Cận cảnh những chiếc túi Prada x adidas Re-Nylon sắp ra mắt

Cận cảnh những chiếc túi Prada x adidas Re-Nylon sắp ra mắt
Prada đồng thời tiết lộ mức giá cho các sản phẩm trong dự án hợp tác lần này cùng adidas.

Prada và adidas đã chính thức cho ra mắt BST hợp tác hai dòng Originals với Re-Nylon. Sau khi đã giới thiệu các sản phẩm trang phục vào tuần trước, mới đây nhất Prada đã cung cấp cho khách hàng những cái nhìn cận cảnh về dòng phụ kiện đang rất được mong chờ.

Sáu chiếc túi nằm trong BST hợp tác đều được làm từ chất liệu nylon đặc trưng của Prada, với phong cách thể thao quen thuộc của adidas. Các kiểu dáng bao gồm túi beltbag, túi đeo vai, ba lô, túi tote …

Prada adidas

Trong khi bộ sưu tập chủ trang phục chủ đạo với gam màu đen sọc trắng hoặc trắng sọc đen, thì dòng phủ kiện chỉ tập trung vào màu đen, được hoàn thiện với đường sọc trắng cùng mảnh logo kim loại biểu tượng của Prada.

Prada adidas

Quảng cáo

Prada adidas

Bên cạnh những hình ảnh mới, một tiết lộ khác đến từ nhà mốt nước Ý là mức giá cho các sản phẩm trong BST. Các mẫu túi xách sẽ có giá từ 995 USD đến 1.990 USD, trong khi đó giày thể thao sẽ là 850 USD cho mẫu Forum Low và 1.120 USD cho Forum High.

Prada adidas

Prada adidas

Prada adidas

Mức giá này không có gì đáng ngạc nhiên, vì những lần hợp tác trước đây của “Pradidas” đã từng thấy như dòng Superstar có giá là 430 USD. Thiết kế đắt nhất trong dòng sản phẩm hợp tác của hai thương hiệu là mẫu “Áo khoác Pradidas”, được làm hoàn toàn từ chất liệu Re-Nylon và có giá 2.480 USD, trong khi món đồ rẻ nhất là mũ xô có giá 495 USD.

Tất cả các sản phẩm của BST sẽ có mặt vào ngày 13/1 trên toàn thế giới tại các cửa hàng Prada, trực tuyến và thông qua các đơn vị bán hàng của adidas.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm