Toyota Camry 2023 nâng cấp nhẹ hơn với phiên bản Nightshade Edition

Toyota Camry 2023 nâng cấp nhẹ hơn với phiên bản Nightshade Edition
Toyota Camry 2023 chỉ được nhà sản xuất nâng cấp nhẹ và chủ yếu tập trung vào phiên bản Nightshade Edition.

Mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất tại Mỹ vừa được nhà sản xuất nâng cấp. Tuy nhiên, vì thế hệ thứ 8 này đã có mặt trên thị trường khá lâu nên ở lần cải tiến này không có nhiều đổi mới đáng chú ý. Toyota chủ yếu tập trung vào phiên bản Camry Nightshade Edition.

Có sẵn để tùy chọn kèm Camry SE, gói Nightshade gồm các trang bị: Bộ mâm hợp kim 19 inch bắt mắt với lớp sơn màu vàng đồng mờ, màu sơn xanh Reservoir mới bên cạnh các màu đen và trắng Midnight, đèn pha và đèn hậu tối màu phong cách thể thao hơn.

Ngoài những trang bị bổ sung trên, Camry Nightshade Edition còn có phần đầu xe lấy cảm hứng từ TRD, hệ thống treo thể thao, logo màu đen, trang bị cánh gió sau và nắp gương màu đen.

Quảng cáo

Không có sự đổi mới nào về hệ thống trên động trên Toyota Camry 2023. Hãng xe Nhật Bản tiếp tục cung cấp cho mẫu sedan ăn khách của hãng 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít, sản sinh công suất tối đa 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Tiếp theo là động cơ 3.5 lít V6, cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm.

Với việc giá xăng tăng cao nhất trong mọi thời đại, nhiều khách hàng sẽ quan tâm tới các dòng xe xanh. Toyota Camry hiện có biến thể Camry Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tốt, 4.61 lít/100km trên đường thành phố, 4.44 lít/100km trên đường cao tốc và 4.52 lít/100km trên đường kết hợp. Camry Hybrid được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít kết hợp cùng 2 mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion cho tổng công suất 208 mã lực.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm