Clé de Peau Beauté cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Xuân Hè 2022

Clé de Peau Beauté cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Xuân Hè 2022
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập thương hiệu, Clé de Peau Beauté cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Xuân Hè 2022 với điểm sáng là sản phẩm phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural.

Phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural đi tiên phong trong việc tạo ra tinh chất dạng gel nước kết hợp giúp làm dịu da, tinh chất serum cấp ẩm với khả năng che phủ đàn hồi. Công thức chứa chiết xuất lá hương thảo tạo ra một lớp nền sáng tự nhiên và có khả năng giữ ẩm trong thời gian dài. Đi kèm với phấn nước là kem lót Brightening Enhancer Veil và sản phẩm cọ trang điểm mới.

Công thức dạng gel (Duo Capsule-In-Gel) chứa những viên nang giúp che phủ sắc tố. Các viên nang được giải phóng qua một lớp lưới phủ được thiết kế riêng cho sản phẩm, đảm bảo lớp nền được đồng đều, không xỉn, không tụ phấn và tinh tế hoàn hảo. Sản phẩm này rất lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.

Quảng cáo

Để đạt được độ che phủ hoàn hảo và dưỡng ẩm, Clé de Peau Beauté Radiant Cushion Foundation Natural có thể được sử dụng riêng hoặc với kem lót Brightening Enhancer Veil và cọ trang điểm mới.

Kem lót làm sáng kết hợp dưỡng da Brightening Enhancer Veil làm mờ các đốm đen và giúp đồng đều màu da, tạo nên lớp lót sáng da tức thì. 4MSK (một thành phần làm sáng hiệu quả) và chiết xuất trà đen có chức năng cải thiện tình trạng xỉn màu và duy trì sự trong suốt của lớp biểu bì. Kết cấu dạng serum mỏng như sương giúp làn da duy trì độ ẩm mềm mại và mịn màng, từ đó, tăng cường độ bám và hoàn thiện của lớp nền sau đó.

Thiết kế cọ trang điểm mới giúp tán lớp nền dạng gel, kem và dạng lỏng một cách hoàn hảo. Được làm bằng kỹ thuật thủ công Nhật Bản, đầu cọ cho cảm giác vô cùng mềm mại. Thiết kế nhỏ gọn giúp nàng dễ dàng mang theo trong túi xách. Nắp an toàn giữ cho cọ sạch sẽ, trong khi bộ phận bảo vệ cọ bên trong sẽ bảo vệ các đầu sợi không bị hư hại.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm