Lên lịch thưởng thức các bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6/2024

Tháng 6/2024 hứa hẹn sẽ là một tháng sôi động cho khán giả khi các rạp chiếu phim đón nhận nhiều siêu phẩm điện ảnh đa dạng thể loại, từ phim hành động gay cấn đến phim lãng mạn hài hước, từ kinh dị rùng rợn đến hoạt hình vui nhộn. Điểm qua những bộ phim ra rạp tháng 6/2024 chắc chắn sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trải nghiệm điện ảnh quý giá lên sóng trong tháng này.

Tháng 6/2024 hứa hẹn sẽ là một tháng sôi động cho khán giả khi các rạp chiếu phim đón nhận nhiều siêu phẩm điện ảnh đa dạng thể loại, từ phim hành động gay cấn đến phim lãng mạn hài hước, từ kinh dị rùng rợn đến hoạt hình vui nhộn. Điểm qua những bộ phim ra rạp tháng 6/2024 chắc chắn sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trải nghiệm điện ảnh quý giá lên sóng trong tháng này.

Phim chiếu rạp tháng 6/2024 với nội dung dành cho cả gia đình

Inside Out: Những mảnh ghép cảm xúc 2

Inside Out 1 đã đưa người xem qua mọi cung bậc cảm xúc, theo nghĩa đen, khi theo chân những Cảm Xúc trong tâm trí cô bé Riley trong hành trình trưởng thành.

Phim chiếu rạp tháng 6

Inside Out 1

Nhưng cuộc sống tuổi mới lớn của cô bé Riley lại trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của 4 Cảm Xúc hoàn toàn mới: Lo Âu, Ganh Tị, Xấu Hổ, Chán Nản. Mọi chuyện thậm chí còn rối rắm hơn khi nhóm cảm xúc mới này nổi loạn và nhốt nhóm cảm xúc cũ gồm Vui Vẻ, Buồn Bã, Giận Dữ, Sợ Hãi và Chán Ghét lại, khiến cô bé Riley rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Diễn viên lồng tiếng trong phim: Amy Poehler, Maya Hawke, Lewis Black, Phyllis Smith, Tony Hale, Liza Lapira, Ayo Edebiri, Adèle Exarchopoulos, Paul Walter Hauser,….

Ngày khởi chiếu: 14/06/2024.

Phim chiếu rạp tháng 6/2024 với nội dung hành động, phiêu lưu

Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi

Những gữ trai hư: Chơi hay bị xơi đánh dấu sự trở lại bùng nổ của bộ đôi Mike Lowrey (Will Smith) và Marcus Burnett (Martin Lawrence). Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Mike Lowrey giờ đây đã trở thành thám tử trưởng của Sở cảnh sát Miami. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của anh bị phá vỡ khi Isabela, người phụ nữ anh yêu thương, bị sát hại. Quyết tâm trả thù cho Isabela, Mike hợp tác với Marcus Burnett, người bạn thân đồng hành của mình, để truy tìm hung thủ.

Phim chiếu rạp tháng 6

Những gữ trai hư

Diễn viên trong phim: Will Smith, Martin Lawrence, Vanessa Hudgens…

Ngày khởi chiếu: 07/06/2024.

Bẫy nuốt mạng

Bẫy nuốt mạng mở màn với loạt sự cố chết người gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự thật đằng sau những tai nạn ngẫu nhiên này là một cái “bẫy nuốt mạng” tinh vi của nhóm sát thủ chuyên giết người theo hợp đồng. Đứng đầu là Young Il (Gang Dong-won) cùng các cộng sự bao gồm: cố vấn Jackie (Lee Mi-sook), chuyên gia cải trang (Lee Hyun-woo) và “thực tập” Jum Man (Tang Jun-sang) – thành viên trẻ tuổi nhất đội.

Trong một lần đảm nhận nhiệm vụ đầy mạo hiểm là triệt tiêu một chính trị gia cấp cao, Young Il đã phải đối mặt với hàng loạt sự kiện kỳ lạ và đáng ngờ. Khi nhận thấy bản thân chính là mục tiêu tiếp theo của “bẫy nuốt mạng”, Young Il bắt đầu rơi vào tình thế không thể tin tưởng bất kỳ ai. Từ đó, phim mở ra một cuộc loại trừ đẫm máu ly kỳ và hấp dẫn.

Diễn viên trong phim: Gang Dong-won, Lee Moo-saeng, Lee Hyun-wook, Lee Mi-sook, Tang Jun-sang, Kim Hong-pa, Jung Eun-chae,…

Ngày khởi chiếu: 14/06/2024.

Cửu long thành trại: Vây thành

Lạc Quân nhập cảnh trái phép vào Hong Kong và được Quyền Phong giúp đỡ để tồn tại ở Cửu Long Thành Trại – khu vực phức tạp có rất nhiều băng đảng xã hội đen. Trong lúc gặp nạn họ vô tình phát hiện ra quy luật ngầm giữa sự hỗn loạn phía sau nó. Đứng trước những thế lực tội ác, họ đứng lên chống lại âm mưu đen tối của kẻ thù để giữ lời thề bảo vệ sự bình yên của nơi này.

Phim chiếu rạp tháng 6

Cửu long thành trại

Diễn viên trong phim: Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo, Nhậm Hiền Tề, Quách Phú Thành, Lâm Phong, Lưu Tuấn Khiêm, Huỳnh Đức Bân, Ngũ Doãn Long, Hồ Tử Đồng, Trương Văn Kiệt…

Ngày khởi chiếu: 14/06/2024.

Phim chiếu rạp tháng 6/2024 với nội dung kinh dị

Linh hồn vũ nữ 2: Nghi thức hồi sinh

Linh hồn Vũ nữ 2: Nghi thức hồi sinh tiếp tục khám phá những bí ẩn trong ngôi làng tại cực Đông của đảo Java, nơi linh hồn vũ nữ Badarawuhi ngự trị. Những nỗi kinh hoàng tiếp theo sẽ ập đến, cùng một nghi thức kinh hoàng để lựa chọn Dawuh mới, linh hồn bị nguyền rủa sẽ phải nhảy múa cho đến hết phần đời còn lại.

Diễn viên trong phim: Aulia Sarah, Maudy Effrosina, Jourdy Pranata, Claresta Taufan, Moh. Iqbal Sulaiman…

Quảng cáo

Ngày khởi chiếu: 07/06/2024.

Móng Vuốt

Móng vuốt đưa khán giả vào một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính của 7 người bạn khi họ quyết định cắm trại trong một khu rừng sâu thẳm để kỷ niệm 10 năm gắn bó. Không ngờ rằng, hành trình vui vẻ ấy nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khi họ bị săn đuổi bởi một con thú khát máu và hung tợn. Cuộc chiến sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã trở nên tuyệt vọng khi mỗi người phải đối mặt với nỗi kinh hoàng chưa từng có.

Phim chiếu rạp tháng 6

Móng vuốt

Diễn viên trong phim: Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh…

Ngày khởi chiếu: 07/06/2024.

Những kẻ theo dõi

Những Kẻ Theo Dõi là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Mina, một họa sĩ 28 tuổi, vô tình lạc vào một khu rừng rậm ở miền Tây Ireland. Khi tìm thấy nơi trú ẩn tạm thời, Mina nhận ra cô không phải là người duy nhất bị mắc kẹt ở đây. Ba người lạ khác cũng đang vật vã ở nơi kỳ lạ này cùng cô. Họ dần nhận ra mình bị săn đuổi bởi những sinh vật bí ẩn, âm thầm theo dõi và tấn công mỗi đêm, biến cuộc sống của họ trở thành một cuộc chiến sinh tồn đầy ám ảnh.

Diễn viên trong phim: Dakota Fanning, Georgina Campbell, Oliver Finnegan, Olwen Fouere,…

Ngày khởi chiếu: 14/06/2024.

Vùng đất câm lặng: Ngày một

Sau khi khiến khán giả toàn cầu ám ảnh về sự lặng im ở Vùng Đất Câm Lặng năm 2018, phần ba sẽ đưa khán giả đến với New York vào ngày đầu của một thảm họa. Sam cùng với mèo cưng của mình đang đi dạo thì bất ngờ bị cuốn vào tình huống sinh tử cận kề. Quái vật hành tinh xuất hiện khiến cả chính phủ cũng không biết cách giải quyết ra sao.

Với sức mạnh khủng khiếp tàn phá mọi biện pháp chống trả, con quái vật đã biến thành phố New York náo nhiệt bỗng chốc trở nên im bặt. Mỗi tiếng động đều có thể gây ra mối đe dọa, làm cho hành trình sống sót của con người trở nên khó khăn hơn.

Phim chiếu rạp tháng 6

Vùng Đất Câm Lặng

Diễn viên trong phim: Joseph Quinn, Alex Wolff, Djimon Hounsou…

Ngày khởi chiếu: 28/06/2024.

Phim chiếu rạp tháng 6/2024 với nội dung tâm lý, tình cảm

Gia tài của ngoại

Gia Tài Của Ngoại kể về cuộc sống của M (do Billkin Putthipong Assaratanakul thủ vai) – một chàng trai trẻ quyết định trở về quê để chăm sóc bà ngoại sau khi nghe tin bà mắc bệnh ung thư. Ban đầu, có vẻ như hành động này của M là một biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhưng thực chất, mục đích chính là nhắm đến khối tài sản mà bà để lại.

Tuy nhiên, trong quá trình ở bên cạnh bà, những vấn đề gia đình liên tục nảy sinh, làm thay đổi cảm xúc và quan hệ giữa hai người. Liệu anh chàng có thể hoàn thành mục tiêu ban đầu của mình hay không?

Diễn viên trong phim: Putthipong Assaratanakul (Billkin), Usha Seamkhum, Tontawan Tantivejakul,…

Ngày khởi chiếu: 07/06/2024.

Nếu gặp lại em trên ngọn đồi hoa nở

Nếu Gặp Lại Em Trên Đồi Hoa Nở là mối lương duyên vượt thời gian giữa Yuri – một nữ sinh trung học bất ngờ bị dịch chuyển về Nhật Bản 70 năm trước và chàng phi công cảm tử tại thời điểm đó. Ở trong thời chiến, tình cảm của cả hai đã trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt khiến khán giả phải thổn thức.

Diễn viên trong phim: Haruka Fukuhara, Okada Kenshi, Ito Kentaro, Deguchi Natsuki…

Ngày khởi chiếu: 21/06/2024.

Mùa hè đẹp nhất

Mùa Hè Đẹp Nhất sẽ đưa khán giả vào một hành trình đầy kỷ niệm của tuổi trẻ, nơi mùa hè mang đến nhiều hạnh phúc và bồi hồi. Cùng với tuổi trẻ, chúng ta mang theo những ước mơ và hy vọng lớn lao, nhưng cũng gặp phải những thách thức và trăn trở. Mùa hè năm ấy, chúng ta chẳng có gì trong tay ngoài tuổi trẻ, ước mơ, và…có nhau. Nhưng cũng chính mùa Hè ấy – mùa hè mang theo những điều mà ta chưa kịp hoàn thành… Bạn đã sẵn sàng gặp lại phiên bản của chính mình, trong những ngày Hè đẹp nhất của tuổi trẻ năm ấy và viết tiếp câu chuyện còn dở dang chưa?

Diễn viên trong phim: Đỗ Khánh Vân, Trần Nghĩa, Công Dương, Minh Dự, Nguyễn Tụ…

Ngày khởi chiếu: 28/06/2024.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm