Chiến dịch lễ hội De Beers lực hấp dẫn từ trang sức kim cương tự nhiên

Chiến dịch lễ hội De Beers lực hấp dẫn từ trang sức kim cương tự nhiên
Chiến dịch lễ hội De Beers mới nhất với phương châm tôn vinh vẻ đẹp, niềm vui và sự kỳ diệu vốn có của những món trang sức kim cương tự nhiên.

Scandebergs, bộ đôi đạo diễn và tạo hình ảnh Alberto Albanese và Stefano Colombini, đã chỉ đạo và quay chiến dịch, trong đó có các người mẫu Sui He, Amrit Kaur và Jadi Wegener phiêu lưu qua một xứ sở mùa đông lấp lánh.

Khi ba ngôi sao khám phá, một lực hấp dẫn đưa họ đến nguồn gốc của bộ sưu tập Hoa sen mê hoặc của De Beers, mang đến cho các người mẫu niềm vui lớn lao, thể hiện cảm giác của một người khi đeo trang sức kim cương của De Beers.

Chiến dịch lễ hội De Beers

Các mẫu được trang trí bằng đá quý từ bộ sưu tập, với thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen, biểu tượng của sự vĩnh cửu và đổi mới. Người ta thấy Sui He đeo mặt dây chuyền kim cương Enchanted Lotus kết hợp với chiếc vòng cổ kim cương vĩnh cửu thuộc dòng Cổ điển của thương hiệu.

Bàn tay của cô trưng bày một chiếc nhẫn chứa một viên kim cương màu vàng cam độc nhất vô nhị, một loại hiếm có, cùng chiếc vòng tay quần vợt DB Classic và đôi bông tai kim cương sang trọng giúp hoàn thiện vẻ ngoài của cô.

Quảng cáo
Chiến dịch lễ hội De Beers

Nghệ sĩ và người mẫu Amrit Kaur đeo những món đồ Enchanted bằng vàng trắng và kim cương, bao gồm bông tai đinh tán, nhẫn và vòng tay, còn Jadi Wegener khoe Trang sức cao cấp Enchanted Lotus bao gồm một chiếc nhẫn kim cương tạo thành bông hoa sen đang nở, một chiếc vòng cổ và đôi bông tai thả.

Chiến dịch mới nhất của De Beers và bộ sưu tập Enchanted Lotus thể hiện sự cống hiến của người thợ kim hoàn đối với sự sang trọng và tinh tế trong khi vẫn duy trì chất lượng, khả năng truy xuất nguồn gốc và tác động tích cực trong mọi việc họ làm.

Chiến dịch lễ hội De Beers

“Món quà trang sức kim cương rất đặc biệt – nó mang lại niềm hạnh phúc không chỉ cho người mở gói và trân trọng nó mà còn cho người chọn nó cho người thân yêu của mình. Và tất nhiên, kim cương cũng là cách hoàn hảo để bạn tôn vinh chính mình.

Chiến dịch mới của chúng tôi ghi lại cảm giác mê hoặc của lễ hội thông qua khung cảnh rực rỡ của xứ sở thần tiên mùa đông và sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của bộ sưu tập Enchanted Lotus với những viên kim cương tự nhiên tuyệt đẹp. Tôi đặc biệt tự hào khi được hợp tác với Sui He, Amrit Kaur và Jadi Wegener - ba người phụ nữ quyền lực và thu hút, đại diện cho sức mạnh và vẻ đẹp của trang sức kim cương De Beers.” — Céline Assimon, Giám đốc điều hành của De Beers.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm