Điểm qua những chiếc túi Dior chất lượng tốt nhất 2023

Điểm qua những chiếc túi Dior chất lượng tốt nhất 2023
Trong thế giới thời trang xa xỉ, Dior là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất và uy tín nhất với khả năng độc đáo trong việc kết hợp giữa nét thẩm mỹ cổ điển với nét hấp dẫn đương đại. Hãy cùng khám phá những chiếc túi Dior chất lượng được săn đón nhất!

Túi Dior có chất lượng tốt không?

Câu trả lời là có, túi Dior có chất lượng tốt, được biết đến với thiết kế mang tính biểu tượng, chất liệu đẹp và tay nghề thủ công có thể được trân trọng qua nhiều thế hệ. Dior thể hiện chất lượng của mình thông qua đường khâu Cannage phức tạp, phần cứng nặng, nét quyến rũ tinh tế, da bền và chất liệu dệt chi tiết toát lên sự sang trọng. Dior cũng là một trong số ít các hãng thời trang trên hành tinh đạt được danh hiệu Haute Couture, điều này càng làm nổi bật sự cống hiến của hãng đối với các tiêu chuẩn cao nhất về tay nghề và chất lượng. Địa vị danh giá này là minh chứng cho cam kết của Dior trong việc bảo tồn các kỹ thuật thủ công truyền thống và di sản của thương hiệu đồng thời đón nhận sự sáng tạo và xu hướng đương đại trong các thiết kế cao cấp của họ.

túi Dior

Top 10 mẫu túi Dior đáng mua nhất năm 2023

1. Dior Saddle Bag

Túi Dior Saddle đứng đầu trong danh sách nhờ thiết kế đặc biệt, lịch sử phong phú và mức độ phổ biến bất diệt. Được thiết kế bởi John Galliano vào đầu những năm 2000, chiếc túi này được lấy cảm hứng từ phong cách yên ngựa và có hình CD quyến rũ đặc biệt đã trở thành đặc trưng của thương hiệu. Mặc dù túi Saddle đôi khi được mô tả là một chiếc túi hợp thời trang nhưng nó đã liên tục hiện diện trong các bộ sưu tập của Dior trong nhiều thập kỷ.

túi Dior

2. Dior Lady Dior Bag

Túi Lady Dior là một trong những thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu và được coi là chiếc túi sang trọng cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chiếc túi đã trở thành món quà tri ân dành cho Công nương Diana, người nổi tiếng yêu thích họa tiết chần bông đặc trưng của Cannage, khiến nó trở thành một phụ kiện đáng được săn đón đối với những ai đánh giá cao phong cách vượt thời gian và sự sang trọng vương giả.

túi Dior

3. Dior Book Tote

Gây bão trên mạng xã hội sau khi ra mắt vào năm 2018, Dior Book Tote đã khẳng định mình là một mặt hàng chủ lực mới trong số những chiếc túi xách sang trọng dành cho phụ nữ của Nhà Pháp. Đó là một chiếc túi xách có kích thước lớn, cực kỳ nhẹ và thanh lịch, kết hợp giữa thời trang và chức năng. Không gian rộng rãi cung cấp đủ chỗ cho tất cả những thứ cần thiết của bạn, trong khi lớp bạt có cấu trúc cho phép cất giữ phẳng nhưng không bao giờ bị xẹp hoặc trượt khi sử dụng, giúp nó duy trì hình dạng.

túi Dior

4. Dior Bobby Bag

Túi Dior Bobby là sự tôn kính phù hợp đối với chú chó cưng yêu quý của Christian Dior và nổi bật với vẻ quyến rũ vượt thời gian nhưng hiện đại của nó. Hình dạng tròn của chiếc túi có thể cản trở khả năng đứng một mình của nó, nhưng nó lại tạo thêm nét thẩm mỹ giống như chiếc yên ngựa khiến nó trông duyên dáng hơn. Bên ngoài được trang bị một túi trượt phía sau tiện dụng và được chạm nổi chi tiết đặc trưng “30 Montaigne” mang tính biểu tượng. Dây đeo hoàn toàn có thể điều chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh theo nhu cầu của mình, đồng thời với những đường nét mềm mại và kết cấu linh hoạt, Túi Dior Bobby là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những dịp bình thường.

túi Dior

5. Dior Caro Bag

Quảng cáo

Túi Dior Caro, một lời tri ân chân thành dành cho người chị yêu dấu của Christian Dior, Catherine, gói gọn một cách trang nhã những yếu tố mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Nó trưng bày mẫu chăn Cannage đặc biệt lấy cảm hứng từ những chiếc ghế Napoleon III của salon Dior vào những năm 1950. Thiết kế nắp dễ mở có tấm logo ban đầu đặc trưng kết hợp với khóa đóng mở, giúp giữ an toàn cho đồ đạc của bạn. Có nhiều kích cỡ, bao gồm nhỏ, vừa và lớn, Dior Caro có thể được sử dụng từ ngày này sang đêm khác một cách dễ dàng, làm cho nó trở thành một sự bổ sung linh hoạt cho tủ quần áo của bạn.

túi Dior

6. The Lady Dior Pouch

Túi Lady Dior hoàn hảo cho những người đam mê Dior, những người thích vẻ ngoài sang trọng, yên tĩnh hơn mà không có logo ồn ào. Chiếc ví nhỏ gọn này trông tương tự như Wallet On Chain nhưng có nội thất được chăm chút kỹ lưỡng với ngăn đựng thẻ và túi đựng riêng biệt. Hình dáng cấu trúc của chiếc túi đứng một mình một cách duyên dáng, trong khi dây đeo dạng chuỗi tinh xảo có thể tháo rời tăng thêm tính linh hoạt, cho phép bạn mang nó như một chiếc ví cầm tay hoặc đeo ở các độ dài khác nhau trên cơ thể. Dù được đeo như một chiếc clutch hay mang theo dây đeo dạng xích, chiếc túi này dễ dàng chuyển đổi giữa những dịp bình thường và trang trọng.

túi Dior

7. Dior Saddle Wallet With Chain

Ví Dior Saddle with Chain chuyển đổi liền mạch tính thẩm mỹ của Túi Dior Saddle mang tính biểu tượng thành hình dạng truyền thống và hợp lý hơn, phục vụ cho những ai thích thiết kế cổ điển với đường nét hợp thời trang. Nó có nắp mở dễ dàng với hai nút đóng bên hông để truy cập nhanh. Kích thước và kiểu trượt của túi có nghĩa là bạn chỉ có thể mang theo những vật dụng cần thiết nhỏ hoặc phẳng bên mình. Vì chiếc túi chỉ có một kích cỡ nên bạn sẽ phải cam kết sử dụng nó như một chiếc ví hoặc để đựng những thứ cần thiết tuyệt đối của mình.

túi Dior

8. Dior Toujours Bag

Túi Dior Toujours kết hợp đường khâu Macrocannage đặc trưng với thiết kế túi bánh bao độc đáo gần đây đã trở thành vật cố định trên sàn diễn của các hãng thời trang lớn. Hình dáng thoải mái của nó khiến nó trở nên lý tưởng khi mặc thường ngày, mang lại nét đặc biệt về sự sang trọng vượt thời gian cho trang phục hàng ngày.

túi Dior

9. Dior 30 Montaigne Bag

Túi 30 Montaigne lấy cảm hứng từ cửa hàng hàng đầu mang tính biểu tượng ở Paris, tạo ra một chiếc túi gần như có kiến trúc và cấu trúc độc lập hoàn hảo. Chiếc túi này không hề có ý định cầu kỳ, với tên viết tắt CD nổi tiếng của Maison được hiển thị nổi bật và không gây lỗi ở mặt trước. Hình dáng của chiếc túi vượt thời gian và tinh tế, với khóa đẩy kiểu dáng đẹp được tích hợp vào chi tiết logo, giữ cho đường nét của nó luôn sạch sẽ và bóng bẩy, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả những dịp bình thường và trang trọng.

túi Dior

10. Dior Lady D-Joy Bag

Thiết kế của Túi Dior Lady D-Joy bắt nguồn từ chiếc túi Lady Dior mang tính biểu tượng, có chung các yếu tố tương tự như lớp chần bông Cannage và các thành phần phần cứng đặc biệt. Tuy nhiên, Lady D-Joy có kiểu dáng nhỏ gọn hơn và mang phong cách baguette, tạo thêm nét thú vị cho phong cách cổ điển vượt thời gian.

túi Dior

Lady D-Joy có ba kích cỡ khác nhau: siêu nhỏ, nhỏ và trung bình, đồng thời có nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện ấn tượng bao gồm cả Cannage kim cương phức tạp, cho phép bạn chọn một chiếc hoàn toàn phù hợp với sở thích của mình. Kiểu dáng mỏng và hình dáng ít truyền thống hơn của chiếc túi này cho phép nó được sử dụng dễ dàng hơn trong các tình huống thông thường mà vẫn trông sang trọng và tinh tế.

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm