Đấu giá Lamborghini Countach phiên bản đặc biệt

RM Sotheby's sẽ rao bán chiếc Lamborghini Countach do Leonardo DiCaprio lái trong phim The Wolf of Wall Street vào cuối năm nay.

Lamborghini Countach 25th Anniversary, phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu, là 1 trong 2 chiếc xe được dùng trong bộ phim do Martin Scorsese đạo diễn vào năm 2013. Chiếc xe màu trắng sẽ được giao mới khi bán.

Đấu giá Lamborghini Countach phiên bản đặc biệt
Countach 25th Anniversary là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập Lamborghini. Ảnh: Jeremy Cliff ©2023/ Rm Sotheby’s/ Forbes

RM Sotheby’s sẽ rao bán bản nguyên vẹn này trong phiên đấu giá Luxury Week tại thành phố New York vào ngày 8.12. Chiếc xe vẫn mang biển số New York- VKY 722 giống như trong phim.

Quảng cáo

Hãng ước tính chiếc xe này có giá từ 1,5 triệu USD đến 2 triệu USD. Countach 25th Anniversary là phiên bản hiện đại nhất của mẫu Countach khi chiếc xe xuất hiện vào năm 1988. Phiên bản cuối cùng này nhận được nhiều cải tiến từ Horacio Pagani, người sau này trở thành nhà sáng lập thương hiệu cùng tên.

Siêu xe có thiết kế hình nêm, động cơ V12, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 449 mã lực và khả năng tăng tốc lên gần 100 km/giờ chỉ trong 4,7 giây. Tốc độ tối đa có thể đạt đến 295 km/giờ.

Đấu giá Lamborghini Countach phiên bản đặc biệt
Chiếc xe vẫn mang biển số New York- VKY 722 giống như trong phim. Ảnh: Jeremy Cliff ©2023/ Rm Sotheby’s/ Forbes

RM Sotheby’s nói về chiếc xe sẽ được bán đấu giá: “Chiếc này vẫn nguyên vẹn. Countach 25th Anniversary dùng trong phim nổi tiếng khắp thế giới. Đây là phiên bản mang tính biểu tượng đan xen các di sản của Lamborghini và Hollywood, cũng như đại diện cho nhiều thế hệ.”

Gord Duff, giám đốc bộ phận đấu giá toàn cầu của RM Sotheby’s, cho biết: “Hãng cũng rao bán nhiều mẫu xe khác – độc nhất, có giá trị sưu tập cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và ít sử dụng – trong đợt đó. Đội ngũ của chúng tôi luôn đạt thành tích tuyệt vời khi bán những chiếc xe đặc biệt như thế này. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng phiên đấu giá Luxury Week tiếp tục mang về doanh thu cao.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm