Cung điện xa hoa tái sinh trong dáng hình khách sạn 5 sao

Thành Rome vừa được tô điểm thêm nét xa hoa từ dự án khách sạn mới nhất của thương hiệu Romeo Collection mang tên Romeo Roma.

Thành Rome từ một cung điện xa hoa được tái sinh thành khách sạn 5 sao sang trọng

Romeo Collection

Thành Rome

Tọa lạc trên Quảng trường Piazza del Popolo, lâu đài lịch sử của gia đình quý tộc Serroberti-Capponi có niên đại từ cuối thế kỷ 16, khoác chiếc áo mới qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư lừng danh quá cố Zaha Hadid. Đây là một trong những dự án cuối cùng của bà trước khi qua đời vào năm 2016.

Romeo Collection

Khách sạn lưu dấu phong cách đặc trưng của vị kiến trúc sư người Anh

Quảng cáo

Khách sạn lưu dấu phong cách đặc trưng của vị kiến trúc sư người Anh gốc Iraq qua sự kết hợp nội thất hiện đại cùng các chi tiết lịch sử được bảo tồn nghiêm ngặt. Năm trong số các phòng suite hiện sở hữu những bức bích họa nguyên bản từ thế kỷ 16.

Romeo Collection

Hồ bơi sang trọng bên trong khách sạn

Toàn bộ 74 phòng & suite được trang trí bằng đá cẩm thạch Ý cao cấp nhất với đồ nội thất đặt làm riêng từ gỗ có nguồn gốc bền vững. Điểm nhấn của Romeo Roma còn đến từ Il Ristorante Alain Ducasse, nhà hàng ẩm thực tinh hoa phối hợp cùng Alain Ducasse, bếp trưởng sở hữu nhiều sao Michelin nhất trên thế giới và bếp trưởng điều hành Stephane Petit.

Romeo Collection

Romeo Roma

Romeo Roma còn sở hữu 4 quán bar và nhà hàng gồm Il Bar, Il Cortile và La Terrazza cùng trung tâm sức khỏe rộng 13.000 m2 với tiện nghi xa hoa bậc nhất.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm