Đại sứ Thương hiệu Fendi mới Greg Hsu - Hứa Quang Hán lịch lãm

Đại sứ Thương hiệu Fendi mới Greg Hsu - Hứa Quang Hán lịch lãm
Ngôi sao đang lên Greg Hsu sẽ là gương mặt mới của nhà mốt Fendi, hứa hẹn mang đến luồng gió mới nhờ tinh thần tiên phong và phong cách năng động.

Với những nỗ lực tiếp cận đánh vào thị trường Trung Quốc và đẩy mạnh độ nhận diện đa quốc gia của hãng, Fendi đã có một màn "gọi tên" các đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á từ nửa đầu năm nay. Sau khi liên tục thông báo về các đại sứ thương hiệu mới từ Hàn Quốc là Lee Min-Ho, Kim DaMi và rapper ZICO, nhà mốt lại tiếp tục lấn sân sang Đài Loan khi mời chàng ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu Greg Hsu với cương vị mới là đại sứ thương hiệu khu vực Trung Hoa Đại Lục (Mainland China).

Greg Hsu, hay còn gọi là Hứa Quang Hán, được biết đến qua các vai diễn để đời như phim "Dương Quang Phổ Chiếu", "Muốn Gặp Anh" và "Hôn Lễ Của Em". Từng hai lần được đề cử tại Lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 52 và 55 cho mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Hsu bắt đầu trở nên nổi tiếng và sự nghiệp đã gặt hái được nhiều tiếng vang, như màn thể hiện đầy ấn tượng từ hai siêu phẩm phim truyền hình "Nowhere Man" và "Someday or One Day". Từ những thành công này, anh đã xuất sắc nhận được đề cử cho một số giải thưởng tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 14. Bộ phim "A Sun" cũng đã lọt vào danh sách cho hạng mục Phim quốc tế xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar năm 2021.

Quảng cáo

Nhờ những thành công vang dội từ các tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình, nam diễn viên trở thành gương mặt quen thuộc được công chúng chú ý nhiều hơn. Sau đó, anh cũng đã có bước đột phá trong lĩnh vực âm nhạc khi ra mắt album đầu tiên mang tên "Greg Han" vào năm 2021. Chưa dừng lại ở đó, album đầu tay của anh đã nhận được đề cử cho mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Giai điệu vàng (Golden Melody Awards) lần thứ 33 trong năm nay. Đây là một sự bức phá ngoạn mục khiến khán thính giả Trung Hoa Đại lục phải thán phục và công nhận tài năng diễn xuất cũng như khả năng của anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Song song với sự nghiệp đang nở hoa, Greg Hsu còn có mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt với Fendi. Nam diễn viên được mời tham dự trong các sự kiện từ nhà mốt và cơ duyên của họ từ đó cũng bắt đầu. Với tư cách là gương mặt thân thiết của Fendi, Hsu vẫn hay bắt gặp trong các outfit từ BST và phụ kiện mới nhất của nhãn hàng. Nhờ vào vẻ ngoài đầy bí ẩn đầy khí chất, Hsu chắc chắn sẽ là hình ảnh phù hợp cho tinh thần và hình mẫu mà GĐST Kim Jones hướng đến. Chính vì thế, một cú bắt tay từ Fendi và Greg Hsu ra đời, đánh dấu bước đi mới trong kế hoạch phát triển thương hiệu tại thị trường đầy tiềm năng này.

Tái hiện hình ảnh trẻ trung và năng động trong phân khúc menswear, Hsu đã mang đến một nguồn năng lượng mới và hiện đại cho thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm