Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren

Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren
Trong shoot ảnh mới, Lan Ngọc diện corset đen bó sát hình thể với họa tiết ren cực quyến rũ khiến fans lướt hình trong "cơn bấn loạn". Mái tóc bồng bềnh, cách trang điểm đậm theo style gợi cảm càng khiến Ms. Q của "Gái già lắm chiêu" cuốn hút hơn bao giờ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng như nhiều nghệ sĩ tại TP.HCM đang gián đoạn mọi hoạt động quay hình, đi diễn, tham gia sự kiện vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Thời gian ở nhà, nữ diễn viên sinh năm 1990 hay giao lưu với người hâm mộ bằng cách livestream. Thỉnh thoảng, cô nàng lại cùng ê-kíp với số lượng giới hạn chụp một vài kiểu ảnh thời trang "trong nhà ngoài cửa" để "hâm nóng" Fanpage và Instagram của mình.

Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren Ngày thường thích đùa vui, không giữ hình tượng thế thôi chứ "ngọc nữ màn ảnh Việt" cứ lên đồ là "đẹp rụng rời" khiến fans mê tít. Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-2 Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren khiến fan "rụng rời" Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-3 "Ngọc nữ màn ảnh Việt" khiến người hâm mộ mà nhất là Fan Club Cám con trầm trồ với loạt ảnh diện trang phục quyến rũ, khoe thần thái sắc sảo "gây mê hàng loạt". Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-4 Cứ tự nhận mình béo vì ăn nhiều khi ở nhà lại hay làm trò "mua vui" trên mạng xã hội nhưng không ai có thể phủ nhận Lan Ngọc lên đồ, chụp ảnh thời trang thì thành phẩm xịn sò chẳng kém gì người mẫu chuyên nghiệp.
Quảng cáo
Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-5 Mái tóc bồng bềnh, cách trang điểm đậm theo style gợi cảm càng khiến Ms. Q của "Gái già lắm chiêu" cuốn hút hơn bao giờ hết.

Sở hữu vẻ đẹp của "ngọc nữ" với những đường nét vừa phúc hậu thuần Việt vừa rạng rỡ, tươi tắn nên khi diện váy áo theo hướng quyến rũ, nữ diễn viên tài sắc tạo nên sự đối lập, có sức hút đặc biệt. Đó là lý do đã nhiều lần, Lan Ngọc chọn trang phục hoặc được mời chụp những bộ ảnh với item ren gợi cảm. Dù là váy dài hay chỉ là một chiếc áo phối outfit chụp street style, Lan Ngọc cũng khiến người hâm mộ trầm trồ vì làm toát lên được vẻ đẹp từ bên ngoài đến ánh mắt, thần thái trong từng khuôn hình.

Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-6 Là "ngọc nữ" nhưng khi cần thì cô nàng vẫn cân hết những trang phục gợi cảm. Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-7 Hình thể không quá căng tràn như nhưng mỹ nhân theo đuổi hình tượng "quả bom quyến rũ" nhưng Lan Ngọc vẫn có đủ sức hút, thần thái mê hoặc khi diện outfit có ren làm điểm nhấn. Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-8 Vẻ kiều diễm, thanh tao của Lan Ngọc tưởng đối lập nhưng lại rất phù hợp với style ren xuyên thấu. Lan Ngọc cực quyến rũ với corset ren-9 Ai nói thanh lịch và gợi cảm không thể đi đôi thì hãy nhìn Ninh Dương Lan Ngọc.

Đã có hơn 10 năm làm nghệ thuật, phủ sóng màn ảnh rộng lẫn game show truyền hình, trình diễn thời trang, lên bìa tạp chí như "cơm bữa" nên ngôi sao cung Bạch Dương luôn khiến nhà thiết kế, stylist vô cùng yên tâm vì "bắn hình không phí pin, thở cũng ra thần thái". Lan Ngọc là thế, bình thường cứ "nhây lầy vui nhộn", lên đồ là đẹp xuất sắc miễn bàn cãi, bảo sao Team Cám con ngày càng đông, càng theo đuổi "người chị" càng cuồng nhiệt đến thế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm