Điểm danh những đôi giày thể thao Puma tốt nhất năm 2023

PUMA kỷ niệm 75 năm thành lập với đội hình hợp tác đánh dấu mốc lớn từ Rihanna đến Balmain, nhấn mạnh xu hướng sneaker và thể thao. Khám phá sự phát triển và sinh tồn của giày thể thao Puma trong năm 2023.

Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập PUMA, và vì vậy, thật đúng đắn khi Big Cat kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng một loạt câu chuyện về giày sneaker gây chú ý và hàng loạt phiên bản tuyệt vời. Trong 12 tháng qua, PUMA đã xác nhận một số mối quan hệ đối tác có ảnh hưởng nhất của họ cho đến nay, nắm bắt những xu hướng lớn nhất trong năm và vượt qua ranh giới trên nhiều môn thể thao. Nhưng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ điều gì, đây là những gì đã xảy ra với Big Cat vào năm 2023.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-21T174528.176.png

Cô ấy trở lại!

Puma đã bắt đầu một năm thuận lợi khi có thông tin tiết lộ vào tháng 2 rằng Rihanna sẽ trở lại đội hình của họ. Những tín đồ sneaker khắp nơi sẽ nhớ đến nữ ca sĩ bước chân vào làng sneaker vào năm 2015 với dòng sản phẩm FENTY x PUMA, mang đến cho chúng ta những phong cách cổ điển đình đám như FENTY Creeper và Fluff Slide. Mặc dù dự án đã bị hoãn lại chỉ ba năm sau đó, nhưng thông báo rằng bộ đôi sẽ nối lại mối quan hệ hợp tác trong năm nay đã là một âm nhạc lọt vào tai nhiều người hâm mộ.

Thiet-ke-chua-co-ten-94-1.png

Vào tháng 9, chúng ta đã chào đón PUMA Avanti xuất hiện – một đôi giày sneaker lấy cảm hứng từ giày bóng đá đã sẵn sàng tiếp tục sự tham gia của PUMA vào xu hướng sân thượng – và sau đó, RiRi đã tái tạo lại phong cách cổ điển khi cô tung ra FENTY x PUMA Phatty, một phiên bản cập nhật mới Creeper được người hâm mộ yêu thích.

Thiet-ke-chua-co-ten-95-1.png

Palermo! Palermo! Palermo!

Avanti không phải là lần duy nhất PUMA tạo ra một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ giày bóng đá, khi Big Cat nỗ lực thực hiện hình ảnh Palermo của mình. Nắm bắt được bản chất của phong cách bóng đá thông thường, ‘Blokecore’ tiếp tục là xu hướng trên toàn cầu, vậy còn cách nào tốt hơn để thể hiện sự ‘phù hợp’ của bạn hơn là trụ cột của phong trào ban đầu? PUMA Palermo có lịch sử lâu đời trên các sân bóng đá ở Anh, điều này khiến nó trở thành câu trả lời hoàn hảo cho xu hướng này.

Thiet-ke-chua-co-ten-96-1.png

Thương hiệu này thậm chí còn thực hiện một chiến dịch ở Palermo với Jack Grealish, ngôi sao của Man City, người mà họ đã ký hợp đồng vào tháng 3 – như thể chúng tôi cần thêm bất kỳ sự thuyết phục nào rằng Palermo đang ở đúng vị trí của nó.

Thiet-ke-chua-co-ten-97-1.png

Cuộc đua Big Cat phía trước

Công thức 1 hiện đang khá hồi sinh và thậm chí có thể nó sẽ trở thành nỗi ám ảnh tiếp theo của thời trang. Với bề dày lịch sử trong làng đua xe thể thao, không có gì ngạc nhiên khi PUMA chớp lấy cơ hội trở thành đối tác cấp phép chính thức và nhà bán lẻ độc quyền của Công thức 1. Điều này có nghĩa là PUMA hiện là nhà cung cấp chính thức tại các chặng đua F1 và có quyền sản xuất quần áo, giày dép và phụ kiện mang thương hiệu F1.

Quảng cáo

Thiet-ke-chua-co-ten-98-1.png

Thương hiệu đã không lãng phí thời gian để làm điều đó, sản xuất một phiên bản giới hạn cho Las Vegas Grand Prix và tiếp tục thông báo rằng A$AP Rocky sẽ đóng vai trò là giám đốc sáng tạo của quan hệ đối tác. Như thể vẫn chưa đủ, PUMA còn tuyên bố mở rộng quan hệ đối tác với Scuderia Ferrari và ăn mừng tin này bằng bộ sưu tập hợp tác ba chiều với Josh Vides.

Thiet-ke-chua-co-ten-99-1.png

Skepta đóng cửa London

Sau khi tuyên bố bắt đầu hợp tác với Skepta vào năm 2022, rapper cuối cùng đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về sự hợp tác Velophasis của anh ấy tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 1. Mặc dù mọi thứ vẫn khá im ắng trong thời gian còn lại của năm, nhưng sau đó chúng ta đã được xem nhiều bản xem trước hơn khi Skepta mang nhãn hiệu MAINS của mình trở lại một cách ngoạn mục tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn vào mùa hè. Chúng tôi vẫn đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của chúng, vì vậy hãy mong đợi rằng colab này cũng sẽ giành được một vị trí trong danh sách năm tới.

Thiet-ke-chua-co-ten-100-1.png

Ballin’ cùng Balmain

Không thể đánh giá thấp vị trí của PUMA trong thế giới thời trang cao cấp. Từng đi tiên phong trong xu hướng colab cao cấp từ những năm 90, thương hiệu này hiện có mối quan hệ với Ottolinger và cũng đã hợp tác với Balmain. Trở lại vào tháng 2, PUMA đã liên kết với hãng thời trang xa xỉ của Pháp cho lần hợp tác thứ hai, chứng kiến Olivier Rousteing thử sức với một đôi giày bóng rổ. Làm việc trên Balmain Court, colab đã dễ dàng kết hợp thế giới thể thao và sự sang trọng, trang trí hình bóng bằng thương hiệu Big Cat và các điểm nhấn tông vàng hào nhoáng.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-21T173808.184.png

Ottolinger

Nói về Ottolinger, PUMA đã hợp tác với nhãn hiệu xa xỉ có trụ sở tại Berlin để giới thiệu lại Mostro Boot. Để chứng minh rằng họ có thể dễ dàng mang theo những sản phẩm thời trang đẹp nhất lên tàu, bộ đôi này đã đưa ra một nội dung ngắn gọn khám phá sự nữ tính bên ngoài những giới hạn về giới tính. Những đôi bốt cao đến đầu gối nói lên xu hướng giày lưu trữ mới nổi, một lần nữa đưa PUMA lên vị trí dẫn đầu trong xu hướng lớn tiếp theo. Hãy lưu ý rằng đây không phải là lần cuối cùng bạn nhìn thấy Mostro vì chúng tôi đang dự đoán những điều lớn lao cho kiểu dáng cổ điển vào năm tới.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-21T173850.188.png

Voices of a Re:Generation – Tiếng nói của thế hệ mới

Trong khi hầu hết các nỗ lực phát triển bền vững của hầu hết các thương hiệu vẫn chưa được chú ý đến trong suốt năm 2023, thì PUMA đang bắt đầu thực hiện nỗ lực của họ. Thương hiệu này đã tranh thủ sự giúp đỡ của Aishwarya Sharma, Andrew Burgess, Jade Roche và Luke Jaque-Rodney như một phần của sáng kiến cho thấy Big Cat hợp tác với các nghệ sĩ và nhà hoạt động trẻ để xác định những lĩnh vực mà họ có thể tạo ra những thay đổi tích cực. Nhóm này đã giúp định hình chiến lược bền vững FOREVER.BETTER của PUMA và sản xuất một loạt podcast nhằm thu hút cộng đồng người hâm mộ GEN-Z của thương hiệu về các vấn đề bền vững.

Thiet-ke-chua-co-ten-2023-12-21T173938.189.png

PUMA cũng đang tiếp tục làm việc chăm chỉ cho chương trình RE:FIBRE của mình, cho phép mọi người có thể tham gia vào việc tạo ra một quy trình bền vững hơn, chỉ bằng cách quyên góp những thứ họ không còn mặc nữa. Họ cũng tiếp tục thử nghiệm RE:SUEDE năm 2021 khi đã thành công trong việc biến giày thể thao trở lại thành phân trộn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm