4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới
Trinity Dang, Kim Lee, Jessica Minh Anh, Jade Nguyễn là những người mẫu gốc Việt xinh đẹp, nổi tiếng trên thế giới khi góp mặt rất nhiều tại các sự kiện thời trang tầm cỡ hay những Tạp chí thời trang danh giá.

Jade Nguyễn

Thân hình khỏe khoắn, làn da rám nắng cùng gương mặt đậm nét Á Đông tạo nên chất riêng của nàng mẫu 20 tuổi. Cô gái mang 2 dòng máu Pháp - Việt này đã được chọn diễn trong show của những nhà mốt danh tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton. Giữa năm 2020, cô được tạp chí Vogue bình chọn là một trong 5 người mẫu nổi bật nhất trong show của Jacquemus. Ký hợp đồng với Elite Model - công ty quản lý người mẫu có tiếng trên thế giới, Jade Nguyễn hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón bởi những "ông lớn" ngành thời trang như các đàn chị châu Á.

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới Jade Nguyễn hiện được nhiều thương hiệu săn đón. 4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-2 Jade Nguyễn sở hữu diện mạo đậm chất Á Đông.

Trinity Dang

Trinity Dang sinh năm 1991 tại San Jose (Mỹ). Cô bén duyên với nghề mẫu khi được một người bạn là nhiếp ảnh gia nhờ chụp thử bộ hình, theo Datingcelebs. Người mẫu gốc Việt này từng góp mặt trên các tạp chí đàn ông nổi tiếng như Maxim, FHM, Esquire và Import Tuner. Nữ người mẫu 9X nói thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha và Việt Nam. Trinity Dang thu hút fan nhờ thân hình quyến rũ dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng.

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-3 Người mẫu gốc Việt xinh đẹp cuốn hút với thân hình quyến rũ. 4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-4 Trinity Dang từng xuất hiện trong nhiều tạp chí cho nam giới.
Quảng cáo

Kim Lee

Người mẫu 32 tuổi khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện trong Bling Empire - show khai thác cuộc sống của giới siêu giàu châu Á tại Mỹ hồi tháng 1. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu khi còn là thiếu niên. Ban đầu, Lee muốn thử vận may với tư cách là thực tập sinh tại một công ty có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, công ty này lại nhanh chóng đề nghị cô chụp ảnh trước ống kính.

Năm 2011, tạp chí đàn ông FHM ở Singapore đã vinh danh Lee là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Cô từng xuất hiện trên các tạp chí lớn như Maxim, GQ, Vanity Fair, ELLE… Ngoài lĩnh vực người mẫu, cô hiện lấn sân sang làm DJ, diễn viên. Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, Lee nói: "Tôi thực sự không coi mình là người mẫu dù đã chụp cho nhiều tạp chí".

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-5 Người mẫu gốc Việt Kim Lee xinh đẹp từng xuất hiện trên các tạp chí lớn. 4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-6 Kim Lee quyến rũ với thân hình gợi cảm. Cô nàng trở nên quen mặt với khán giả Việt Nam khi từng tham gia "Cuộc đua kỳ thú".

Jessica Minh Anh

Jessica Minh Anh không chỉ là một siêu mẫu tài năng, cô còn được giới truyền thông quốc tế mệnh danh là "Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo bậc nhất thế giới." Cô hiện đang sống và làm việc tại Paris. Trong 10 năm qua, cô đã liên tục làm nên lịch sử thời trang qua các show diễn được tổ chức trên đỉnh những công trình kiến trúc nổi tiếng như: Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, cầu tháp London, cầu kính Grand Canyon, trên các con tàu biển tại New York, Hong Kong, Dubai, Sydney,… và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK New York vào tháng 02/2020.

4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-7 Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, đôi mắt tròn to, thần thái đầy cuốn hút cùng kiểu tóc cực ấn tượng, siêu mẫu Việt Jessica Minh Anh là cái tên đang nổi lên như một hiện tượng đặc biệt của làng thời trang thế giới. 4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới-8 Jessica Minh Anh là gương mặt được nhiều nhà mốt lừng danh thế giới lựa chọn mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới hay những thiết kế độc nhất vô nhị của mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm