Hướng dẫn sử dụng Apple II do Steve Jobs ký tên được đấu giá 18 tỷ VNĐ

Hướng dẫn sử dụng Apple II do Steve Jobs ký tên được đấu giá 18 tỷ VNĐ
Jim Irsay, chủ sở hữu của Indianapolis Colts đã chiến thắng trong cuộc đấu giá “Hướng dẫn sử dụng Apple II” có chữ ký của Steve Jobs với giá gần 800.000 USD tại RR Auction.

Một cuốn sách hướng dẫn dài 196 trang trình bày chi tiết về kiến trúc kỹ thuật và hoạt động của Apple II cùng một sơ đồ gấp của bảng logic chính của máy tính, đã được mua lại với giá 787.484 USD (18 tỷ VNĐ) trong cuộc đấu giá RR Auction.

Phần đặc biệt nhất của cuốn hướng dẫn chính là chữ ký của nhà sáng lập Apple - Steve Jobs Jobs - với dòng chữ gửi tặng có nội dung “Julian, thế hệ của bạn là những người đầu tiên lớn lên với máy tính. Hãy thay đổi thế giới! Steven Jobs, 1980, ” và một chữ ký khác bên dưới của “nhà đầu tư thiên thần”, cũng là CEO thứ hai của Apple, “Mike Markkula 1980”.

Quảng cáo
Steve Jobs Những dòng chữ viết tay và chữ ký của nhà sáng lập Apple, Steve Jobs khiến cuốn sách hướng dẫn này trở nên vô cùng đặc biệt.

Vào thời điểm 1980, người ta cho rằng Steve Jobs và Mike Markkula đang ở Anh để quảng bá cho Apple, phát triển nó từ một công ty khởi nghiệp trở thành một hiện tượng toàn cầu. Julia - người nhận được nhắc đến - là con trai của một doanh nhân đã giúp đàm phán về quyền phân phối độc quyền cho các sản phẩm của Apple tại Anh. Ông cũng là giám đốc điều hành đầu tiên của Apple (UK) Ltd.

Các mặt hàng khác trong cuộc đấu giá còn bao gồm áo khoác của Steve Jobs được bán với giá 66.466 USD (1,5 tỷ VNĐ), ấn phẩm Macworld # 1 có chữ ký của ông Jobs và Wozniak với giá 201.021 USD (4,6 tỷ VNĐ) và gói phần mềm Jobs NeXTSTEP với giá 220.235 USD (5 tỷ VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm