Calvin Klein Spring 22 - Đơn giản nhưng cá tính

Calvin Klein Spring 22 - Đơn giản nhưng cá tính
Chiến dịch Calvin Klein Spring 22 như một cú nổ lớn. Trên đường phố tràn ngập hình ảnh của thương hiệu Calvin Klein, kèm thông điệp về sự kết nối, tôn vinh cá tính và phong cách khác biệt.

Dàn diễn viên trong chiến dịch Spring 22 bao gồm Arlo Parks, Burna Boy, Deb Never, JENNIE, Dominic Fike, Solange Knowles và Vince Staples.

Mùa xuân đang ở ngoài cửa, chúng ta được hít thở không khí trong sạch, đắm chìm trong mùa của sự khởi đầu, của hứa hẹn và những giấc mơ, hy vọng. Dành cho mùa đặc biệt này, Calvin Klein đã ra mắt chiến dịch hướng tới cái nhìn bao quát, tập trung vào giá trị cộng đồng. Đó là tương lai của sự kết nối, tầm quan trọng của cộng đồng trong xã hội chúng ta đang sống.

Quảng cáo

Nổi bật trong chiến dịch lần này, BST Spring 22 của Calvin Klein tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu, đi cùng những cách tân hiện đại ở kiểu dáng, màu sắc, tỷ lệ mới. Kết quả là sự tôn vinh chủ nghĩa cá nhân trong tập thể (collective individualism) - tạo ra những sản phẩm phổ quát cho tất cả mọi người, bất kỳ ai cũng có thể mặc và đẹp đẽ theo cách riêng của họ. Sự độc đáo trong BST lần này của Calvin Klein gọi tên vẻ đẹp của sự đa dạng.

Calvin Klein cho thấy thời đại mới của sản phẩm thông qua tập thể và tính đa diện của tập thể. Những con người sống động xuất hiện cùng nhau trên đường phố, hoà vào cảnh quan nơi đây để truyền tải thông điệp cốt lõi của chiến dịch: kết nối. Sự thể hiện xuyên suốt bên cạnh hashtag #mycalvins.

Nhiếp ảnh gia Glen Luchford và đạo diễn Melina Matsoukas đã chụp dàn diễn viên quốc tế lên đến hơn 120 người, có cả những gương mặt quen thuộc lẫn các tài năng mới nổi, cả tập thể và các cá nhân. Họ làm xác thực tính đa diện của cộng đồng, đồng thời trân trọng bản sắc của từng cá nhân.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm