Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa
Đi đầu trong việc lăng xê phong cách Y2K thời gian gần đây là Dua Lipa - chủ nhân ca khúc hot hit Levitating. Cùng khám phá những món đồ thời trang giúp cô nàng ca sĩ gốc Anh dễ dàng lên đồ thời thượng theo phong cách Y2K đang khuynh đảo làng mốt.

Không chỉ sở hữu giọng ca trầm đầy nội lực với những sản phẩm âm nhạc “thống trị” các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, Dua Lipa còn được biết đến là một trong những hình mẫu thời trang lí tưởng, một trend-setter (người tạo xu hướng) chính hiệu của thế hệ mới. Nhờ gu ăn mặc sành điệu, đậm chất riêng đón đầu xu hướng, cô nàng luôn khiến đông đảo người hâm mộ phát cuồng với những bộ cánh từ đời thường đến sân khấu đầy thu hút của mình. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1995 vô cùng ưa chuộng phong cách thời trang Y2K hoài niệm với các thiết kế sặc sỡ và bắt mắt đang không ngừng “làm mưa làm gió” cộng đồng mộ điệu và làng mốt.

Những chiếc "quần thụng của bố"

Khi không xuất hiện trong hình ảnh trưởng thành gợi cảm, người hâm mộ bắt gặp một Dua Lipa trẻ trung và năng động trong những chiếc quần thụng như mượn từ tủ đồ của bố. Những chiếc quần ống thụng suông dài với phần cạp trễ không chỉ giúp cô nàng linh hoạt trong các hoạt động thường ngày mà còn khiến bản phối trang phục của nữ ca sĩ mang đậm dấu ấn của phong cách thời trang Y2K. Chủ nhân bản hit “New Rules” cũng ưu ái chất liệu denim để tạo vẻ ngoài thời thượng, năng động và có chút bụi bặm.

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa Bộ trang phục denim lấy cảm hứng từ những năm 1990 của Dua Lipa gây chú ý trên trang Instagram của cô. Outfit bao gồm chiếc áo ngực denim của Yung Reaper họa tiết bươm bướm, quần denim cạp cao rộng thùng thình và Dua Lipa tiếp tục đeo rất nhiều phụ kiện như thường lệ. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-2 Dua Lipa dạo phố trong trang phục quần jeans, áo len gile màu xanh lá có in họa tiết chữ kèm áo thun trắng cùng giày thể thao màu đen. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-3 Dua Lipa diện quần jeans rộng cạp trễ phối cùng áo dệt kim chui đầu và khăn quàng in họa tiết màu sắc tương phản đậm. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-4 Với bộ trang phục này, nữ ca sĩ kết hợp cùng chiếc áo tanktop và mặc quần jean rộng ở phía dưới, cực kì dễ thương để đi chơi. Bạn cũng có thể mặc cùng áo phông trắng bên trong thay cho tanktop. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-5 Dua Lipa mặc quần baggy jean với áo corset và giày thể thao. Cô kết hợp hoàn hảo giữa sự nóng bỏng và “mọt sách'' để tạo nên một combo tuyệt vời.

Bản phối đồng bộ

Bên cạnh những chiếc quần thụng của bố, thì những bộ cánh đồng bộ cũng là đặc điểm nhận dạng phong cách thời trang của Dua Lipa. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp cô nàng thoải mái dạo phố hay xuất hiện trên sân khấu trong những bản phối matching thời thượng. Các set đồ được cô nàng lựa chọn phần lớn mang đậm “hơi thở” của thời trang những năm đầu thế kỷ 21 với màu sắc nổi bật hoặc đính kết đá và sequin lấp lánh.

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-6 Cô nàng trong bộ cánh matching hồng đính sequin óng ánh tại buổi fitting của Versace cho sự kiện Grammy vào hồi tháng 4.
Quảng cáo
Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-7 Dua mặc bộ cánh vải tweed cổ điển nhưng cũng tạo cảm giác cực kỳ hiện đại, các tua rua mang đậm chất thập niên 90. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-8 Dua Lipa trong bộ trang phục họa tiết hoa trắng đen từ áo khoác, quần legging và giày cao gót của Richard Quinn.

Áo thun baby tee

Là một tín đồ cuồng nhiệt của phong cách Y2K, tủ đồ của cô nàng Dua Lipa hẳn sẽ chẳng thể vắng bóng những chiếc áo baby tee “tí hon” từng gây sốt cộng đồng thời trang trong những năm 2000. Có lẽ thiết kế đơn giản, in hoạ tiết vui nhộn cùng phom dáng bé tí ôm sát khoe được vòng eo con kiến là lý do khiến nữ ca sĩ mê mẩn mẫu áo này. Đây cũng là thiết kế thường được cô nàng ưu ái lựa chọn diện ra phố bởi sự linh hoạt, dễ dàng phối hợp cùng đa dạng các items thời trang khác nhau.

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-9 Với Dua Lipa rất chuộng áo cardigan croptop, vừa giúp khoe eo lại không kém phần kín đáo. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-10 Chiếc áo cực ngắn như áo ngực thể thao hoặc áo chỉ cao trên rốn một chút. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-11 Dua Lipa thường lựa chọn diện áo baby tee ra phố bởi sự linh hoạt, dễ dàng phối hợp cùng đa dạng các items thời trang khác nhau.

Sử dụng phụ kiện sặc sỡ

Một trong các đặc điểm của thời trang Y2K là những phụ kiện bắt mắt như khuyên tai, dây buộc tóc, vòng cổ sặc sỡ. Dua Lipa cũng không ngoại lệ với những phụ kiện ưa thích như những chiếc vòng tráng men đầy màu sắc, khăn bandana. Nếu bạn thích phong cách có phần giản dị hơn thì có thể lựa chọn các phụ kiện với gam màu nhẹ nhàng dễ phối

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-12 Từ kẹp tóc sắc màu, vòng cổ hạt nhựa cho đến những chiếc nhẫn đất sét sặc sỡ đều đồng loạt góp mặt trong nhiều bản phối thời trang của nữ nghệ sĩ, tạo nên diện mạo tươi vui đầy hoài niệm của những năm 1960s. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-13 Dua Lipa trong trang phục áo len Burberry phối sơ mi trắng và bộ nhẫn nhựa nhiều màu sắc. Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa-14 Ngoài ra, kính mát mang hơi hướng thập niên 90 với phom dáng độc đáo và chất liệu trong suốt cũng được cô nàng “mạnh tay” đầu tư cho các bản phối thời trang mang đậm dấu ấn của những năm đầu 2000.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm