Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
Việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng ngày đang sẽ giúp nâng niu làn da và yêu chiều cảm xúc của người dùng.

CHANEL Coco Mademoiselle - Hương thơm quyến rũ và đẳng cấp

CHANEL là một biểu tượng của thế giới nước hoa và còn chinh phục tín đồ bằng các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho các quý cô những trải nghiệm thư giãn với hương thơm đặc trưng của CHANEL.

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
CHANEL Coco Mademoiselle được lấy cảm hứng từ tính cách táo bạo của Gabrielle Chanel
Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc da mềm mại
Với CHANEL Coco Mademoiselle, việc chăm sóc cơ thể không chỉ là nhiệm vụ, mà là một nghệ thuật tinh tế

Bộ đôi sữa tắm và sữa dưỡng thể CHANEL Coco Mademoiselle được lấy cảm hứng từ tính cách táo bạo của Gabrielle Chanel -  Là bức chân dung của một người phụ nữ có tư tưởng độc lập, người đã phá vỡ những quy tắc để viết nên định mệnh của chính mình. Với những nốt hương tươi mát và hiện đại cùng sự kết hợp giữa hương cam rực rỡ, hương thơm tinh khiết của hoa hồng và sự thanh lịch của hoắc hương, tất cả hòa quyện tạo nên một bản giao hưởng mùi hương lôi cuốn, không gian trải nghiệm đẳng cấp, dẫn lối bạn bước vào một hành trình hương thơm đầy tinh tế và sang trọng. 

Dòng sữa tắm và sữa dưỡng thể nổi tiếng này không chỉ đáp ứng mong đợi về hương thơm mà còn mang lại trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời. Sữa tắm dạng gel có kết cấu nhẹ, màu hồng đào chuyển hóa thành lớp bọt mịn màng khi tiếp xúc với nước làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô căng da. Ngoài ra, dưỡng thể CHANEL Coco Mademoiselle là sự kết hợp của nhiệm vụ dưỡng da sáng mịn và lưu lại hương thơm thanh lịch, quyến rũ. Với kết cấu lỏng hòa quyện tinh tế vào làn da cùng công thức giàu chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ hoa hồng giúp nuôi dưỡng da, làm cho làn da trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống. Đây cũng được coi là một cách chăm sóc lý tưởng để hương nước hoa nồng nàn lưu lại lâu hơn trên làn da.Với CHANEL Coco Mademoiselle, việc chăm sóc cơ thể không chỉ là nhiệm vụ, mà là một nghệ thuật tinh tế và trải nghiệm thực sự đẳng cấp.

M.O.I Destiny Limited Edition - Nâng niu làn da cùng hương thơm độc đáo đến từ Phương Đông 

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
M.O.I Cosmetics đã dẫn dắt người yêu hương đắm chìm trong thế giới mùi hương Destiny lôi cuốn

Mang hương thơm đặc trưng của dòng nước hoa cao cấp Destiny với phong cách độc đáo đến từ Phương Đông, M.O.I Cosmetics đã dẫn dắt người yêu hương đắm chìm trong thế giới mùi hương Destiny lôi cuốn với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể như sữa tắm và sữa dưỡng thể hương nước hoa. Được biết, đây là bộ đôi sản phẩm mới được thương hiệu cho ra mắt gần đây không lâu nhưng đã tạo ấn tượng tốt và mang lại những phút giây thư giãn trọn vẹn giác quan của người dùng.

Quảng cáo

Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm hương nước hoa Destiny, bạn như được lạc vào thế giới của các loài hoa với một mùi hương tươi mát và sảng khoái đến từ hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa bạch đàn… cùng những nốt hương lôi cuốn và quyến rũ từ xạ hương và hổ phách. Có thể thấy, thương hiệu luôn tâm huyết đầu tư những thành phần tốt nhất cho làn da với Glycerin, Betaine, Provitamin B5 có khả năng hydrat hoá cao, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, cấp ẩm sâu và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da. Công thức dạng nhũ vàng siêu mịn tạo hiệu ứng lấp lánh như "dải ngân hà" cực kỳ lạ mắt mà bất cứ ai cũng phải yêu thích từ cái nhìn đầu tiên, giúp massage loại bỏ tế bào chết trên da, mang đến nhiều trải nghiệm cho những người ưa chuộng chăm sóc làn da cơ thể. 

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
Mỗi sản phẩm nằm trong bộ chăm sóc dưỡng da của thương hiệu M.O.I đều là một công thức đặc biệt kết hợp với các tinh chất quý

Hơn thế nữa, thương hiệu Việt nổi tiếng này còn tự hào sở hữu dòng sữa dưỡng thể sáng mịn hương nước hoa Destiny với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh cùng công thức cấp ẩm chuyên sâu, được tinh tuyển các thành phần thiên nhiên như bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt hướng dương và tinh chất siêu HA (Hyaluronic Acid) giúp làn da luôn mềm mướt và sáng mịn theo thời gian. Đặc biệt, chiết xuất từ rau má và rễ cam thảo còn giúp kháng viêm dịu nhẹ và làm dịu da trong quá trình sử dụng.  

Bộ đôi sữa tắm dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể sáng da hương nước hoa Destiny không chỉ dưỡng da chuyên sâu, nhẹ nhàng len lỏi đến từng giác quan, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mịn, mà còn sở hữu liệu pháp mùi hương thư giãn, giúp giải toả căng thẳng mệt mỏi và mang đến một cuộc sống tích cực với những trải nghiệm chất lượng. Mỗi sản phẩm nằm trong bộ chăm sóc dưỡng da của thương hiệu M.O.I đều là một công thức đặc biệt kết hợp với các tinh chất quý trong thiên nhiên giúp làm mềm, dưỡng ẩm, tái tạo làn da đầy sức sống cùng hương thơm Destiny sang trọng, quyến rũ đặc trưng, tạo khí chất riêng cho người phụ nữ hiện đại, tự tin và biết yêu chiều bản thân.

Jo Malone English Pear & Freesia - Lạc vào xứ sở hương thơm đến từ vùng Anh Quốc

Nhắc đến Jo Malone London là nhắc đến "bản hòa tấu" của những nốt hương tinh tế, sang trọng và dạt dào tinh thần Anh Quốc. Sử dụng những nguyên liệu từ xứ sở sương mù như hoa chuông xanh, quả lê Nữ Công Tước, cây sồi hay hoa oải hương, thế giới mùi hương của Jo Malone London được biến tấu đầy thi vị dưới bàn tay tài hoa của các nhà điều hương bậc thầy. Jo Malone, một biểu tượng trong ngành nước hoa và chăm sóc cá nhân, lại một lần nữa chinh phục các tín đồ với bộ đôi Sữa tắm & Sữa dưỡng thể English Pear & Freesia.

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
"Bản hòa tấu" Jo Malone London của những nốt hương tinh tế, sang trọng và dạt dào tinh thần Anh Quốc

Sữa tắm và sữa dưỡng thể có mùi hương của hoa lan Nam Phi trắng, hổ phách, hoắc hương và gỗ, mang lại hương nước hoa thơm mát cho cơ thể suốt ngày dài. Bộ đôi sữa tắm và sữa dưỡng thể English Pear & Freesia có kết cấu nhẹ, dễ dàng hấp thụ với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, mang lại cho bạn một làn da được tiếp ẩm với hương thơm nhẹ nhàng tinh khiết. Sữa dưỡng thể có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh nên có thể thoa nhiều lần trong ngày để có làn da đẹp và mùi hương nịnh mũi, thơm mát cho cơ thể.

Đắm mình trong thế giới hương hoa cùng bí quyết chăm sóc làn da mềm mại và toả sáng
Jo Malone, một biểu tượng trong ngành nước hoa và chăm sóc cá nhân, lại một lần nữa chinh phục các tín đồ với bộ đôi Sữa tắm & Sữa dưỡng thể English Pear & Freesia.

Sau cùng, hành trình khám phá khu vườn Anh Quốc của tín đồ mùi hương khép lại không thể trọn vẹn hơn qua những cái chạm về xúc giác với những sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp của thương hiệu.

Có nhiều cô nàng thường chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên mất rằng làn da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng và bảo vệ để luôn sáng mịn, mềm mướt. Nếu muốn có một làn da khỏe và đẹp, bạn cần chọn đúng sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp và kiên trì sử dụng đều đặn để mang lại kết quả tốt nhất. Đặc biệt, khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da hương nước hoa, vừa giúp tạo thói quen chăm sóc da hằng ngày vừa giúp cơ thể luôn toả hương thơm ngát, nâng niu cơ thể và yêu chiều cảm xúc của bản thân.  

Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm