Mẫu giày thể thao hợp tác đẳng cấp - Gucci x Adidas Originals Gazelle

Mẫu giày thể thao hợp tác đẳng cấp - Gucci x Adidas Originals Gazelle
Gucci x Adidas Originals Gazelle - đôi giày thể thao kết hợp giữa hai thương hiệu danh tiếng đã thu hút sự chú ý của giới mốt. Với thiết kế tinh tế, sử dụng da rắn, da lộn và hoạ tiết chữ G đặc trưng của Gucci, đôi giày này mang đến sự sang trọng và phong cách độc đáo.

Gucci là thương hiệu thời trang đẳng cấp có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý. Chính nhờ sự tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Italy và kết hợp cùng sự đổi mới trong thời trang đã giúp tên tuổi Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và sành điệu hàng đầu thế giới. Ngày nay, logo 2 chữ G lồng vào nhau của Gucci đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người.

Gucci x Adidas Originals Gazelle

Sau khi xuất hiện trên sàn diễn cùng với các bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mùa Thu năm 2022 của Gucci, những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của đôi giày thể thao Gucci x adidas Originals Gazelle sắp ra mắt giờ đây đã được tiết lộ. 

Quảng cáo

Gucci x Adidas Originals Gazelle

Một số phối màu được đưa ra từ hình ảnh sẽ bao gồm da rắn, da lộn, hoạ tiết chữ G nhung và các biến thể da màu cổ điển của Gucci. Gucci đã đưa ra những sự thay đổi thiết kế rất tinh tế đối với mẫu giày Gazelle cổ điển khi chọn kiểu dáng thấp hơn một chút, phần mudguard bằng da lộn mở rộng kéo dài hơn nữa dọc theo má giày, đường khâu sắc nét hơn bên dưới cổ giày và phần midsole gum.

Gucci x Adidas Originals Gazelle

Tiếp đến, logo adidas Trefoil và Gucci sẽ được làm nổi bật trên phần lưỡi gà và phần gót bằng da có hoa văn dệt, trong khi các điểm nhấn thương hiệu bổ sung sẽ bao gồm chữ Gucci và Made in Italy được in trên phần đế. Cuối cùng, dòng văn bản Gazelle bằng vàng lá sẽ xuất hiện dọc theo hai bên má giày gần với phần lỗ xỏ dây giày.

Gucci x Adidas Originals Gazelle

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm