CEO Burberry từ chức để gia nhập thương hiệu đối thủ

CEO Burberry từ chức để gia nhập thương hiệu đối thủ
Giám đốc điều hành Marco Gobbetti của Burberry sẽ rời hãng thời trang Anh quốc để tới nắm quyền tại thương hiệu đối thủ Salvatore Ferragamo sau gần 5 năm gắn bó.

Trong một thông cáo báo chí ngày 28/6, đại diện Burberry cho biết quyết định ra đi của CEO Marco Gobbetti và vai trò mới tại Ferragamo sẽ cho phép ông ấy “trở về nước Ý và có thời gian hơn với gia đình của mình”.

Thương hiệu Salvatore Ferragamo cũng đã đưa ra một thông báo riêng về việc ông Gobbetti sẽ gia nhập công ty với tư cách là tổng giám đốc và giám đốc điều hành.

Salvatore Ferragamo

Quảng cáo

Marco Gobbetti nhậm chức CEO tại Burberry vào năm 2017 để kế nhiệm Christopher Bailey. Tại Burberry, ông đã quản lý một cuộc đại tu tài chính cho thương hiệu và là người đứng sau việc bổ nhiệm giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci vào năm 2018. Bộ sưu tập thời trang nam gần đây nhất của Tisci cho Burberry SS 22 đã được ca ngợi bởi sự phá cách trang nhã và độc đáo trong từng thiết kế.

Ông Gobbetti cho biết: “Với việc Burberry được tái sinh và vững bước trên con đường phát triển mạnh mẽ, tôi cảm thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi từ chức”. Ông cũng nói thêm rằng bản thân “hoàn toàn cam kết hỗ trợ thương hiệu trong quá trình chuyển đổi” và dự kiến sẽ ở lại Burberry đến cuối năm để hoàn thành theo đúng hợp đồng.

Burberry

Trong thời gian này, một cuộc tìm kiếm CEO mới đang được tiến hành, Burberry cho biết.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm