Đại sứ hữu nghị của Hà Nội tham gia Korean Seafood Festival

Ông Saleem Hammad trải nghiệm nhiều hoạt động: Chef Show, Food Tasting, K dancing trong sự kiện Korean Seafood Festival tại Nhà hàng Thế giới Hải sản 99 Mễ Trì.

Korean Seafood Festival mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Theo đó, trong hoạt động Chef Show, đại sứ được chiêm ngưỡng màn trình diễn từ Chef Phạm Bá Hà - Bếp trưởng Hệ thống Thế giới Hải sản, Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Hà Nội (HCA) với món Sashimi Thuận buồm xuôi gió, được làm từ cá bơn vàng Jeju, Hàn Quốc.

Đây là món ăn văn hóa độc đáo tại Thế giới Hải sản, tạo hình con thuyền vượt sóng ra khơi với phần đầu, vây, xương sống khéo léo thành cột buồm, trên thân thuyền chứa những lát thịt cá sashimi, điểm tô trứng cá hồi lấp lánh như những kho báu mang theo tài lộc, thịnh vượng, giàu sang tới thực khách.

Đại sứ hữu nghị của Hà Nội tham gia Korean Seafood Festival

Đại sứ hữu nghị vì hòa bình của TP Hà Nội Saleem Hammad cùng vợ tại Korean Seafood Festival. Ảnh: Thế giới Hải sản

"Lễ hội Ẩm thực Hải sản Hàn Quốc mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi được thưởng thức các món hải sản tươi ngon cũng như sự sáng tạo, chỉn chu từ đầu bếp", ông Saleem Hammad chia sẻ.

Đại sứ hữu nghị của Hà Nội tham gia Korean Seafood Festival

Chef Phạm Bá Hà trình diễn Chef Show tại sự kiện. Ảnh: Thế giới Hải sản

Bên cạnh màn Chef Show, đại sứ còn thưởng thức 4 món ăn được chế biến từ nguyên liệu hải sản Hàn Quốc là cá bơn vàng, bào ngư, gồm: salad cá bơn Oliver, sashimi cá bơn vàng Thuận buồm xuôi gió, súp bào ngư vi cá, bào ngư hấp tỏi.

Khi thưởng thức món sashimi cá bơn vàng, ông bất ngờ về độ tươi ngon và cách trình bày đẹp mắt của món ăn: "Món sashimi ngon và tươi, thịt cá rất ngọt, không tanh. Theo tôi, bên cạnh việc chế biến món ăn ngon, việc trình bày bắt mắt, chỉn chu, có sự đầu tư sẽ càng kích thích vị giác và giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn".

Đại sứ hữu nghị của Hà Nội tham gia Korean Seafood Festival

Vợ chồng đại sứ hữu nghị bên món sashimi Thuận buồm xuôi gió. Ảnh: Thế giới Hải sản

Quảng cáo

Những tín đồ ẩm thực có thể trải nghiệm chuỗi sự kiện hải sản Hàn Quốc tại các cơ sở Thế giới Hải sản đến hết 28/10 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Korean Seafood Festival là sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa Thế giới Hải sản và Trung tâm Hỗ trợ Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (K-Seafood).

Ông Đoàn Minh Phú - Đại diện Hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cho biết: "Với sứ mệnh tôn vinh ẩm thực hải sản và khẩu hiệu 'con gì đang bơi chúng tôi đều có', Korean Seafood Festival mang đến cho thực khách Hà Nội những loại hải sản chất lượng cao từ đảo Jeju, Hàn Quốc. Đây cũng là hoạt động quảng bá ẩm thực hải sản Hàn Quốc, thể hiện sự hợp tác bền vững giữa hai bên".

Bày tỏ cảm xúc sau khi tham dự sự kiện, đại diện Trung tâm xúc tiến thương mại Việt - Hàn Hwang Jun thích thú nhận định, món sashimi cá bơn vàng tươi ngon và càng hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước xốt đặc biệt của Thế giới Hải sản. "Đây cũng là lần đầu tiên tôi được thưởng thức món bào ngư hấp tỏi. Hương vị tỏi và bào ngư được kết hợp hài hòa, ăn kèm miến càng khiến món ăn độc đáo", ông Hwang Jun nói.

Korean Seafood Festival được đánh giá mở ra cơ hội thúc đẩy các dự án hải sản chất lượng cao phục vụ thực khách Việt. Đây cũng là hoạt động thể hiện sứ mệnh của Thế giới Hải sản trong việc tôn vinh tinh hoa văn hoá ẩm thực, khẳng định vị thế là một trong số ít các doanh nghiệp được đối tác quốc tế tin tưởng hợp tác.

Lịch trình sự kiện Korean Seafood Festival 2023:

14/10: 17h30 - 20h00: Thế Giới Hải Sản 99 Mễ Trì

21/10: 17h30 - 20h00: Thế Giới Hải Sản 60 Vũ Trọng Khánh, Hà Đông

24/10: 18h00 - 19h00: Thế Giới Hải Sản 18 Trần Kim Xuyến

28/10: 17h30 - 20h00: Thế Giới Hải Sản 75A Trần Hưng Đạo

30/10: 18h00 - 19h00: Thế Giới Hải Sản 36 Điện Biên Phủ, Ba Đình

Xuyên suốt sự kiện đến hết 31/10, thực khách tới Siêu thị Thế Giới Hải Sản sẽ được tặng 2 bào ngư Hàn Quốc khi mua 1 cá bơn vàng.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm