Cùng khám phá thành phố của mùa xuân vĩnh cửu

Cùng khám phá thành phố của mùa xuân vĩnh cửu
Medellin - thành phố lớn thứ hai của Colombia với khí hậu luôn duy trì trong khoảng 24 độ C dễ chịu được mệnh danh là thành phố mùa xuân.

Medellin đang trải qua một sự thay đổi vượt bậc về danh tiếng của thành phố, với lượng khách du lịch háo hức tới thăm "Mùa xuân vĩnh cửu" để tận hưởng khí hậu tuyệt vời của thành phố, với sự chào đón của những người dân thân thiện và các điểm du lịch bản địa đặc sắc.

Medellin

Công viên Jardin Botanico

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của cuộc sống đô thị thì không có nơi nào phù hợp hơn Công viên Jardín Botanico rộng rãi và xanh mát.

Một trong những điểm nổi bật của công viên là công trình kiến trúc bằng gỗ lớn, mô tả một số loại thực vật được tìm thấy bên trong, nơi bạn có thể có một bữa ăn ngoài trời thú vị, đọc sách với một tách cà phê ngon và thư giãn.

Medellin

Với hơn 4.500 loài hoa, công viên sở hữu một bộ sưu tập hoa lan vô cùng ấn tượng. Thời tiết dễ chịu cùng với những cơn mưa rào quanh năm tạo nên một môi trường hoàn hảo cho hệ thực vật.

Nếm thử cà phê Colombia đích thực tại trang trại

Colombia nổi tiếng với hạt cà phê và Medellin nằm ở vị trí hoàn hảo trong "vành đai cà phê". Có một số tour du lịch đồn điền cà phê được cung cấp tại các quán cà phê địa phương hoặc các khách sạn trong khu vực.

Chuyến tham quan sẽ bao gồm phương tiện di chuyển đến đồn điền tư nhân, nơi bạn sẽ có thể xem cách họ hái hạt cà phê, tìm hiểu về quy trình chuẩn bị và nếm thử một số loại cà phê ngon nhất trên thế giới. Đây thực sự là "thiên đường" cho những tín đồ của cà phê!

Tham quan El Castillo Museo y Jardines

Quảng cáo

Chỉ với một khoản phí nhỏ vào cửa, bạn có thể khám phá lâu đài El Castillo Museo y Jardines được xây dựng vào năm 1930 và mở cửa như một bảo tàng vào năm 1971. Tuy nhiễn, giữa khoảng thời gian đó, lâu đài là một ngôi nhà cho những giới thượng lưu và một nơi để giải trí cho du khách cao cấp từ châu Âu.

Medellin

Tản bộ quanh công viên Arvi

Công viên Arvi là một khu bảo tồn thiên nhiên và một địa điểm khảo cổ tiền Tây Ban Nha, nổi tiếng với hoa dại, bướm và những con đường mòn đi bộ đường dài. Đây là nơi hoàn hảo để bạn đắm mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh Medellin.

Medellin

Chinh phục The La Piedra Meteorite

Từ Medellin, bạn có thể ghé thăm thị trấn ven hồ Guatapé đầy màu sắc, đẹp như tranh vẽ.Dọc theo hồ và khắp thị trấn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn đường phố như bánh empanadas và bánh churros, hoặc thưởng thức món súp cá và cá hồi hồ mới nấu tại các nhà hàng địa phương.

Một trong những điểm nổi bật nhất tại Guatapé là thiên thạch La Piedra - một tảng đá hùng vĩ đã có mặt trên trái đất từ hàng triệu năm trước. Nếu có thể, hãy leo lên 740 bậc thang lên đến đỉnh và tận hưởng không khí trong lành cùng khung cảnh tuyệt vời bên dưới.

Ẩm thực Medellin

Nếu bạn không biết nhiều về đồ ăn Colombia, Medellín là nơi hoàn hảo để làm quen. Từ nhiều loại trái cây lạ mẳt đến món mặn như mondongo (súp ba chỉ) hay tráng miệng với bánh ngọt nhân phô mai, chắc hẳn bạn sẽ tìm được khẩu vị mình yêu thích.

Medellin

Món ăn nhất định bạn nên thử khi đến với Medellin chính là bandeja paisa, món ăn kết hợp các loại thịt như xúc xích và bánh thịt lợn cùng với đậu, chuối rán, cơm, trứng ốp la hấp dẫn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm