Chiến dịch mới đến từ Marc Jacobs với sự trở lại của Winona Ryder

Chiến dịch mới đến từ Marc Jacobs với sự trở lại của Winona Ryder
Là bạn thân lâu năm và cũng là một trong những đồng nghiệp gắn bó với Marc Jacobs nhất, Winona Ryder xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới, quảng bá chiếc túi xách tiếp theo được thương hiệu kì vọng trong mùa thời trang Xuân Hè 2022.

Giống như cách Donatella Versace kéo Lady Gaga vào vai chính trong chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2013 hay việc Alessandro Michele dành cho Lana Del Rey và Jared Leto một loạt khoảnh khắc rất đẹp trong video chiến dịch nước hoa Gucci Guilty năm 2019. Hiện tại, Winona Ryder đang có được những ưu ái tương đương đến từ Marc Jacobs. Có lẽ sẽ đúng hơn cả khi nói rằng cả Ryder và Jacobs đều đang ưu ái lẫn nhau khi nữ minh tinh rất hiếm khi gật đầu với những lời mời chụp tạp chí và ít tiếp xúc gần gũi với ngành công nghiệp thời trang.

Theo đó, minh tinh sẽ là gương mặt đại diện của dòng túi xách mới J Marc. Winona đã từng là trung tâm trong chiến dịch Xuân Hè 2003 của Marc Jacobs, và 19 năm sau, nữ diễn viên quyết định trở lại cùng diện mạo hoàn toàn mới, với hình ảnh khác hẳn những gì đã từng làm. Một điều chắc chắn, bạn sẽ không thể ngờ Winona Ryder trong những hình ảnh mới nhất đã chạm tới ngưỡng tuổi 50 từ tận tháng 10 năm 2021.

Không hề có bất kỳ dấu hiệu nào dù là nhỏ nhất của sự lão hoá, bộ ảnh mới giới thiệu một Winona Ryder nổi loạn trong thiết kế platform “Kiki” ôm sát đặc trưng, những chiếc chân váy tulle, đường tà xẻ rất cao và áo choàng đến từ kho lưu trữ của chính NTK nước Mỹ.

Với những hình ảnh quảng bá mới nhất, rất nhiều người dự đoán Winona Ryder sẽ là đại diện tiếp theo của Heaven (dòng sản phẩm Marc Jacobs dành riêng cho thế hệ Z). Mặc dù trước đó, rất nhiều ý kiến cho rằng tuổi tác ngoài đời thực của nữ diễn viên không phù hợp với đối tượng khách hàng Heaven đang hướng tới, màn “chào sân” lần này có vẻ đang chứng minh điều ngược lại. Loạt hình ảnh Winona từ thời còn hẹn hò Johnny Depp vẫn được lan truyền trên mọi nền tảng từ Instagram, Pinterest cho tới Twitter, vai diễn trong loạt phim nổi tiếng “Stranger Things” cũng khiến cái tên Winona Ryder một lần nữa trở nên quen thuộc trong nhận thức của công chúng, nhất là với nhóm đối tượng người xem mới, “thế hệ Netflix”.

Việc được nhìn thấy minh tinh màn bạc, một trong những nữ diễn viên thành công và mang tính biểu tượng nhất thập niên 1990 gắn bó với dòng sản phẩm dành cho Gen-Z khiến thị trường thời trang trở nên hào hứng hơn cả. Trong một cộng đồng nơi những gương mặt đại diện trẻ trung, nhóm nhạc xu hướng và biểu tượng văn hoá đại chúng đang dần phổ biến, Winona Ryder mang lại hiệu ứng vô cùng tích cực cho Marc Jacobs mà cụ thể chính là hình ảnh của Heaven.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm