Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS

BTS đã được các thương hiệu thời trang lớn như Louis Vuitton và Valentino bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu chính thức. Phong cách thời trang của nhóm nhạc BTS luôn tạo được sút hút với sự sắc sảo và tinh tế.

BTS, nhóm nhạc biểu tượng thời trang, đã được các thương hiệu thời trang lớn như Louis Vuitton và Valentino bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu chính thức. J-Hope là đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton, trong khi SUGA đại diện cho Valentino. RM, Jimin, V và Jungkook đại diện cho Dior, Celine và Calvin Klein. Phong cách của BTS cũng nổi bật và có sức ảnh hưởng như âm nhạc của họ, khiến họ trở thành sự lựa chọn phổ biến để quảng cáo trong ngành thời trang. Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc nổi bật của BTS trên thảm đỏ qua từng năm nhé!

Chuyến thăm Nhà Trắng năm 2022

Năm 2022, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã mời Jin, J-hope, SUGA, RM, Jimin, V và Jungkook tới Nhà Trắng để thảo luận về vấn đề quan trọng về sự gia tăng đáng báo động của tội ác căm thù người châu Á. Các thành viên ban nhạc trông sành điệu và sành điệu trong bộ vest đen được thiết kế cổ điển và cà vạt của thương hiệu thời trang nam Tailorable của Hàn Quốc. Vẻ ngoài sắc sảo và tinh tế của họ đã bổ sung hoàn hảo cho những lời nói mạnh mẽ mà họ phát biểu trên bục giảng.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tới Nhà Trắng để thảo luận về vấn đề quan trọng về sự gia tăng đáng báo động của tội ác căm thù người châu Á

Thảm đỏ Grammy 2022

Sau Covid, BTS bước ra đầy phong cách trên thảm đỏ Grammy 2022. Họ vừa chứng minh một lần nữa lý do tại sao họ là người đi đầu trong thời trang nam giới với vẻ ngoài này. Phối hợp các màu nâu sẫm, trắng, nâu và xanh lam đậm trong bộ đồ Louis Vuitton thiết kế riêng với những chiếc ghim hoa tô điểm, bộ bảy nổi lên như một trong những bộ trang phục đẹp nhất của chương trình. Vaka Kim Taehuyng đã đi trước một bước và tô điểm một bó hoa cài hoa khổng lồ trên bộ vest màu nâu của mình. Những bộ đồ len và cashmere đặt riêng của họ được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thu đông 2022 dành cho nam giới hoàn chỉnh với giày LV phù hợp. Trong buổi biểu diễn, họ thay trang phục toàn màu đen.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại thảm đỏ Grammy 2022

Giải thưởng âm nhạc Billboard 2021

BTS gây choáng váng trong bộ vest đen và xám phù hợp cho lễ trao giải Billboards Music Awards, thiết lập một đỉnh cao mới cho trang phục dạ hội. Họ không chỉ củng cố danh tiếng là huyền thoại thời trang mà còn thể hiện sức hút vô song trong âm nhạc khi giành được cả 4 giải thưởng mà họ được đề cử.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại lễ trao giải Billboards Music Awards

Bộ sưu tập Thu Đông Nam 2021 của Louis Vuitton

Sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu Louis Vuitton vào năm 2021, các thành viên BTS đã lên sân khấu ghi hình cho bộ sưu tập Thu Đông 2021 dành cho Nam do huyền thoại Virgil Abloh sáng tạo. Mỗi thành viên của nhóm gồm RM, Jin, SUGA, J-Hope, Jimin, V và Jung Kook đều ăn mặc duyên dáng theo một phong cách riêng biệt từ bộ sưu tập mang tính biểu tượng này, tiếp tục khẳng định vị thế của họ như những cá tính nổi bật trong thế giới thời trang.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS làm đại sứ thương hiệu Louis Vuitton vào năm 2021

Giải Grammy 2021

Với tiết mục solo đầu tiên trong chương trình, The Bulletproof Boys đã có một màn trình diễn ngoạn mục tại Lễ trao giải Grammy 2021. Nhóm nhạc nam đã trình diễn ca khúc ăn khách “Dynamite” trong bộ vest sặc sỡ và giày cao gót được thương hiệu LEMETEQUE của Hàn Quốc thiết kế riêng cho buổi biểu diễn. Họ đã xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi trình diễn trực tiếp trong bộ sưu tập Louis Vuitton thu đông 2021 của Virgil Abloh.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại Lễ trao giải Grammy 2021

MTV phát sóng 2021

Để biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên ca khúc “Telepathy” trong album BE, bảy chàng trai Hàn Quốc đã quyết định khuấy động màn hợp tác với Gucci Disney của Alessandro Michele. Phong cách dễ thương và đầy màu sắc đã làm nổi bật phong cách cá nhân của họ trong khi vẫn kiểm soát được trò chơi thời trang phối hợp của BTS.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS hợp tác với Gucci Disney của Alessandro Michele

Sau màn trình diễn trực tiếp “Telepathy” từ album BE trên MTV Unplugged, BTS một lần nữa chiếm lĩnh sân khấu với màn trình diễn “Life Goes On”. Lần này, nhóm đón nhận phong cách cổ điển hơn, lịch sự của Polo Ralph Lauren. Diện những bộ trang phục phù hợp với tông màu nâu đồng điệu, các thành viên đã kết hợp liền mạch vẻ thanh lịch vượt thời gian trong các thiết kế của Ralph Lauren vào tiết mục thời trang của họ.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS trong thiết kế của Ralph Lauren 
Quảng cáo

Màn trình diễn ‘Dynamite’ tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon 2020

BTS đã khiến mọi người chú ý với màn trình diễn “Dynamite” sôi nổi và vui nhộn cho The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vào năm 2020. Không chắc họ đã mặc đồ của thương hiệu nào khi biểu diễn nhưng trang phục của họ cũng đầy màu sắc và vui nhộn như vũ đạo của họ.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS góp mặt tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vào năm 2020

Giải Grammy 2020

BTS để lại ấn tượng khó phai trên thảm đỏ Grammy 2020, một lần nữa nâng tầm phong cách lễ trao giải của nam giới. Nhóm thiết lập một tiêu chuẩn mới bằng cách phối hợp những chiếc áo khoác Trench đẹp mắt với tông màu trung tính toát lên vẻ sang trọng. Mặc trang phục của

Bottega Veneta, họ tỏa ra sức mạnh thời trang không thể phủ nhận. Dù không nhận được đề cử nào trong năm đó nhưng BTS vẫn bước lên sân khấu cùng Lil Nas X biểu diễn “Old Town Road” và không thể nghi ngờ gì nữa, họ đã thống trị chương trình với màn trình diễn hoành tráng của mình.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại thảm đỏ Grammy 2020

Giải thưởng Golden Disc 2020

BTS đã xuất hiện trên thảm đỏ khó quên tại Golden Disc Awards ở Seoul, Hàn Quốc vào năm 2020, thể hiện sự hiểu biết về thời trang phối hợp của họ trong trang phục của Givenchy. Clare Waight Keller, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp, đã thiết kế quần áo cho cả bảy thành viên của ban nhạc K-pop. Mỗi thành viên mang một diện mạo khác nhau trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của Givenchy, nổi bật bao gồm áo blazer màu hồng pastel của Jin kết hợp với quần ống rộng màu trắng và áo khoác ngoài in hoa bắt mắt của V được trang trí với nhiều sắc thái xanh lá cây và vàng khác nhau.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại Golden Disc Awards ở Seoul, Hàn Quốc

Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet 2019

BTS xuất hiện trên thảm đỏ Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019 với phong cách thời trang trong trang phục Celine của Hedi Slimane. Trong khi Jungkook thu hút sự chú ý với chiếc áo khoác ngoài in hình động vật hơi rộng, nhiều màu sắc, thì Jin và V lại theo đuổi phong cách thoải mái hơn, hoàn thiện bộ trang phục của họ với quần dài và áo blazer. Trưởng nhóm RM mặc một chiếc áo khoác denim được giặt bằng axit, còn J-Hope, Jimin và SUGA diện trang phục ánh kim màu vàng.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019 

Giải thưởng âm nhạc Melon 2019

BTS đã trình diễn những bộ trang phục tuyệt đẹp trên sàn diễn của họ tại Melon Music Awards 2019, lấy cảm hứng từ dòng trang phục nam mùa Thu 2019 của Prada. SUGA mặc áo liền quần màu xám cổ chữ V mờ, V mặc bộ đồ sọc nhỏ màu xám đậm, Jin và Jungkook mặc áo khoác và quần dài màu đen hai hàng khuy, còn RM mặc áo khoác dài màu nâu xám với quần dài phù hợp. Jimin mặc bộ vest đen có thắt lưng quấn đôi, còn J-Hope mặc bộ vest hai dây màu xám.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại Melon Music Awards 2019

Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019

Bảy chàng trai trông thật lộng lẫy trong bộ vest của Alexander McQueen tại Lễ trao giải Âm nhạc Billboard 2019. Trong khi tất cả các thành viên, V, Jungkook, Jimin, SUGA, Jin, RM và J-Hope đều mặc những sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế, mỗi người đều thêm dấu ấn cá nhân của riêng mình. Giống như bộ vest có họa tiết của V và chiếc áo khoác dài hơn của RM. Ban nhạc biểu diễn “Boy With Luv” cùng Halsey, đeo chiếc vòng tay tình bạn mà cô tặng họ tại sự kiện.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS tại Lễ trao giải Âm nhạc Billboard 2019.

Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet Nhật Bản 2018

BTS đã đi chệch khỏi phong cách phối hợp đặc trưng của họ tại Mnet Asian Music Awards ở Nhật Bản, lựa chọn những trang phục khác nhau từ dòng trang phục nam xuân hè 2019 của Dior. Một bộ vest màu hồng bong bóng rực rỡ và một chiếc áo khoác ngoài in hoa có độ bóng cao là một trong những lựa chọn bất ngờ. Tuy nhiên, sự lựa chọn thử nghiệm của nhóm đã thành công vang dội.

Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
BTS  tại Mnet Asian Music Awards

Thời trang ấn tượng mà BTS mang đến cho chúng ta đã thực sự in dấu trong lòng người hâm mộ cũng như những người đam mê lĩnh vực này!

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm