Cùng "Vivienne" của nhà Louis Vuitton du lịch thế giới sang trọng

Cùng
Biểu tượng mang tên Vivienne của nhà Louis Vuitton đã được tái sinh thành 11 nhân vật trang sức mới đầy sang trọng.

Giãn cách xã hội và hạn chế đi lại đã khiến nhiều người trong số chúng ta không thể đi du lịch đó đây, nhưng thật may mắn dịch bệnh lại không ảnh hưởng tới lộ trình của cô bé Vivienne nhà Louis Vuitton. Bức tượng nhỏ đầy đáng yêu này, ban đầu xuất hiện vào năm 2018 với tư cách là một linh vật táo bạo – và kể từ đó đã được cách tân dưới dạng đồ trang sức – hiện đã xuất hiện trong 11 lần lặp đi lặp lại mới. Các mặt dây chuyền này, cũng có thể chuyển đổi thành trâm cài, hoàn chỉnh với mắt nạm kim cương và các hình dáng có thể di chuyển được, với mỗi thiết kế đều thể hiện một điểm đến có ý nghĩa đối với Louis Vuitton.

CÁC MẪU VIVIENNE SÁNG TẠO ĐỘC ĐÁO

Là một chiến binh mạnh mẽ của Nhật Bản, Vivienne Samurai khoác lên mình bộ đồ vàng trắng, trang trí bằng kim cương, sơn mài đỏ và đen, tay cầm thanh kiếm Katana. Trong khi đó, Vivienne Rainbow cũng được thiết kế với màu sắc táo bạo, phủ trên mình đầy sự vui tươi của 154 viên đá quý nhiều màu.

Đối với Vivienne Monogram, sự kết hợp của các chất liệu quý giá hấp dẫn lại là điểm nhấn, khuôn mặt thanh tú của cô được bao bọc bởi những cánh hoa khảm xà cừ được chạm khắc với các họa tiết monogram tinh xảo. Đôi mắt bằng gỗ điêu khắc tạo nên một nét sang trọng cho màu vàng hồng lấp lánh và những viên kim cương trên thân mình.

Ý NGHĨA TỪ VIVIENNE

Vivienne vốn tượng trưng cho tình bạn, lòng dũng cảm và sự may mắn. Vivienne Panda, bằng vàng trắng và vàng cùng với kim cương, mã não và sơn mài, là một biểu tượng hòa bình đầy ngọt ngào, rất yêu thích những cành tre. Có thể cảm thấy may mắn là Vivienne Casino, bằng vàng trắng và vàng, bạch kim, kim cương và sơn mài và rực rỡ trong các biểu tượng quân rô, quân cơ, quân át cùng các dấu hiệu viết tắt L.V.

Quảng cáo

Vivienne Celebration, được tạo ra để đánh dấu sinh nhật lần thứ 200 của Louis Vuitton, đã sẵn sàng đi chơi với nhiều đá màu và kim cương được rải lên thiết kế một cách hào phóng.

Đối với Vivienne Plum, một phong cách thẩm mỹ lãng mạn hấp dẫn hơn: được trang trí bằng những bông hoa mận vàng hồng và kim cương, cô thật xinh đẹp, thể hiện một chiếc nơ nữ tính phía sau lung. Phong cách thể thao hơn là Vivienne Surfer, với ván lướt có chữ ký monogram của LV, trong khi Vivienne Petite Malle không bao giờ đi đâu mà lại thiếu túi xách.

Vivienne Hanbok thích mặc quần áo thêu truyền thống Hàn Quốc, ở đây được hiểu là kim cương và sơn mài. Và Vivienne Royal tôn vinh Paris ’Place Vendôme với chiếc áo choàng sơn mài màu xanh lam ngoạn mục.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm