Khám phá bộ sưu tập mỹ phẩm được thổi hồn từ những thước phim đình đám

Khám phá bộ sưu tập mỹ phẩm được thổi hồn từ những thước phim đình đám
Các thương hiệu mỹ phẩm đã hợp tác với nhà sản xuất phim để cho ra đời những bộ sưu tập trang điểm và dưỡng da dựa trên tinh thần của các tác phẩm “gây bão”, từ đó, mang đến cho những người yêu phim cơ hội “hóa thân” thành những nhân vật mà mình yêu thích. Giúp bạn thỏa mãn thú vui sưu tập hay đơn giản chỉ là giúp cho hành trình chăm sóc, yêu thương bản thân trở nên thú vị hơn.

Cruella x M.A.C Cosmetics

Ai cũng biết câu chuyện về những chú chó đốm đáng yêu và cuộc phiêu lưu thoát khỏi mụ Cruella độc ác trong bộ phim hoạt hình “101 chú chó đốm” nổi tiếng. Tuy nhiên, năm 2021, khi đưa câu chuyện này lên phim phiên bản live action, Disney đã biến ác nữ Cruella de Vil thành nữ chính và tập trung khai thác cuộc đời của nhân vật này.

Dự án chuyển thể này không chỉ gây tiếng vang lớn đối với hội mê phim mà còn trở thành nguồn cảm hứng để thương hiệu mỹ phẩm M.A.C cho ra đời bộ sưu tập The Disney Cruella Collection. Các món mỹ phẩm trong bộ sưu tập này từ son môi, phấn mắt cho đến phấn má hồng đều thể hiện được trọn vẹn tinh thần “chic” và đậm chất “punk-rock” của nhân vật Cruella de Vil do nữ diễn viên Emma Stone thủ vai. Bộ sưu tập sở hữu thiết kế độc đáo và ma mị hoặc với 3 tông màu đen, trắng, đỏ là chủ đạo.

Eternals x Urban Decay

Một fan cứng của vũ trụ điện ảnh Marvels sẽ không thể nào bỏ qua bộ sưu tập trang điểm Urban Decay mang tinh thần của những anh hùng bất tử trong bom tấn “Eternals”.

Bảng phấn mắt thuộc bộ sưu tập là sự pha trộn táo bạo của các sắc thái nhũ vàng, kim loại, và ngọc trai. Kết hợp với kết cấu mịn mượt, chúng sẽ giúp bạn tái hiện hoàn hảo vẻ ngoài lộng lẫy vô thực như các nhân vật trong phim. Nếu bạn đã trót mê mệt nhan sắc kiều diễm của các chiến binh “Eternals” như Angelina Jolies hay Gemma Chan, ngại gì mà không đầu tư ngay palette phấn mắt 15 ô màu lung linh này. Ngoài ra, 4 màu chì kẻ mắt ánh nhũ và 2 màu phấn bắt sáng Afterglow Highlighter cũng là những sản phẩm đáng thử khác thuộc bộ sưu tập.

Bridgerton 2 x Pat McGrath Labs

Quảng cáo

Bạn đã sẵn sàng “xuyên không” đến những buổi vũ hội xa hoa nơi các quý cô thượng lưu Anh Quốc xúng xính váy đầm đi tìm chàng công tử trong mơ chưa? Hãy để bộ sưu tập mỹ phẩm phiên bản giới hạn đến từ Pat McGrath Labs giúp bạn thực hiện giấc mơ này. Bộ sưu tập này được thiết kế dựa trên tinh thần của series phim “Bridgerton”.

Bộ sưu tập mang gam màu pastel sang trọng. Những chi tiết mạ vàng hay nạm ngọc trai theo phong cách hoàng gia quyền quý sẽ khiến hội chị em mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các sản phẩm makeup bao gồm bảng màu mắt Mthrshp: Belle Of The Ball, phấn má Blushing Delights Palette, 7 màu son Satin Allure Lipstick và bút kẻ mắt Legendary Wear Velvet Kohl Eyeliner. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nicola Coughlin – người thủ vai cô nàng Penelope Featherington kiêm quý bà Lady Whisltdown bí ẩn trong phim cũng chính là nàng thơ của bộ sưu tập này.

Friends x Revolution

Ra đời từ những năm 90 của thế kỷ trước, series phim sitcom “Friends” không chỉ trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng Mỹ, mà thậm chí đến nay, nó vẫn là loạt phim thanh xuân kinh điển trong lòng lứa khán giả thế hệ 8x, 9x.

Nhằm giúp bạn ôn lại những thước phim mang tính biểu tượng, thương hiệu mỹ phẩm Revolution đã cho ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim. Ngôi sao của bộ sưu tập là bộ 3 palette phấn mắt và son môi được thiết kế theo phong cách của 3 nàng nữ chính Rachel, Monica và Phoebe. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm làm đẹp khác từ son dưỡng, tẩy tế bào chết cơ thể, bomb tắm cho đến gương cầm tay, mặt dạ giấy hay túi đựng mỹ phẩm.

Sailor Moon x Colourpop

Vốn nổi tiếng với những bộ sưu tập mỹ phẩm collab công phu và ấn tượng, Colourpop một lần nữa không làm các fan của anime thất vọng với ấn phẩm xinh xắn lịm tim lấy cảm hứng từ phim hoạt hình “Thủy thủ Mặt trăng”.

Bộ sưu tập bao gồm 4 màu son với 2 kết cấu lì và bóng riêng biệt, bảng màu mắt 12 ô rực rỡ, 2 màu phấn má và nhũ mắt. Với tông màu pastel ngọt ngào, đây sẽ là chìa khóa tạo nên vẻ ngoài dễ thương và trong sáng như những nhân vật hoạt hình mà bạn hằng say mê thuở nhỏ. Bên cạnh đó, thiết kế và bao bì tuyệt đẹp của bộ sưu tập khiến các cô gái có cảm giác mình đang cầm trên tay cây gậy Mặt Trăng nhiệm màu chứ không phải là một thỏi son môi thông thường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm