Điểm mặt loạt xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực chất của đại gia Việt

Điểm mặt loạt xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực chất của đại gia Việt
Mercedes-AMG G63 là mẫu SUV địa hình được yêu thích nhất trên thế giới, tại Việt Nam số lượng Mercedes-AMG G63 là rất lớn, trong đó không ít trong số chúng được trang bị các gói độ tới từ Brabus.

Số lượng xe SUV địa hình Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam ngày một nhiều. Cũng vì thế, các đại gia Việt luôn tìm cách biến chiếc xe của mình thành những sản phẩm mới lạ để tạo khác biệt.

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G63 độ Brabus với sức mạnh 'tên lửa'

Nhiều người chọn mua bản đặc biệt, có người chọn màu sơn đặc biệt, trong khi đó, một số chủ xe lại đầu tư gói độ body kit Brabus nổi tiếng, đắt đỏ. Gói độ này có chi phí lên tới tiền tỷ. Tuy nhiên, có lẽ với những người đã mua dòng G63 thì con số này có lẽ không phải là quá lớn.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 độ Brabus của vợ chồng Đoàn Di Băng
Mercedes-AMG G63 của vợ chồng đại gia Đoàn Di Băng không chỉ thuộc phiên bản Edition 1 với những trang bị đặc biệt hơn so với bản thường mà còn sở hữu gói đội bodykit Brabus.

Vợ chồng Đoàn Di Băng thay áo mới cực chất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1 độ Brabus - Tạp Chí Siêu Xe

Với gói độ này, Mercedes-AMG G63 của Đoàn Di Băng thay đổi đáng kể diện mạo. Nắp ca-pô có thêm hốc gió lớn. Hai bên thân xe cũng có nhiều hốc gió hầm hố hơn. Ngoài ra, chiếc xe còn được điểm thêm vài chi tiết màu cam như ốp cản trước, ốp cản sau, viền gương và viền bộ mâm để tạo sự nổi bật.

Ca sĩ Đoàn Di Băng "chơi lớn" chi tiền tỷ độ Mercedes G63 Edition 1 huyền thoại lên Brabus để "đón tết" , Nội thất sang như Rolls Royce - Tinxe247

Nội thất màu cam sặc sỡ. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa, trần xe… đều được bọc lại sang da Nappa và da lộn cao cấp màu cam. Trần xe còn được bổ sung trần sao với hơn 300 bóng LED, có thể điều chỉnh nhiều chế độ.

Vợ chồng Đoàn Di Băng chơi lớn khi độ lại nội thất tông cam sặc sỡ cho Mercedes-AMG G63 Edition 1

Động cơ xe vẫn giữ nguyên. Cỗ máy V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp.

Mercedes-AMG G 63 với diện mạo độc đáo đỗ ở nhà vợ chồng Đoàn Di Băng, chiếc biển số tiết lộ nguồn gốc thực sự

Ngoài gói độ Brabus, mới đây, siêu phẩm của nữ đại gia này cũng gây chú ý khi được lột xác với ngoại thất màu xanh rêu ấn tượng.

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus 800 cực chất của đại gia Quảng Ninh
Gần cuối tháng 3 vừa qua, loạt hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G63 với bản độ Brabus 800 cực chất của một vị đại gia Quảng Ninh được chia sẻ rộng rãi thu hút sự chú ý của giới chơi xe Việt.

Chưa thỏa mãn với hàng 'zin', đại gia Quảng Ninh tậu thêm Mercedes-AMG G 63 với bản độ Brabus 800 cực chất

Theo đó, gói độ Brabus trên xe có phần khác biệt so với những phiên bản thường thấy. Các chi tiết như nắp ca-pô, ốp đèn viền hông, ốp đèn phụ trợ trên nóc nắp ốp bánh dự phòng đều làm từ sợi carbon đúc (Forged Carbon Fiber).

Đại gia Quảng Ninh "chia tay" Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 sau một tháng về chung nhà

Quảng cáo

Nắp ốp bánh dự phòng của xe khá lạ mắt khi được thiết kế theo hình bát giác. Đáng tiếc, chiếc G63 không sở hữu cánh gió lớn trên nóc xe như các phiên bản độ G800 khác.

Sau 1 tháng, đại gia Quảng Ninh "chia tay" Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 - Tạp Chí Siêu Xe

Một chi tiết gây chú ý khá đó là hệ thống ống xả của xe được nâng cấp lên bản Ultra Edition đến từ thương hiệu Fi Exhaust.

Đại gia Quảng Ninh chia tay Mercedes-AMG G63 độ Brabus hơn 14 tỷ

Nguyên bản, Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 9 cấp.

Sau 1 thang dai gia Quang Ninh chia tay Mercedes AMG G63 do Brabus 800 3

Trước đó, Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 được một đại lý kinh doanh xe sang ở Hà Nội chào bán với giá 13,95 tỷ đồng. Mercedes-AMG G63 biển tứ quý 2 độ Bodykit Brabus tại Hà Nội. Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 khác của đại gia Hà Nội cùng từng gây sốt với gói độ Bodykit Brabus cực chất. Xe còn sở hữu biển số tứ quý 2 siêu đẹp.

Phần đầu xe có nhiều điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Cản trước hầm hố hơn, logo ngôi sao ba cánh thay thế bằng logo Brabus. Nổi bật nhất 2 bên thân xe chính là bộ mâm 22 inch mang phong cách Brabus.

Ngắm loạt xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực chất của đại gia Việt

Nắp ca-pô nguyên bản được thay thế bằng loại mới làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Phía trên cũng xó khe hút gió. Với bản Eiditon 1, nội thất bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm các chỉ đường khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô-lăng làm từ sợi Dinamica microfibre và dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 độ Brabus hơn 12 tỷ đồng tại Hà Nội

Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới này sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút.

SUV Mercedes-AMG G63 độ Brabus 850 công suất “khủng”. Một chiếc Brabus 850 Widestar của một vị đại gia Sài Gòn thu hút với màu sơn đen bóng chủ đạo. Mâm xe đa chấu hai màu trắng đen kích thước lên đến 23 inch. Logo trên lưới tản nhiệt được thay thế bằng logo của Brabus.

Audi RS Q3 độ tăng công suất, mạnh ngang Porsche 911 Carrera

Đèn pha, cản trước và các hốc hút gió được sửa đổi và mở rộng tạo sự hầm hố. Nắp ca-pô mới được làm hoàn toàn bằng sợi carbon trần. Chiếc G63 AMG độ Brabus 850 này sở hữu khoang nội thất được bọc da màu đỏ toàn phần. Từ ghế ngồi, tap-lô, vô-lăng, thành cửa đến bọc trần đều có màu đỏ.

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus 850 hàng hiếm ở Hà Nội

Bản độ Brabus 850 6.0 Biturbo Widestar được hãng độ lừng danh đến từ Đức trình làng năm 2015. Điểm nhấn nằm ở việc thay đổi khối động cơ phía dưới nắp ca-pô của chiếc Mercedes G63 AMG tiêu chuẩn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm