng lồ. Vợ chồng cặp sao hiện sở hữu khoảng gần chục bất động sản, theo ước tính của giới truyền thông, khối tài sản riêng của Lưu Gia Linh có giá trị lên tới hơn 800 triệu tệ (2.866 tỉ đồng). Tận hưởng cuộc sống xa hoa, ngôi sao 56 tuổi không ngại vung tiền cho trang sức và đồng hồ đắt đỏ từ các thương hiệu vang danh thế giới.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh Lưu Gia Linh sở hữu loạt trang sức đắt tiền.

Là fan cuồng nhiệt của nhà Tiffany, Lưu Gia Linh sở hữu rất nhiều trang sức của nhà mốt này. Cô có một chiếc vòng cổ quấn giá 17.900 USD, vòng tay quấn 8.900 USD bông tai 3.000 USD. Đây là những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập HardWear và kể từ khi idol Kpop Rosé của nhóm nhạc Blackpink tham gia chiến dịch kỹ thuật số HardWare thì số trang sức này đều rất khó kiếm.

Lưu Gia Linh chắc chắn cũng không thể chỉ có 1 chiếc vòng tay. Nữ diễn viên đeo vòng tay Juste un Clou nạm kim cương có giá 48.400 USD, 44.500 USD…

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-2 Những lần dự sự kiện gần đây, Lưu Gia Linh thường chọn các thiết kế thuộc bộ sưu tập HardWear. Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-3 Đi ăn tối với bạn bè hồi tháng 5/2020, Gia Linh diện váy sơ mi họa tiết thời thượng, kết hợp bông tai và nhiều vòng cổ, vòng tay bằng vàng. Riêng bộ vòng tay Cartier cô đeo có tổng giá 151.200 USD (3,5 tỷ đồng), bao gồm thiết kế Juste un Clou vàng hồng nạm kim cương 48.400 USD, hai vòng Love 6.900 USD và hai chiếc Love phiên bản đính kim cương 44.500 USD.

Vương miện là món trang sức đặc trưng của các thành viên hoàng gia. Nhưng trên thực tế, Lưu Gia Linh cũng sở hữu một chiếc vương miện kim cương Cartier được chế tác từ năm 1906 có giá trị ước tính 1,74 triệu USD. Vào năm 2018, Lưu Gia Linh đã lần đầu tiên khoe chiêc vương miện này trên Instagram của mình. Món đồ được làm bằng kim cương và ngọc trai với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, thanh lịch và vô cùng bắt mắt. Vào tháng 6 năm 2019, cô đã hào phóng cho Bảo tàng Cung điện Bắc Kinh mượn vương miện để trưng bày trong một cuộc triển lãm của Cartier.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-4 Chiếc vương miện Cartier gắn kim cương và ngọc trai là món đồ quý giá nhất của Lưu Gia Linh, được chế tác từ năm 1906, ước tính 1,74 triệu USD (40 tỷ đồng) Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-5
Quảng cáo
Tháng 6/2019, cô hào phóng cho mượn tác phẩm này để trưng bày ở triển lãm của Cartier tại Bảo tàng Cố cung, Bắc Kinh.

Với nhiều phong cách trang phục, Lưu Gia Linh chọn tô điểm thêm bằng những chiếc đồng hồ thương hiệu. Mùa hè năm ngoái, nữ diễn viên ra ngoài cùng bạn với một chiếc Panthère Ajourée của Cartier có giá ít nhất là 123.400 USD được làm từ vàng trắng với dây đeo là da cá sấu vân mờ.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-6 Đi chơi cùng bạn bè trên du thuyền, Lưu Gia Linh mặc đầm trắng cổ yếm trẻ trung và đeo đồng hồ Cartier tiệp màu. Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-7 Thiết kế Panthère Ajourée de Cartier có giá tối thiểu 123.400 USD (hơn 2,8 tỷ đồng), mặt bằng vàng trắng nạm kim cương và dây da cá sấu.

Patek Philippe luôn có danh sách khách hàng chờ đợi dài vô tận, nếu không có người giới thiệu thì việc mua được một chiếc đồng hồ của thương hiệu này là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, với Lưu Gia Linh thì điều đó có vẻ không đúng, với sự nổi tiếng và mối quan hệ của mình, nữ diễn viên đã sở hữu những chiếc đồng hồ màu bạc, vàng và vàng hồng. Trong đó, chiếc Patek Philippe Nautilus 5711 A có giá 32.180 USD là nổi bật nhất.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-8 Một chiếc Patek Philippe là niềm ao ước của bất cứ dân chơi đồng hồ nào.

Ngoài Patek Philippe, Lưu Gia Linh còn đam mê Rolex, cô đã tham dự giải Grand Prix Thượng Hải F1 trong bộ trang phục thể thao bằng da kết hợp với Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona trị giá 500.000 USD. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được bao quanh bởi 36 viên đá sapphire chuyển màu cầu vồng được mài cắt theo kiểu baguette cân xứng hoàn hảo. Đây là sản phẩm dành riêng cho những người đam mê sưu tập đồng hồ trang sức của nhà Rolex.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-9 Tháng 4/2018, Lưu Gia Linh xuất hiện tại giải F1 Grand Prix Thượng Hải trong set trang phục da cá tính. Nổi bật trên tay cô là tác phẩm Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona có giá tới 500.000 USD (gần 11,5 tỷ đồng).

Lưu Gia Linh là cái tên có vị thế đáng nể ở showbiz Hoa ngữ. Và dù đã bước vào hàng U60 nhưng ngoại hình trẻ trung của Lưu Gia Linh được ca ngợi là giống như thiếu nữ đôi mươi. Minh tinh 6X còn được tán thưởng là sở hữu khí chất tao nhã và duyên dáng. Một số ý kiến khẳng định bà xã của Lương Triều Vỹ là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi có nét quý phái rất riêng tại làng giải trí đất nước đông dân nhất hành tinh.

Bộ sưu tập kim cương và đồng hồ triệu đô của Lưu Gia Linh-10 Ngoại hình trẻ trung của Lưu Gia Linh ở tuổi 56.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm