Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ

Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ
Nam diễn viên sẽ được bồi thường hơn 15 triệu USD.

Bồi thẩm đoàn cuối cùng đã đi đến kết luận, mang chiến thắng về cho Johnny Depp trong vụ kiện với vợ cũ - Amber Heard.

Mặc dù bồi thẩm đoàn đã tuyên bố cả hai bên đều phải chịu trách nhiệm về tội phỉ báng, nhưng Johnny Depp đã được trao 15 triệu USD bồi thường thiệt hại. Trong khi đó, Amber Heard nhận được 2 triệu USD. 

Quảng cáo

Kể từ khi phán quyết được đưa ra, Johnny Depp, người vắng mặt tại phiên điều trần cuối cùng, đã đưa ra một tuyên bố bày tỏ lòng biết ơn. “Sáu năm trước, cuộc sống của tôi, cuộc sống của những đứa con tôi, cuộc sống của những người thân thiết nhất với tôi, và cuộc sống của những người mà nhiều năm qua đã ủng hộ và tin tưởng tôi đã mãi mãi bị thay đổi. Tất cả chỉ trong nháy mắt ”, nam diễn viên chia sẻ trên Instagram.

“Các cáo buộc sai trái, rất nghiêm trọng và hình sự đã đổ lên tôi thông qua các phương tiện truyền thông, điều này đã gây ra vô số nội dung thù hận, mặc dù không có cáo buộc nào chống lại tôi… Và sáu năm sau, bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Tôi thực sự rất cảm kích”.

Ngược lại, Amber Heard lại thể hiện sự bất mãn. “Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi rất đau lòng khi cả núi bằng chứng vẫn không đủ để chứng minh những hành động sai trái của người chồng cũ,” cô nói trong một tuyên bố chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tôi thậm chí còn thất vọng hơn khi ý nghĩa của phán quyết này sẽ ảnh hưởng tới những phụ nữ khác. Đó là một bước lùi. Nó đặt đồng hồ trở lại thời điểm mà một người phụ nữ lên tiếng nhưng lại bị sỉ nhục và nhục mạ một cách công khai….” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm