Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart

Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart
Nhà mốt Chanel đã đảm nhiệm toàn bộ phần trang phục của Kristen Stewart khi vào vai Công nương Diana, trong bộ phim Spencer. Trong đó, chiếc váy nữ diễn viên diện trong poster phim Spencer được làm lại từ một thiết kế Haute Couture Xuân - Hè 1988.

Ngay khi poster chính thức của bộ phim "Spencer" - khắc họa lại khoảng thời gian Công nương Diana đau khổ nhất cuộc đời bà khi tình cảm của Thái tử Charles đã nguội lạnh vào năm 1990, công chúng ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh Công nương Diana - do Kristen Stewart, quay lưng về phía ống kính, như thể cố giấu đi vẻ u sầu, đau khổ của mình. Nhà thiết kế trang phục Jacqueline Durran đứng đằng sau việc tạo hình cho Kristen Stewart để thể hiện đúng tinh thần thời trang của công nương quá cố thông qua các thiết kế Chanel.

Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart Kristen Stewart diện váy Chanel trong ảnh poster Spencer. Ảnh: WWD.

Trong tấm poster đầu tiên của bộ phim, Kristen Stewart xuất hiện với chiếc váy cúp ngực thêu họa tiết ánh kim vương giả của nhà mốt Chanel. Thiết kế được may lại từ bộ sưu tập Haute Couture Xuân – Hè 1988 của cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Tác phẩm là kết quả của 5 người thợ may lành nghề và mất 1.034 giờ để hoàn thiện.

Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-2 Mẫu váy được làm bằng chất liệu organza đính kết chi tiết vàng và bạc để tạo hình thành những chiếc lá và nhành hoa lấp lánh. Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-3
Quảng cáo
Chiếc đầm của Kristen khiến khán giả gợi nhớ đến mẫu váy đính sequin và ngọc trai có ống tay áo tháo rời của công nương Diana trong buổi ghé thăm nhà hát Royal Opera House năm 1997. Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-4 Tác phẩm dành cho Kristen Stewart được thực hiện trong xưởng Chanel với sự cộng tác của đội ngũ Lesage và Lognon. Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-5 Các nghệ nhân đã tốn 1.034 giờ làm việc để hoàn thiện xiêm y này, trong đó có 700 giờ dành riêng cho công đoạn đính sequin tạo thành những nhành hoa mảnh. Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-6 Ngoài ra, hàng nghìn nếp gấp và xếp ly trên trang phục cũng chiếm không ít thời gian của đội ngũ Lognon.

Đây không phải lần đầu Kristen mặc trang phục trong kho lưu trữ của nhà mốt Pháp. Vào tháng 1, nữ diễn viên từng diện chiếc áo khoác vải tweed tông màu đỏ được thiết kế vào năm 1988 thuộc bộ sưu tập the Patrimoine de Chanel. Cô kết hợp áo khoác với mũ đen che kín gương mặt giống hình ảnh Công nương Diana trong lễ kỷ niệm giáng sinh năm 1993.

Chanel tốn hơn 1000 giờ hoàn thiện váy cho Kristen Stewart-7 Một hình ảnh khác của Kristen Stewart trong vai Công nương Diana đã được công bố vào đầu năm nay.

Kristen Stewart nhận nhiều sự quan tâm của công chúng khi thủ vai Công nương Diana trong tác phẩm Spencer. Bộ phim xoay quanh kỳ nghỉ lễ giáng sinh tại điện Windsor, Sandringham của gia đình hoàng gia Anh. Sự kiện trên phim diễn ra trong giai đoạn những năm 1990.Trong ba ngày quan trọng, công nương Anh nhận ra bản thân nên tìm con đường riêng và kết thúc cuộc hôn nhân với thái tử Charles.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm