Chương trình đấu giá được ước tính sẽ thu về 30 triệu USD đột ngột bị huỷ bỏ vào phút cuối

Chương trình đấu giá được ước tính sẽ thu về 30 triệu USD đột ngột bị huỷ bỏ vào phút cuối
Ban đầu, cuộc đấu giá "Punk It!" được Sotheby's ước tính sẽ thu về khoảng 20-30 triệu USD.

Khi những người tham gia đấu giá háo hức thưởng thức cocktail và món khai vị tại sảnh của Sotheby’s New York ở khu vực Upper East Side, khi nhà đấu giá chuẩn bị “chào màn” chương trình đấu giá Crypto độc quyền đầu tiên trong lịch sử, thì chỉ vào phút cuối, nhà tổ chức đã quyết định rút lại toàn bộ việc đấu gía.

Bao gồm 104 CryptoPunks duy nhất, "Punk It!" ước tính có thể thu về khoảng 20-30 triệu USD, nhưng thay vào đó, người bán 0x650d đã quyết định dừng bán và thông báo trên Twitter: “Đừng bận tâm, quyết định HODL”…

(HODL - Hold on for dear Life, một thuật ngữ Crypto ám chỉ việc giữ chặt tài sản kỹ thuật số)

Quảng cáo

Việc rút lại một sản phẩm đấu giá không phải là quá bất thường - bởi nó từng nhiều lần được thực hiện như một cách để thoát khỏi các phản ứng không đáng có và bảo vệ giá trị tài chính của tác phẩm. Tuy nhiên, việc hủy bỏ đột ngột lại đặc biệt đáng ngạc nhiên, vì đây là một đợt đấu giá đơn lẻ.

Nhiều người đã suy đoán về ý định của người bán vào phút cuối. Liệu có phải anh ta quyết định xem xét việc nắm giữ Punks như một tài sản dài hạn hay không? Các sự kiện mới đây về cuộc khủng hoảng chính trị - xã hội trên khắp thế giới có nằm trong lý do hay không? Hoặc có lẽ đó chỉ đơn giản là một động thái được thực hiện vì sợ rằng Punks sẽ không đạt được như ước tính?

Dù thế nào đi nữa, đợt đấu giá lần này đã thu hút được một số cái tên không thường tham gia vào các vòng đấu giá, bao gồm Ja Rule và Farok Sarmad, và nhiều ngưởi nổi tiếng khác.

Cả 0x650d hoặc Sotheby’s đều không đưa ra bình luận về vấn đề này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm