Check "Portfolio" giày thời trang sân bay của dàn sao nữ xứ Hàn

Sành điệu, thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái chính là bí quyết quan trọng khi lựa chọn phụ kiện thời trang sân bay của sao Hàn.

Đối với các ngôi sao nổi tiếng, việc đi du lịch hay công tác ở nước ngoài là điều diễn ra khá thường xuyên. Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên màn ảnh hay sân khấu với sự trợ giúp từ chuyên gia trang điểm và trang phục, phong cách thời trang khi xuất hiện tại sân bay của các sao Hàn có phần giản dị, khiêm tốn hơn. Điều này không chỉ giúp họ dễ dàng di chuyển mà còn tạo nên hình ảnh gần gũi, thân thiện hơn với công chúng. 

Trên tổng thể diện mạo, giày luôn được xem là món phụ kiện quan trọng nhất, nổi bật nhất, góp phần hoàn thiện phong cách tổng thể. Dưới đây là những mẫu giày ưa chuộng của các ngôi sao khi xuất hiện tại sân bay, vừa đẹp mắt vừa thoải mái.

Kim Ji-won

Lisa Blackpink

Nữ diễn viên Kim Ji Won

Để khai trương cửa hàng Dior Diamond Towers, thương hiệu danh tiếng này đã đặc biệt mời nữ diễn viên Kim Ji Won đến Đài Bắc. Khi xuất hiện tại sân bay Taoyuan, cô toát lên vẻ thanh lịch trong bộ trang phục được lựa chọn cẩn thận. Kim Ji Won diện một chiếc áo ba lỗ trắng tinh khôi, kết hợp quần jeans và áo khoác đen, tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế.

Thay vì mang giày thể thao, nữ chính "Queen of Tears" đã chọn đôi cao gót Tribales bằng da bóng màu đen khi xuất hiện tại sân bay Đài Loan. Điểm nhấn đặc trưng trên đôi giày chính là các chi tiết ngọc trai cổ điển mang thương hiệu Dior, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo

Lisa Blackpink

Song Hye Kyo 

Song Hye Kyo gần đây đã xuất hiện tại sân bay Incheon chuẩn bị khởi hành tham dự show diễn Haute Couture Xuân Hè 2024 của thương hiệu Fendi. Nữ chính "The Glory" diện một chiếc áo khoác màu xám thuộc xu hướng thời trang đang rất được ưa chuộng, kết hợp cùng chiếc khăn quàng cổ in logo đặc trưng của Fendi. Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc túi xách Origami, được phối hợp tinh tế cùng đôi boots đen dài, tạo nên một tổng thể vừa thanh lịch, vừa toát lên vẻ uy nghiêm và đầy quyền lực.

Han Soo Hee

Lisa Blackpink

Han So Hee 

Lần đầu tiên được mời tham dự show diễn Haute Couture Xuân Hè 2024 của Dior, nữ diễn viên Han So Hee đã gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính như mọi khi. Xuất hiện tại sân bay Incheon, Han So Hee thu hút mọi ánh nhìn với đôi Dior D-Unit Ankle Boots. Thiết kế độc đáo của đôi boots này, với phom dáng dài và gam màu đen tuyền, không chỉ thể hiện được cá tính riêng của người mặc, mà còn toát lên sự quyền lực hiếm có.

Jennie

Lisa Blackpink
Quảng cáo

Jennie

Khi nói đến thời trang, không thể không nhắc tới Jennie - thành viên của Blackpink. Với phong cách linh hoạt và đa dạng, nữ idol luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang, khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Trong lần xuất hiện gần đây, Jennie đã chọn cho mình một set đồ all-black ấn tượng. Cô diện một chiếc áo body đen kết hợp cùng quần ống loe cùng tông, tạo sự đồng nhất và thanh lịch. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi boots cao gót mang thương hiệu CHANEL.

Lisa

Lisa Blackpink

Lisa

Trái ngược với hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, Lisa lại có phong cách thời trang rất khác biệt trong đời thường. Tại sân bay, nữ idol thường ưu tiên những chiếc áo khoác denim rộng rãi, kết hợp cùng quần ống rộng. Cách phối đồ hờ hững, để lộ ra đường cong eo và vai mang lại cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa nữ tính cho Lisa.

Rosé

Lisa Blackpink

Rosé

Rosé, một tín đồ của giày thể thao, thường chọn những đôi sneaker khi đi du lịch. Lần này, giọng ca hit "On The Ground" diện một đôi sneaker trắng tương đối classic đến từ thương hiệu Saint Laurent. Kết hợp với tổng thể diện mạo all-black, Rosé một lần nữa khẳng định được vị thế và ảnh hưởng của mình trong giới thời trang.

Jisoo

Lisa Blackpink

Jisoo

Jisoo, một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc Blackpink, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Ngay cả khi không đứng trên sân khấu, vẻ ngoài của nữ ca sĩ vẫn luôn thu hút sự chú ý. Khi di chuyển tại sân bay, Jisoo thường lựa chọn mẫu giày Adidas Samba - một trong những mẫu giày hot trend trong năm nay. Đôi giày này rất dễ phối với nhiều phong cách, từ thể thao đến thanh lịch, góp phần tạo nên một vẻ ngoài vừa năng động, vừa tinh tế cho Jisoo.

NewJeans Haerin

Lisa Blackpink

Haerin

Vào tháng 11/2023, thành viên nhóm nhạc NewJeans, Haerin, đã được bắt gặp tại sân bay Incheon khi chuẩn bị lên đường đến Hồng Kông tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập Dior Xuân - Hè 2024 tại cửa hàng trên phố Quảng Đông. Tại sự kiện này, Haerin xuất hiện với một set đồ vô cùng ấn tượng. Cô diện chiếc áo len sọc từ BST Xuân - Hè 2024 của Dior, kết hợp cùng chân váy đen ngắn, đi đôi boots dài Dior D-Strike và cầm trên tay chiếc túi Dior D-Joy - một mẫu túi đang rất được ưa chuộng thời điểm đó. Sự kết hợp này tạo nên phong cách vừa năng động, vừa mang chút ngọt ngào, hoàn toàn phù hợp với hình ảnh trẻ trung và tươi mới của Haerin.

Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm