Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021
Các tên tuổi lớn nhất ở Hollywood và ngành âm nhạc như Jennifer Lopez, Jennifer Hudson, Doja Cat và nhiều diễn viên, ca sĩ hạng A đã tham dự sự kiện show diễn cao cấp Alta Moda Venezia 2021 của Dolce & Gabbana vào cuối tháng 8 vừa qua.

Trong lịch sử 1.600 năm của thành phố Venice, lần đầu một show thời trang lớn diễn ra trên quảng trường St Mark với 400 khách mời thuộc hàng siêu giàu của thế giới, trong đó có Jennifer Lopez, Kris Jenner, Kourtney Kardashian, Ciara, Monica Bellucci, Christian Bale, Helen Mirren, Kitty Spencer... Show Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 kéo dài 20 phút theo phong cách nghệ thuật kết hợp giữa mộng và thực, chịu ảnh hưởng từ đạo diễn nổi tiếng Italy - Federico Fellin.

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 Nữ ca sĩ Jennifer Lopez, đã có màn xuất hiện chấn động với thần thái ngời ngời khí chất vương giả trên thảm đỏ Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021.Trong một chiếc áo choàng màu xanh ngọc lục bảo bằng gấm; áo ngực lấp lánh; quần lưng cao và một chiếc vương miện bằng vàng; cô như một bà hoàng thời hiện đại. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-2 Nữ ca sĩ kiêm rapper Doja Cat bất ngờ nữ tính như một nàng công chúa trên thảm đỏ Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021. Cô xuất hiện với chiếc váy có phom phồng xoè cực đại đính những bông hoa vải xinh xắn. Mái tóc trắng và cặp kính mắt mèo giúp cô nàng giữ được nét cá tính, gai góc không kém phần thời thượng của mình. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-3 Nữ rapper Saweetie vừa quý phái, gợi cảm trong một chiếc đầm ống có phần chân váy metalic xẻ cao. Đôi găng tay và chiếc nón beret metalic đính đá tăng thêm vẻ đài các cho cô nàng. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-4 Helen Mirren đã đóng ba vai nữ hoàng khác nhau xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của bà. Nên không gì hợp lý hơn khi nữ diễn viên kì cựu xuất hiện y như một nhân vật hoàng gia trên thảm đỏ Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021. Trang phục Dolce & Gabbana dành cho Helen Mirren là bộ váy có in hình tranh vẽ Phục hưng và phần cúp ngực bằng vàng lộng lẫy. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-5 Nữ ca sĩ da màu Jennifer Hudson xuất hiện như một nữ thần với chiếc đầm vàng ánh kim chói loá. Jennifer Hudson cũng là giọng ca mở màn sự kiện Alta Moda của Dolce & Gabbana. Cô trình diễn bản aria Nessun dorma từ vở opera Turandot của Giacomo Puccini. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-6 Mẹ của nàng Kim vòng ba, bà Kris Jenner xuất hiện nền nã bên cạnh bạn trai kém 25 tuổi Corey Gamble. Cả hai diện trang phục ton-sur-ton trắng đen thanh lịch. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-7 Cựu siêu mẫu Heidi Klum khoe vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước ở độ tuổi U50 với một chiếc đầm lệch vai xuyên thấu gợi cảm. Cô đến xem show một phần vì ủng hộ con gái Leni Klum. Con gái Hedi Klum là một người mẫu tuổi teen diễn show cho Dolce & Gabbana năm nay. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-8 Ciara - Nữ ca sĩ từng đạt giải Grammy Ciara diện một chiếc đầm ôm dáng xẻ tà cao quyến rũ với màu cam đất thời thượng tôn vinh làn da nâu khoẻ khoắn của chủ nhân. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-9
Quảng cáo
Nữ rapper Megan Thee Stallion đồng chủ nhân bản hit WAP cùng Cardi B, xuất hiện cá tính trong một bộ swimsuit cùng áo khoác và nón màu đỏ rực rỡ. Xuyên suốt đêm tiệc, cô thay nhiều bộ đầm khác nhau. Có lẽ Megan Thee Stallion nàng là một trong những khách mời có phong cách mang tinh thần đường phố ngầu nhất tại sự kiện. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-10 Chị cả của gia tộc Kardashian cũng xuất hiện cùng bạn trai, nhà sản xuất âm nhạc Travis Barker. Cả hai diện trang phục đen cực ngầu. Trong khi Travis lịch lãm với suit khoe ra những hình xăm gai góc thì Kourtney lại cực kỳ gợi cảm với bộ váy xuyên thấu đính hoa. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-11 Nữ ca sĩ Normani lộng lẫy như một nàng công chúa với chiếc váy bung xoè nhiều lớp vải tulle điệu đàng. Sự kết hợp màu sắc độc đáo giữa các lớp vải đen và xanh lá tạo nên ấn tượng cho bộ váy. Tuy diện một thiết kế mang phong cách hoàng gia Âu châu, nhưng nữ ca sĩ lại để kiểu tóc tết cá tính đặc trưng của người da màu. Một sự kết hợp tôn vinh dấu ấn cá nhân và sắc tộc. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-12 Ngôi sao phim hành động Vin Diesel hiếm khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Nhưng anh cũng đến góp vui tại thảm đỏ Dolce & Gabbana Alta Moda Venezia 2021. Anh diện một bộ suit black on black lịch lãm, chỉn chu; và liên tục giơ ngón tay cái trước ống kính. Sự phấn khích của anh hoàn toàn có thể hiểu được. Vì lâu lắm cả giới siêu sao lẫn công chúng được chứng kiến một bữa tiệc thời trang hoành tráng như thế này. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-13 Cháu gái của công nương Diana, người mẫu Lady Kitty Spencer và nữ thừa kế, người mẫu Anh quốc Emma Weymouth sánh bước cùng nhau trong hai chiếc đầm thanh lịch và quý phái. Kitty Spencer là một đại sứ của Dolce & Gabbana, và là thành viên hoàng tộc nước Anh. Hai địa vị này đủ để đảm bảo cô sẽ được mời đến dự show thời trang cao cấp của nhà mốt Ý.

Ngoài những khách hàng thân quen giàu có, show diễn Alta Moda đến từ Dolce & Gabbana lần này còn chứng kiến sự góp mặt của kha khá những gương mặt nổi tiếng từ khi mới lọt lòng, những cô bé với gia đình có truyền thống ưa chuộng thời trang cao cấp như Deva Cassel (con gái Monica Bellucci và Vincent Cassel), Luka Bale (con gái của Christian Bale), Leni Klum (con gái Heidi Klum) và ba cô gái nhà Diddy là D’Lila Star Combs, Jessie James Combs, Chance Combs.

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-14 Được trao vinh dự catwalk trong show thời trang cao cấp Alta Moda của nhà mốt Italy danh tiếng, người đẹp sinh năm 2004 Deva Cassel trình diễn bộ đầm tulle bồng bềnh màu đỏ nổi bật, đính họa tiết hoa 3D lãng mạn. Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-15 Leni Klum - con gái siêu mẫu Heidi Klum - đảm nhận giới thiệu thiết kế váy ngắn dáng phồng balloon trẻ trung, kết hợp vương miện và trang sức đính đá tinh xảo.

Show Alta Moda 2021của Dolce & Gabbana đem tới những bộ đầm dự tiệc khai thác đa chất liệu như: Tulle, sequin, lông vũ, satin... trên bảng màu nổi bật như: hồng, xanh, đỏ... Điểm nổi bật nhất của BST nằm ở cách tái tạo các hoa văn của thủy tinh Murano - được ví là kiệt tác nghệ thuật của thành phố Venice. Các họa tiết này được thể hiện bằng kỹ thuật thêu tay từ chỉ kim tuyến, mang đến hiệu ứng 3D trên nền vải sequin.

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-16 Chất liệu sequin lấp lánh, chiếc vương miện lộng lẫy, những chi tiết thêu tỉ mỉ và Công Giáo đã từ lâu không còn lạ lẫm trong thiết kế đến từ thương hiệu nước Ý.

Với hình ảnh thời trang trẻ trung hơn, người mẫu đa dạng cả về hình thể cũng như quốc tịch, thương hiệu vẫn không bỏ sót những thiết kế cổ điển đặc trưng. Dolce & Gabbana đã bao trùm khách mời của mình trong một không gian đầy ắp sự hào hứng và những bất ngờ nối tiếp cũng như tình yêu dành cho thành phố Venice và văn hoá Ý. Sự cố mưa đá ở cuối màn trình diễn xảy ra như một cú “prank” vui nhộn Venice dành cho khách mời và cặp đôi NTK. Không một khách mời nào tỏ ra khó chịu và thậm chí, đâu đó trong những đoạn phim ngắn được truyền tay nhau trên mạng xã hội, tiếng cười vẫn lọt vào một cách rất thoải mái và vô tư khi sau trận mưa đá, bầu trời lại rực sáng và cầu vồng xuất hiện như một lời chào tạm biệt hoàn hảo nhất show diễn Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 có thể gửi gắm tới thời trang và Venice lãng mạn.

Các siêu sao lộng lẫy tham dự show thời trang cao cấp Dolce & Gabbana Alta Moda 2021-17 Dolce & Gabbana một lần nữa chứng tỏ rằng sau rất nhiều năm, nhà mốt vẫn đủ sức giữ chân khách hàng, đặc biệt là những cá nhân yêu thích sự lộng lẫy xa hoa và hơi thở Phục Hưng của thời trang Ý cổ điển.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm