Cướp biển vùng Caribbean phiên bản nữ của Margot Robbie chính thức bị “khai tử”

Phiên bản Cướp biển vùng Caribbean mới do Margot Robbbie đóng vai chính sẽ không còn được thực hiện.
Cướp biển vùng Caribbean
Nữ diên viên người Úc Margot Robbie.

Mới đây theo một cuộc phỏng vấn trên tờ Vanity Fair, Margot Robbie đã tiết lộ rằng Disney đã huỷ bỏ sản xuất bộ phim spin-off của Cướp biển vùng Caribbean’từng được lên kế hoạch, trong đó nữ diễn viên tái hợp với nhà văn Christina Hodson của “Birds of Prey”. 

Quảng cáo

Chúng tôi đã có một ý tưởng và tập trung phát triển nó trong một thời gian, từ nhiều năm trước, để mang đến thêm nhiều nữ chính thú vị và mạnh mẽ,” Margot Robbie nói với tạp chí về dự án được đề xuất với Disney. “Nhưng tôi đoán họ [Disney] không muốn đưa nó thành hiện thực.

Tin tức về bộ phim này bắt đầu được nhen nhóm vào khoảng tháng 6/2020, rằng Margot Robbie sẽ đóng vai chính trong một phiên bản Cướp biển vùng Caribbean độc lập và Jerry Bruckheimer, người đã sản xuất cả năm bộ phim Cướp biển do Johnny Depp đóng vai chính, cũng sẽ tham gia dự án mới.

Trước đó, bộ phim được cho là không có kế hoạch lấy Jack Sparrow của Johnny Depp làm trung tâm; mà thay vào đó sẽ giới thiệu các nhân vật mới nhưng vẫn giữ nó trong cùng một hình thức nhượng quyền thương mại. Đáng chú ý, các bộ phim ‘Cướp biển vùng Caribbean' trước đây đều đã thu về 1,5 tỷ USD tại Mỹ và 3,07 tỷ USD trên toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm