Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần

Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần
Kay Trần vừa có màn "comeback" đầy ấn tượng với MV Nắm đôi bàn tay - sản phẩm đầu tiên sau khi nam ca sĩ về với đội của Sơn Tùng MT-P. Ngoài giai điệu bắt tai và những cảnh quay đẹp, MV còn nổi bật khi có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Huracan.

Kay Trần chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với cương vị nghệ sĩ độc quyền của công ty M-TP Entertainment. MV Nắm đôi bàn tay được xem là cột mốc quan của nam ca sĩ sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Lần này, người hâm mộ được một phen "choáng ngợp" trước sự hậu thuẫn đặc biệt của chủ tịch dành riêng cho "gà nhà" từ bối cảnh MV xịn sò, các góc quay mãn nhãn cho tới sự góp mặt của "sếp" Tùng trong vai nam diễn viên chính. Đặc biệt, chiếc xe Lamborghini màu xanh Blue Lemans một lần nữa lại trở thành tâm điểm khiến dân tình "chao đảo".

Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần Điểm nhấn trong MV "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần chính là siêu xe Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng phiên bản LP580-2 màu xanh tuyết đẹp, nó cũng được chính "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP cầm lái. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen nam ca sĩ Muộn Rồi Mà Sao Còn đầu tư rất hoành tráng cho MV "chào sân" của Kay Trần. Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần-2 Đây là một trong hai chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 được nhập khẩu chính hãng về dải đất hình chữ S với mức giá khoảng 20 tỷ đồng, ban đầu xe có màu đỏ nhưng hiện siêu xe đã được dán decal xanh da trời kèm sọc cờ Ý nổi bật nằm chính giữa mui.
Quảng cáo
Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần-3 Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm sơn đen thể thao và "lên đời" ống xả độ của Frequency Intelligent Exhaust để cho ra âm thanh tuyệt vời hơn. Cung cấp sức mạnh cho Huracan LP580-2 là cỗ máy hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540Nm. Siêu xe Ý chỉ cần 3,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h. Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần-4 Hiện tại trên toàn thế giới chỉ có 250 chiếc Lamborghini Huracan phiên bản LP580-2. Dòng xe giá rẻ này sẽ có mức giá dao động trong khoảng 14 tỷ - 26 tỷ đồng. Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần-5 Có thể thấy việc được "vần" vô lăng của chiếc Lamborghini Huracan trị giá 20 tỷ đồng đã giúp tăng hạng nhan sắc của Kay Trần, cũng như tăng độ hoàng nhoáng của cả MV. Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng cực hiếm xuất hiện trong MV mới của Kay Trần-6 Màn "comeback" của Kay Trần hiện vẫn đang nhận về vô số lời khen từ phía cộng đồng mạng Việt Nam. Nhờ sự ưu ái đặc biệt của "sếp Tùng", MV được đầu tư rất công phu về mọi mặt, từ bản phối bắt tai, các góc quay mãn nhãn cho đến các outfit đẹp mắt hay dàn cameo đỉnh như chiếc Lamborghini Huracan và cả "sếp Tùng".
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm