Cát sê của dàn diễn viên phim Câu Chuyện Hoa Hồng

Sự quay lại của Lưu Diệc Phi cùng dàn mỹ nam đình đám của Cbiz trong "Câu Chuyện Hoa Hồng" đã nhận được sự quan tâm. Song song đó, thù lao đóng phim của dàn diễn viên cũng được quan tâm hơn hết.
Câu Chuyện Hoa Hồng

Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi từng bị gắn mác “bình hoa di động” thuở mới vào nghề, được nhớ đến chủ yếu vơi vẻ bề ngoài linh lợi và xinh xắn thay vì kỹ thuật diễn xuất linh động. Nhưng trong một vài năm trở lại gần đây, khán giả khá bất ngờ với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của cô.

Với vai chính trong Mộng hoa lục hay Đi đến nơi có gió, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người phải gật gù khen ngợi sự tiến bộ của mình. Chính vì thế, hiệu ứng những bộ phim có sự góp mặt của “thần tiên tỷ tỷ” cũng phá kỷ lục, đạt thứ hạng cao, tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Lưu Diệc Phi trở thành “gương mặt vàng” được các đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọnẢnh: Weibo

Chứng minh được sức hút của mình trong ngày trở lại, Lưu Diệc Phi trở thành “gương mặt vàng” được các đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn, trở thành Tiểu hoa thế hệ 85 được đánh giá cao trong giai đoạn hiện tại.

Năm 2024, Lưu Diệc Phi một lần nữa làm bùng nổ trong giới phim ảnh với bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Dù phim chỉ vừa lên sóng nhưng đã đánh bại hai bộ phim hot cùng thời kỳ là Hồ yêu Tiểu Hồng Nương Dương Mịch, Cung Tuấn và Mặc vũ vân gian của Vu Chính do Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt đóng.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Dù phim mang chủ đề gì, diễn biến ra sao, chỉ cần có Lưu Diệc Phi thì rating sẽ không tệẢnh: Weibo

Tuy trong Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi đóng cùng các diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, chính tên tuổi của Lưu Diệc Phi là yếu tố trên hết thu hút người xem. Dù phim mang chủ đề gì, diễn biến ra sao, chỉ cần có Lưu Diệc Phi thì rating sẽ không tệ.

Cát sê của dàn diễn viên phim Câu chuyện hoa hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng

Lưu Diệc Phi đều là những diễn viên tài năng, có thể nói là khá nổi bật

Trong Câu chuyện hoa hồng, các nam diễn viên hỗ trợ Lưu Diệc Phi đều là những diễn viên tài năng, có thể nói là khá nổi bật trong các phim như: Đồng Đại Vỹ, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất,… Bên cạnh đó là một rừng diễn viên kỳ cựu, quyền lực của Cbiz.

Quảng cáo

Sau khi Câu chuyện hoa hồng được phát sóng, thù lao của các diễn viên chính trong phim cũng là điều mà mọt phim hay “giang cư mận” đều thích thú, quan tâm.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Lưu Diệc Phi

Với tư cách là nữ chính của Câu chuyện hoa hồng, theo như truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, thù lao của Lưu Diệc Phi ở mức 25 triệu nhân dân tệ (hơn 87,6 tỉ đồng). Con số 25 triệu nhân dân tệ này thực sự không cao so với dàn sao thực lực như: Châu Tấn, Tôn Lệ, nhưng đây là một con số khá cao đối với dàn tiểu hoa 85.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Ảnh: Weibo

Sau Lưu Diệc Phi là Đồng Đại Vỹ – anh trai của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Nam diễn viên được biết đến qua nhiều vai diễn chất lượng và được đánh giá là diễn viên phái thực lực. Cũng vì thế, việc Đồng Đại Vỹ bỏ túi cho mình mức cát sê lên đến 18 triệu nhân dân tệ (hơn 63 tỉ đồng).

Tiếp đến là Lâm Canh Tân. Nam diễn viên đang hot rần rần sau khi Dữ phượng hành phát sóng. Cũng như bộ phim cổ trang đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh, trong Câu chuyện hoa hồng, thù lao của anh đạt mức 12 triệu nhân dân tệ (hơn 41 tỉ). Đây cũng được xem là con số hấp dẫn với vai diễn của Lâm Canh Tân, bởi trong phim này nam diễn viên có ít đất diễn, là vai khách mời, chứ không phải nam chính xuất hiện xuyên suốt như những bộ phim trước đó của mình.

Một trong những người đàn ông đi qua cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai không thể nào không nhắc đến Hoắc Kiến Hoa – người đóng vai tri kỷ của của nữ chính. Không may là anh phải đi “lãnh cơm hộp” khá sớm khi nhân vật này qua đời.

Việc Hoắc Kiến Hoa góp mặt vào vai khách mời trong Câu chuyện hoa hồng được xem là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của ông xã Lâm Tâm Như.

Mặc dù không tham gia phim ảnh trong suốt nhiều năm liền, nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn giữ được ổn định. Dù vào vai khách mời, nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng đã bỏ túi cho mình số tiền cát sê lên đến 20 triệu nhân dân tệ (hơn 70,1 tỉ), chỉ thấp hơn nữ chính là Lưu Diệc Phi 5 triệu nhân dân tệ (hơn 17,5 tỉ) và hơn rất nhiều so với dàn diễn viên còn lại. Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi

Bành Quán Anh – mối tình đầu trên phim Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi trong phim cũng là cái tên khiến nhiều người khó hiểu khi nhận được cát sê nhỉnh hơn cả Lâm Canh Tân đến 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10,5 tỉ) khi bỏ túi 15 triệu nhân dân tệ (hơn 45,5 tỉ). Mặc dù Bành Quán Anh phát triển tốt trong những năm gần đây, nhưng xét cho cùng thì cũng không có bom tấn nào như Dữ phượng hành của Lâm Canh Tân và khả năng nhập vai chưa thật xuất sắc trong các dự án phim gần nhất.

Câu Chuyện Hoa Hồng

Người chữa lành tâm hồn cho nhân vật Vương Diệc Mai – Lâm Nhất

Cuối cùng là tình trẻ, người chữa lành tâm hồn cho nhân vật Vương Diệc Mai – Lâm Nhất. Nam diễn viên trẻ tuổi nhận mức cát sê 9 triệu nhân dân tệ (hơn 31,5 tỉ). Xét chung về địa vị, kỹ năng diễn xuất, việc nhận được mức thù lao như hiện tại là vừa vặn, không hề thấp so với Lâm Nhất.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm