Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ
Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, đã có 2 siêu đám cưới Ấn Độ được tổ chức tại 2 resort biển cao cấp ở Phú Quốc và Đà Nẵng - vốn là nơi có các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Đám cưới truyền thống Ấn Độ hoà cùng nét đẹp đại dương ở Đảo Ngọc

Ngày 17 – 19/02 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach được lựa chọn là nơi diễn ra siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ với hàng loạt nghi lễ cũng như đêm hội đa dạng chủ đề, biến nơi đây như một lễ hội carnival thu nhỏ miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng được lựa chọn nhờ sự đa dạng về phòng nghỉ dưỡng dành cho gia đình, không gian độc đáo mang cảm hứng từ đại dương, cũng như vị trí đắc địa tại bãi Trường, nơi tổ chức tiệc cưới trong mơ dưới ánh hoàng hôn của buổi chiều tà.

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ
Chủ đề của nghi lễ đám cưới bên bờ biển là sự hòa trộn khéo léo giữa văn hóa Ấn Độ và chất liệu tre nứa Việt Nam

Với lợi thế ôm trọn đường bờ biển bãi Trường, chủ đề của nghi lễ đám cưới bên bờ biển là sự hòa trộn khéo léo giữa văn hóa Ấn Độ và chất liệu tre nứa Việt Nam. Buổi lễ ghi dấu trong lòng quan khách bởi các nghi thức thiêng liêng cũng như các tiết mục nghệ thuật và pháo hoa ấn tượng.

Xuyên suốt 3 đêm tiệc được tổ chức riêng tư tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, đại sảnh Magnolia khoác lên mình những sắc màu và phong cách đa dạng nhờ thiết kế trần cao cùng diện tích rộng rãi.

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ
Đại sảnh Magnolia khoác lên mình những sắc màu và phong cách đa dạng
Dịch vụ chu đáo cùng bãi biển tuyệt đẹp là những yếu tố giúp các resort cao cấp như InterContinental Phu Quoc Long Beach và Danang Marriott Resort & Spa thu hút các cặp đôi từ Ấn Độ.
Quảng cáo

Sự kết nối giữa yếu tố văn hóa Ấn Độ và nét đẹp bản địa Phú Quốc được thể hiện xuyên suốt trong các chi tiết trang trí. Bên cạnh trăm hoa đua sắc, những tiếng trống dhol tươi vui giòn giã từ các nghệ sĩ trình diễn lại vang lên như lời đón chào nồng hậu đến mỗi vị khách tham dự.

Bà Ghislaine Le, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: "Với việc tổ chức đám cưới diễn ra ngay sau dịp lễ Tết Nguyên đán, việc vận chuyển và công tác hậu cần trở thành mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, khi các nhà cung cấp vẫn chưa hoạt động trở lại sau kì nghỉ dài. Thách thức này đã thúc đẩy chúng tôi vượt qua mọi rào cản và tạo ra trải nghiệm khó quên dành cho cặp đôi và các vị khách mời."

Đám cưới Ấn Độ ngập sắc hồng tại Đà Nẵng

Lễ cưới của cặp đôi Bhisham và Heena đã diễn ra trong 4 ngày từ 29/2 đến 3/3 tại Danang Marriott Resort & Spa với sự tham dự của 250 vị khách quý đến từ Hồng Kông, Philippines, Ấn Độ, Hoa Kỳ….

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ
Lễ đường ngập tràn sắc hồng

Lễ hội bắt đầu từ tối đầu tiên với Đêm Chào mừng tại Goji Kitchen + Bar theo chủ đề trang trí giới thiệu văn hóa Việt Nam qua hình ảnh tái hiện của làng hương Thủy Xuân từ Huế, phố đèn lồng từ Hội An mang đến cho du khách những cảm nhận ấn tượng về điểm đến. Lễ cưới tiếp tục với nghi lễ Mehndi sôi động theo ý tưởng tiệc bể bơi ngoài trời vào ngày tiếp theo, tại đây các mẫu vẽ tay henna được phục vụ cho cô dâu và các khách mời nữ. Tiếp theo là Sangeet, một buổi tối âm nhạc, khiêu vũ và những màn trình diễn chân thành của gia đình và bạn bè dành tặng cho cô dâu và chú rể, tạo nên bầu không khí vui tươi và ấm cúng tại phòng hội nghị lớn thanh lịch rộng 741 mét vuông của khu nghỉ dưỡng.

Lễ cưới chính, được tổ chức vào ngày tiếp theo, bao gồm tất cả các nghi lễ truyền thống thiết yếu của Ấn Độ, bao gồm Baraat, một đám rước lớn với chú rể đến đón cô dâu cùng với gia đình và bạn bè trong không khí sôi động của âm nhạc truyền thống. Chương trình cưới được tiến hành trang trọng thông qua nghi lễ Pheras tại khu vực bãi biển được dàn dựng hoành tráng với sự chứng kiến của toàn thể quan khách.

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ
 Chương trình cưới được tiến hành trang trọng thông qua nghi lễ Pheras tại khu vực bãi biển

Ông Piotr Madej, Tổng Quản lý Danang Marriott Resort & Spa cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chọn làm nơi tổ chức lễ kỷ niệm trọng đại của Bhisham và Heena. Sự tin chọn của họ dành cho khu nghỉ dưỡng là minh chứng cho sự xuất sắc và cống hiến của đội ngũ chúng tôi.”

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm