Caviar vừa công bố bộ sưu tập iPhone 15 Pro UFO

Caviar vừa công bố bộ sưu tập iPhone 15 Pro UFO
Caviar vừa công bố bộ sưu tập thiết kế của dòng iPhone 15 Pro UFO nhân dịp Halloween. Thiết kế độc đáo với chất liệu Alien và họa tiết Predator, cùng với các phiên bản Astral và Starship, sử dụng thiên thạch từ Mặt trăng và Sao Hỏa, vàng 24K, titan chuẩn hàng không và thép không gỉ.

Caviar đã sử dụng các mảnh thiên thạch Murchison với 15 axit amin từ ngoài vũ trụ. Các thiên thạch có 7 tỷ năm tuổi, nhiều hơn Trái đất và Hệ Mặt trời 4,54 tỷ năm, trở thành vật liệu lâu đời nhất hiện có trên Trái đất để thiết kế ra iPhone 15 Pro UFO nhân dịp Halloween. 

Các chất liệu được sử dụng trên iPhone 15 Pro UFO và iPhone 15 Pro Max trong bộ sưu tập UFO. Chất liệu nói trên là một phần của thiết kế khung Alien, mặt sau được khắc họa Predator.

Quảng cáo

Phiên bản Ailen của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Ngoài ra, Caviar còn bổ sung hai lựa chọn khác, cũng theo chủ đề không gian - Astral (có hình ảnh vũ trụ) và Starship (lấy cảm hứng từ một con tàu vũ trụ). Đối với những thiết kế này, Caviar đã sử dụng thiên thạch từ Mặt trăng và Sao Hỏa, vàng 24K, titan chuẩn hàng không và thép không gỉ.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max bản Astral và Starship. Những chiếc iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được sản xuất riêng này sẽ có giá 9.000 USD (tương đương 220 triệu đồng) mỗi chiếc. Và tất nhiên, với mức giá "trên trời", chúng không dành cho tất cả mọi người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm