Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Chairman & CEO của Kusnacht Practice - phòng khám cao cấp tại Thụy Sĩ - chia sẻ với Robb Report Việt Nam về mô hình dịch vụ y tế dành cho giới siêu giàu.

Khám phá dịch vụ sức khỏe đẳng cấp cho giới siêu giàu

Ông có thể chia sẻ về hiện trạng của phân khúc phòng khám hạng sang ở Thụy Sĩ xét về cung-cầu?

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Thụy Sĩ được biết đến với hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.

Thụy Sĩ được biết đến với hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới. Suốt nhiều thập kỷ, các phòng khám ở đây đã cung cấp nhiều phương pháp điều trị y tế để đáp ứng nhu cầu phức tạp của giới siêu giàu. Ngày nay, các dịch vụ và phương pháp điều trị vẫn kết hợp các chuẩn mực hoàn hảo của Thụy Sĩ với các phương pháp tiên tiến để mang đến cho khách hàng cơ hội tái cân bằng toàn diện và phục hồi sức khỏe tâm-thân-trí.

Những yếu tố nào giúp định hình lĩnh vực phòng khám hạng sang dành cho giới siêu giàu?

Khám phá dịch vụ sức khỏe đẳng cấp cho giới siêu giàu
Các phòng khám hạng sang mang lại một hướng đi mới cho con người. Ảnh: Minh họa

Rõ ràng là các phòng khám hạng sang mang lại một hướng đi mới cho con người, giúp họ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và khiến họ làm việc hiệu quả hơn. Mặt khác, một số trọng tâm của các phòng khám hạng sang này là làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ, trong đó có nhiều sáng kiến nghiên cứu ở Thụy Sĩ.

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Phương pháp Phục hồi phân tử sinh học sáng tạo

Hai nguyên tắc này đã trở thành một phần quan trọng được tích hợp trong dịch vụ của chúng tôi vài năm nay, bao gồm phương pháp Phục hồi phân tử sinh học sáng tạo (Biomolecular Restoration), gọi tắt là BIO-R®, giúp khách hàng tái tạo năng lượng và sức sống, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Kusnacht Practice xác định nhóm khách hàng mục tiêu như thế nào và đâu là kế hoạch thu hút và chinh phục khách hàng ở các thị trường mới như châu Á?

Khách hàng của chúng tôi rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Họ ưu tiên có “phòng khám sức khỏe gia đình” riêng, nơi họ có thể tin tưởng để giải quyết mọi vấn đề, cho dù đó là về thể chất hay tinh thần với trọng tâm là phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Ngày càng có nhiều người châu Á muốn trải nghiệm mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Thụy Sĩ. Bằng cách hiện diện nhiều hơn ở châu Á và giới thiệu tiềm năng về một trung tâm điều trị độc đáo, chúng tôi sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn từ khu vực này.

Quảng cáo
Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Ngày càng có nhiều người châu Á muốn trải nghiệm mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Thụy Sĩ.

Ông có thể chia sẻ về công thức thành công của Kusnacht Practice. Điều gì tạo nên sự khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ?

Chúng tôi chỉ đơn giản là tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất của Thụy Sĩ với trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Kusnacht Practice không chỉ là một thương hiệu đáng tin cậy trong việc điều trị rối loạn sức khỏe tâm thần, mà còn trong lĩnh vực trẻ hóa cơ thể và tâm trí, trì hoãn quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ - cả về sức khỏe thể chất lẫn sức khoẻ não bộ - dựa trên y học chính xác.

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Kusnacht Practice không chỉ là một thương hiệu đáng tin cậy trong việc điều trị rối loạn sức khỏe tâm thần, mà còn trong lĩnh vực trẻ hóa cơ thể và tâm trí

Những liệu pháp điều trị này và các phương pháp điều trị liên quan được cá nhân hóa hoàn toàn, bao gồm cả tư vấn lối sống với các chuyên gia từ Khoa Lối sống & Dinh dưỡng Phục hồi Sinh học Phân tử nổi tiếng của chúng tôi, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của quá trình lão hóa. Ưu tiên của chúng tôi là xác định và xử lý nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề mà khách hàng gặp phải, giúp họ cân bằng tâm-thân-trí.

Những công nghệ tiên tiến nào được áp dụng tại Kusnacht Practice?

Tại Kusnacht Practice, chúng tôi hỗ trợ toàn diện mọi khía cạnh trong cuộc sống và sức khỏe của họ theo nhu cầu cá nhân. Những khách hàng này có thể tiếp tục làm việc, mang theo các thành viên gia đình và gặp gỡ bạn bè và đối tác kinh doanh.

Dịch vụ y tế cho giới siêu giàu
Kusnacht Practice hỗ trợ toàn diện mọi khía cạnh trong cuộc sống và sức khỏe của họ theo nhu cầu cá nhân

Họ được hưởng lợi từ chất lượng chuyên môn của đội ngũ chuyên gia đa ngành tại đây, đồng thời duy trì đặc quyền riêng tư và tận dụng tối đa lợi ích của quá trình điều trị. Và cuối cùng, chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến khác nhau để giúp khách hàng tạo ra những thay đổi lâu dài trong cuộc sống của họ, chẳng hạn như IHHT, liệu pháp ozone và rTMS.

Các phòng khám cao cấp sẽ đối mặt với những thách thức gì trong thời gian tới? Những bệnh nhân giàu có mong đợi gì từ các phòng khám cao cấp như Kusnacht Practice?

Với nhiều người, tài sản quan trọng nhất không phải là tiền bạc mà là sức khỏe. Nhờ sự thay đổi về nhận thức này cùng nhu cầu cao đối với giá trị sức khoẻ mà lĩnh vực của chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu trong tương lai với mức tăng trưởng hàng năm lên đến mười phần trăm, theo dự báo của các chuyên gia.

Xin cảm ơn ông!

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm