Chiếc Ferrari F40 đường trường 'nhanh nhất' được đấu giá tại Monterey

Chiếc Ferrari F40 đường trường 'nhanh nhất' được đấu giá tại Monterey
Siêu xe năm 1989 là một trong những dòng xe đua hiếm có.

Nhà đấu giá RM Sotheby’s đang giới thiệu ra thị trường đấu giá một chiếc Ferrari F40 đường trường “nhanh nhất, triệt để nhất” từng được chế tạo.

Chiếc F40 năm 1989 này đã được chuyển đổi thành thông số kỹ thuật 'Competizione' vào năm 1993 bởi Cavallino Tuning ở Hà Lan, với sự điều chỉnh được thực hiện trên hệ thống treo, phanh và thân xe, trước khi tham gia đua đường trường vào năm 1993 và 1994.

ferrari F40

Quảng cáo

Sau đó, vào năm 1995, một nâng cấp lồng cuộn cùng toàn bộ hệ thống treo được thực hiện bởi G-Tex ở Anh phối hợp với Michelotto, đồng thời bổ sung hệ thống thiết bị đo Stack và giắc cắm không khí, cùng hoạt động động cơ thúc đẩy lên tới hơn 700 bhp.

Chiếc xe được bán lại vào năm 1997 cho nhà sưu tập Ferrari và tay đua Michel Osprey, người sử dụng nó để đua cho đến năm 2006.

Ferrari F40

Màu sơn Grigio Nardo hiện tại đã được thêm vào trong quá trình phục hồi và bảo dưỡng bằng kim loại trần trị giá 123.000€ bởi Zanasi Group, công ty cung cấp sơn chính thức cho Nhà máy Ferrari dành cho siêu xe Ferrari, các phiên bản Tailor-Made và xe dòng Icona. 

RM Sotheby’s sẽ đấu giá chiếc xe này trong thời gian trưng bày tại Tuần lễ xe hơi Monterey (18-20/8) với mức giá chưa được công bố. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm