Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort

Bên cạnh thiên đường nghỉ dưỡng, Meliá Danang Beach Resort còn là một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm tinh thần và văn hóa Việt Nam, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Hòa chung vào không khí tràn ngập niềm vui và ấm áp, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tinh tế và tham gia các hoạt động lễ hội độc đáo.

Đêm tiệc Buffet đón Giao thừa

Hãy cùng thưởng thức buffet vào đêm Giao thừa đón Tết Nguyên Đán 2024. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam và quốc tế với đủ món ngon như sashimi, hải sản, thăn nội bò Úc, gà nướng, thịt hảo hạng... cùng quầy bánh ngọt và tráng miệng đa dạng. Đêm tiệc còn có các tiết mục biểu diễn truyền thống của Việt Nam, tạo nên không khí vui tươi và đậm đà bản sắc văn hóa.

Chương trình diễn ra vào ngày 09/02/2024 từ 6:00 PM – 10:00 PM tại Sasa Restaurant.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort
Quý khách sẽ được trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam và quốc tế

Thưởng vị Buffet thượng hạng ngày đầu năm

Đêm tiệc đoàn viên ngày Mồng 1 Tết Nguyên Đán sẽ được tổ chức tại Meliá Danang Beach Resort. Thực đơn với những món ăn ngày Tết đặc trưng, các món ăn hương vị tinh tế, thịt và hải sản hảo hạng cùng với quầy tráng miệng đa dạng. Không những thế, buổi tiệc còn có các tiết mục biểu diễn truyền thống, tạo nên bầu không khí vui tươi và đặc sắc.

Trải nghiệm bữa tiệc ngày 10/02/2024 từ 6:00 PM – 10:00 PM tại Sasa Restaurant.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort
Thực đơn với những món ăn ngày Tết đặc trưng, các món ăn hương vị tinh tế

Hương vị Việt từ Bắc chí Nam

Khám phá Việt Nam qua từng hương vị món ăn thật dễ dàng tại Sasa. Những đầu bếp của nhà hàng đã chuẩn bị các set menu mang đậm hương vị của từng vùng miền, đưa quý khách đến những trải nghiệm đặc sắc của vị giác.

Quảng cáo

Thực đơn chuẩn bị hằng ngày từ 11:00 AM – 9:30 PM tại Sasa Restaurant.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort
Các set menu mang đậm hương vị của từng vùng miền

Làm mới cơ thể, đón năm mới rộn ràng

YHI Spa là không gian mà cơ thể quý khách được chăm sóc và tâm hồn được thư giãn giữa một bầu không khí tinh tế. Nơi có thể đánh thức các giác quan và thư giãn với các phòng điều trị, liệu pháp mát-xa, và khu vực bể sục. Trải nghiệm spa hằng ngày từ 10:00 AM – 10:00 PM tại YHI Spa.

Ưu đãi Body Refreshment Package: VND 1,700,000 net/ khách. Thời gian 105 phút: Mát-xa cơ thể 60 phút và Tẩy tế bào chết 45 phút.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort
Quý khách sẽ được chăm sóc và tâm hồn được thư giãn giữa một bầu không khí tinh tế

Thưởng vị Trà chiều ngày Tết

Cùng nhau thưởng thức Trà chiều tại Elyxr Bar. Những thức quà dịu ngọt chắc chắn sẽ giúp bạn có một buổi chiều thư giãn. Tiệc trà chiều diễn ra hằng ngày từ 1:00 PM - 5:00 PM tại Elyxr bar.

Lễ Tình Nhân lãng mạn cùng một nửa yêu thương

Hòa mình trong không khí lãng mạn tại Meliá Danang Beach Resort ngày Lễ Tình Nhân. Quý khách sẽ được thưởng thức thực đơn đặc sắc kèm với 2 ly rượu vang tại bàn tiệc được trang trí lãng mạn với nến và hoa. Đặt ngay để tận hưởng một ngày Lễ Tình Nhân trọn vẹn cùng một nửa yêu thương.

Ưu đãi Lễ Tình Nhân: VND 2.500.000++, thực đơn Set lãng mạn cho 2 khách, miễn phí 2 ly rượu vang và bàn tiệc trang trí lãng mạn.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort
Thưởng thức thực đơn đặc sắc kèm với 2 ly rượu vang tại bàn tiệc được trang trí lãng mạn với nến và hoa
Theo wowweekend.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm